Today’s NEWS FEED

News Feed

หักหัวลง By: น้องสีธนญชัย

2,974

 

วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง เต่ เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ ตะละลึงตึงโป๊ะ น้องสีธนญชัยมาสวัสดีวันจันทร์ เช่นเคยขอรับ วันนี้ ปู่ SET คงหักหัวลงอีกครั้ง เพราะขาดปัจจัยสนับสนุนทั้งในและต่างประเทศ ท่ามกลางภาวะการระบาดของเจ้าไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะสายพันธุ์เดลตา ที่ระบาดอย่างหนัก บ้านเราตัวเลขผู้ติดเชื่อทะลุ 1 หมื่นราย/วัน ขณะที่ล่าสุด ราชกิจจานุเบกษา ประกาศ ห้ามชุมนุม ทำกิจกรรม มั่วสุมก่อเกิดการแพร่ระบาดโควิด-19 ฝ่าฝืนระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท


ด้านแวดวงบริษัทจดทะเบียน ข่าวใหญ่ บิ๊กดีล 2 บจ. “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” หรือ ORI สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการอสังหาฯแบบ NEXT LEVEL ต่อเนื่อง จับมือ “GUNKUL” ตั้งบริษัทร่วมทุน “ออริจิ้น กันกุล เอ็นเนอร์ยี” ผุด 3 ธุรกิจพลังงานทดแทน-พลังงานสะอาดในที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์เมกะเทรนด์ เสริม Value Added ให้ผู้บริโภคอย่างยั่งยืน ลุยธุรกิจซื้อขายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบ Private PPA ในคอนโดมิเนียม การันตีราคาถูกกว่าไฟฟ้าทั่วไป เล็งติดตั้งระบบ PARITY ในกลุ่มบ้านจัดสรร ประมูลแลกเปลี่ยนพลังงานได้ทันที ปักธงธุรกิจติดตั้งและบริการ EV Charger Station เตรียมนำร่องลุยกลุ่มแรกภายในไตรมาส 3/64


บมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG) ใส่ใจความปลอดภัยของผู้บริโภค ยืนยันผลิตภัณฑ์เนื้อไก่ และสุกรของบริษัทฯมีความปลอดภัยสูงได้มาตรฐานสากล พร้อมเพิ่มความเข้มงวดกระบวนการควบคุมคุณภาพ พ่นฆ่าเชื้อโรคทุกจุด กำหนดมาตรการรักษาสุขอนามัยของพนักงาน มีมาตรการป้องกันโควิด-19 ทุกพื้นที่ ฟาก"นายเพชร นันทวิสัย" ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ระบุผู้บริโภคสามารถบริโภคเนื้อสัตว์ได้ตามปกติ แนะเลือกซื้อจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน ประเมินครึ่งปีหลังแนวโน้มราคาสุกรฟื้นตัว เดินหน้าขยายพ่อแม่พันธุ์ตามแผน มั่นใจสนับสนุนผลงานปี 64 โตเข้าเป้า 10-15%

 

บมจ.เอเอ็มอาร์ เอเซีย (AMR) เคาะราคาขายไอพีโอหุ้นละ 6.90 บาท ระบุเป็นราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานและมีส่วนลดให้แก่นักลงทุน เตรียมเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฎาคม คาดเข้าเทรด SET วันที่ 2 สิงหาคมนี้  ฟาก “มารุต ศิริโก” พร้อมเหยียบคันเร่งขยายการลงทุนเต็มสูบ ระบุอนาคตธุรกิจเทคโนโลยียังมีศักยภาพเติบโตได้อีกมากตามการขยายตัวด้านสาธารณูปโภคพื้นฐานของประเทศ 



ตลท. จับ CFRESH, CMR , INOX,LEO ,MENA, PRINC , SCI , SITHAI ติด Cash Balance มีผล 19 ก.ค. - 27 ส.ค. 64 ส่วนAEC, AEC-W6 โดนขยายเวลา ใช้เกณฑ์ ระดับ 2 : ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance มีผล 19 ก.ค.- 6 ส.ค. 64ด้านพี่ DELTA ของแรง ตลท.ต้องยกระดับคุมเข้ม ติดระดับ 2 : ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance มีผล 16 ก.ค. -5 ส.ค. 64


ทิ้งท้ายที่มุมมอง บิ๊กกองทุน สันติ ธนะนิรันดร์ ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด หรือ กองทุนบัวหลวง เปิดเผยว่าตลาดหุ้นไทยในช่วงไตรมาสที่ 3 คาดว่าจะมีการเคลื่อนไหวแกว่งตัว หรือ Sideways มากกว่าที่จะมีทิศทางขาขึ้นหรือขาลงชัดเจน เพราะแม้ว่า ตลาดจะยังมีสภาพคล่องอยู่มาก แต่จำนวนผู้ติดเชื้อที่ยังอยู่ในระดับสูง ทำให้โอกาสในการเปิดประเทศล่าช้า ส่งผลให้ปัจจัยเรื่องการจัดหาและความพอเพียงของวัคซีนเป็นสิ่งสำคัญในการกำหนดทิศทางตลาด รวมถึงยังคงมีปัจจัยไม่แน่นอน ทั้งภายในและจากต่างประเทศที่อาจเข้ามากระทบกับตลาดหุ้นได้อยู่

 


*** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย! เสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้