Today’s NEWS FEED

News Feed

เล่นตามข่าว By : แม่มดน้อย

5,823

 


วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง ข่าวมา ก็เล่นตามข่าว ข่าวดี ซื้อ ข่าวร้าย ขาย ไม่มั่นใจ ก็ชะลอลงทุน ยังไง ก็พยายามปิดเกมในวัน วันจันทร์ เริ่มใหม่อีกครั้ง อันนี้ เป็นมุมมองของแม่มดน้อย น่ะจ๊ะ ด้วยสถานการณ์ในประเทศ เปลี่ยน เว้น วัคซีนเทคโนโลยี mRNA เข้ามา ตรงจุดนั้น อาจทำให้บรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้นไทยคึกคักอีกครั้ง

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,574.06 จุด เพิ่มขึ้น 2.05 จุด คิดเป็น 0.13% มูลค่าการซื้อขาย44,392.43 ล้านบาท

ราคาหุ้นGUNKULคึก รับข่าวดี ร่วมทุนกับORI ตั้งบ. ออริจิ้น กันกุล เอ็นเนอร์ยี ลุยSolar Energyเตรียมพัฒนาบริการด้านพลังงานหรือ Energy-as-a-Service ต่อยอดคุณภาพความเป็นอยู่ให้แก่โครงการที่อยู่อาศัยในเครือออริจิ้น...ดร.สมบูรณ์ มองGUNKUL จะเติบโตไปได้อีกและเข้าถึงระดับ End Consumer หรือผู้ใช้ไฟได้จริงๆ


THG แจ้ง ตลท. ตกลงซื้อวัคซีน เทคโนโลยี mRNAจริง โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการดําเนินการด้านเอกสารกับตัวแทนจําหน่ายในต่างประเทศ ส่วนของระยะเวลาหากมีชัดเจนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เนื่องจากยังต้องหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง..THG มุ่งหวังให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปโดยเร็วที่สุด โดย THG ได้ทุ่มเทกับการป้องกันและรักษาชีวิต ของประชาชนอย่างเต็มกําลังความสามารถ


UAC ยื่น6โครงการไฟฟ้าชุมชน แต่ผ่านเทคนิคไปแค่ 2 โครงการ กำลังการผลิตไฟฟ้ารวม 6 เมกะวัตต์ ที่จังหวัดขอนแก่น - มหาสารคามบริษัทฯ อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุ และจะยื่นอุทธรณ์ในลำดับต่อไป ซึ่งคาดว่ากระบวนการพิจารณาจะเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วง 1 เดือนถึงเดือนครึ่ง ก่อนจะแข่งขันในเชิงพาณิชย์ได้จริงช่วงประมาณเดือนก.ย.นี้ ด้วยมีประสบการณ์ พร้อมเป็นที่ปรึกษาโครงการโรงไฟฟ้าชุมชนก๊าซชีวภาพพืชพลังงานให้กับพันธมิตรทุกราย

หุ้นACE บวก ต้อนรับหุ้นใหญ่ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชารตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)กลับมาทำงานใน สตช. หลัง ศาลฯ สั่งทุเลาการบังคับตามคำสั่งทางปกครองที่ให้ พล.ต.อ.วิระชัย พ้นจากตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.ไว้เป็นการชั่วคราว จนกว่าจะมีคำสั่งพิพากษาหรือคำสั่งอย่างอื่น

 

ปตท. จับมือ โออาร์ พัฒนาธุรกิจให้บริการสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้าในสถานีบริการ NGV พร้อมเปิดให้บริการภายในปีนี้ แผนเปิดให้บริการแห่งแรก ณ สถานีบริการ NGV ปตท. สาขากำแพงเพชร 2 เป็นสถานีต้นแบบ โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในปีนี้ และจะขยายพื้นที่การให้บริการ EV Charging Station ภายในสถานีบริการ NGV ทั้งหมด 10 แห่งทั่วประเทศ

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้