Today’s NEWS FEED

News Feed

กระชากใจ

2,624

 วันที่ 27 มีนาคม 2555 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ

         เจ๊มดแดง รอลุ้น SET  จนหมดเรี่ยวแรง วันนี้ คงจะซึม เศร้าๆ เหงาๆ  ตามประสา  SET ไร้ปัจจัยหนุนใหม่ ก็วานนี้ SETปิดลบอยู่ที่1,188.32  จุด   ลดลง 6.12 จุด หรือ0.51% ปิดลบ แบบไร้ปัจจัยใหม่เข้ามาสนับสนุน แถมวานนี้ตลาดยังกังวลเรื่อง แบงก์ทุกแห่งในระบบ มีโอกาสที่จะต้องเพิ่มเงินกองทุนในปีนี้เพื่อรักษาระดับเงินกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยงให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมทำให้หุ้นแบงก์ช่วงนี้อ่อนโรยแรง นำโดย SCB KBANK BBL KTB ช่วงวานนี้แผ่วเบา มาตราการนี้ของแบงก์ชาติจะเป็นอย่างไรก็ต่อ และจะมีผลกระทบมากแค่ไหนต้องติดตาม แต่งานนี้เซียนหุ้นบอกอย่าตกใจ กระทบเพียงระยะสั้น แต่ถ้าเห็นราคาดิ่งหั้วลง อย่าตกใจ เพราะราคาหุ้นกลุ่มแบงก์ก่อนหน้านี้ปรับตัวเพิ่มขึ้นแต็มมูลค่าไปเกือบหมดแย้ววว

        ต่อกันที่หุ้นน้ำผลไม้  TIPCO-MALEE  วานนี้ ราคาหุ้น พุ่งขึ้นไปกระฉากใจ เจ๊มดแดง แบบจังจัง โดย TIPCO ราคาพุ่งสูงสุดอยู่ที่  6.10 บาท และเป็นราคาปิดของวานนี้ โดยคิดเป็นการเพิ่มขึ้น0.70 บาท หรือ 12.96% มูลค่าการซื้อขาย  166.12 ล้านบาท ส่วน เจ้าช่อมาลี  MALEE  ก็แรงไม่เคยยอมน้อยหน้าใครๆ  โดย MALEE ราคาสูงสุดระหว่างวันอยู่ที่ 40.75 บาท ก่อนจะปิดการซื้อขายที่  40.25บาท เพิ่มขึ้น 2.75บาท หรือ7.33% มูลค่าการซื้อขาย 274.29ล้านบาท  เจ๊ ส่องซ้ายขวา ก็เห็นจะมีแต่เรื่องเดิม จากความตอนที่ KSL ผู้ผลิตน้ำตาลรายใหญ่เตรียมจะเข้าซื้อบริษัทเครื่องดื่มจำนวน 1-2 ราย ซึ่ง โบรกเกอร์ คาดว่าข่าวนี้จะสร้างแรงเก็งกำไรให้กับหุ้นของบริษัทที่เป็นผู้ผลิตเครื่องดื่ม อาทิ TIPCOและ MALEE จริง ไม่จริง ตอนนี้ เจ๊ ยังตอบไม่ได้   แต่ถ้าข่าวแดงขึ้นมาเมื่อไหร่  ระวัง "Sell on Fact" (ขายเมื่อมีข่าวจริง)

        TOG วานนี้ ซูซ่า ขึ้นมา แตะตาต้องใจ เจ๊มดแดง ด้าน"ป๋าสว่าง ประจักษ์ธรรม"  นายใหญ่TOG รู้สึกดีที่นักลงทุนมั่นใจต่อพื้นฐานของบริษัทและมีแรงซื้อเข้ามาจากสนับสนุนทำให้ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้น พร้อมคาดผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/55เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  พร้อมมั่นใจว่ายอดขายในปีนี้จะเติบโต 40% จากปีก่อนที่มียอดขายอยู่ที่ 1.16 พันล้านบาท และจะสามารถพลิกกลับมาเป็นกำไรสุทธิได้ แถมโบรกฯ โกลเบล็ก แนะ"ซื้อเก็งกำไร" TOG เนื่องจากคาด TOG จะเป็นที่สนใจของนักลงทุนมากขึ้น หลังจากล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวเลนส์แว่นกันกระแทกชนิดบางพิเศษ (TRIBRID) ในงานแสดงสินค้าแว่นตานานาชาติ MIDO ในประเทศอิตาลี ซึ่งเลนส์ชนิดนี้ TOG เป็นผู้ผลิตเป็นรายแรกและรายเดียวในโลก ทั้งนี้ consensus ให้ราคาเป้าหมายไว้ที่ 3.90 บาท/หุ้น

         หุ้นร้อนแรงเมื่อวานนี้ เจ๊มดแดง ส่องกระดานเลือด  เห็น  PF  BLA  NCH  เขียวขึ้นมาเรืองรอง  ส่วนวันนี้ขอตามติดอีกหนึ่งวัน ว่าจะเขียวสดใส ซาบซ่าส์ข้ามคืนได้อะเปล่า คริคริ

        ทิ้งท้ายกันที่หุ้น TRUE เพราะเจ๊มดแดง เห็นข่าวแววแวว ว่ารมว.ICT ขอเวลา 2-3 วันสรุปผลตรวจสอบข้อเท็จจริงในการทำสัญญา เพื่อดำเนินธุรกิจโทรศัพท์มือถือรูปแบบใหม่ (3G HSPA) ระหว่าง บมจ.กสท โทรคมนาคม (CAT) กับ กลุ่มบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) ซึ่งหากผลการตรวจสอบสัญญาในลักษณะนี้เกี่ยวข้องกับหน่วยงานหน้าที่อื่นๆ  กระทรวงไอซีที ก็พร้อมที่จะนำเอกสารมอบให้กับสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) พิจารณาด้วย ข่าวนี้ทำเอาหุ้น TRUE วานนี้ปิดลบที่ 3.64 บาท ลดลง 0.08 บาท หรือ  2.15%


HOONINSIDE เดินหน้าจัดสัมมนาครั้งที่ 2 ดีเดย์ 7 เม.ย.นี้ 2 คน 2 คม PREB vs EARTH/เจาะหุ้นเด่นรายตัวกับ โนมูระฯ - เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์

Hooninside ขอเชิญนักลงทุนเข้าร่วมสัมมนา Hooninside ก้าวสู่ปีที่ 2 วันเสาร์ที่ 7 เมษยน 2555 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องอบรมสัมมนาชั้น 6AB สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมป์ รายละเอียดมีดังนี้

ช่วงเช้า  10.00-12.00 น. หัวข้อ " 2คน 2 คม PREB vs EARTH" พบกับ
คุณวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ.พรีบิลท์ และ
คุณขจรพงษ์ คำดี กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ
      ดำเนินรายการโดย คุณประสิทธิ์  กรโชคอนันต์ กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหาร บริษัท นายกล้วยหอม ออนไลน์ จำกัด

ช่วงบ่าย 13.30-14.00 น. หัวข้อ "เจาะหุ้นเด่นรายตัว กับโนมูระ" พบกับ 2 เซียนหุ้นจาก บล.โนมูระ พัฒนสิน
คุณถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวิจัย และผู้บริการการลงทุน
คุณชัย จิรเสวีนุประพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน

และ 14.30-16.30 น. หัวข้อ “เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์” พบกับ
คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส จำกัด (มหาชน) ASP
คุณธีรวุฒิ  กานต์นิภากุล Assistant Vice President Research บริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด CIMBS
คุณรณกฤต สารินวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) CGS และ
คุณวัชระ แก้วสว่าง นักลงทุนรายใหญ่
        ดำเนินรายการโดย คุณนฤมล บุญสนอง PRIVATE WEALTH MANAGEMENT บริษัท หลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด  DBSV

***นักลงทุน และผู้สนใจ สามารถสำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ โทรสำรองที่นั่ง/แจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ โบรกเกอร์ที่ใช้บริการ ได้ที่เบอร์โทร.02-664-4451-2, หรือ ส่งรายละเอียดของท่านมาที่อีเมล์ marketing@hooninside.com ในวันและเวลาทำการ ด่วน! งานนี้รับเพียง 250 ที่นั่งเท่านั้น ภายในมีการจับฉลากของรางวัลมากมาย พลาดไม่ได้ เด็ดขาด***

 http://www.hooninside.com/register/RegisterForm.html

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้