Today’s NEWS FEED

News Feed

ได้เวลาเลือก... By : แม่มดน้อย

4,973

 

 

 


วันที่ 18 มิถุนายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง ได้เวลาตัดสินใจ เลือกเก็บ เลือกช้อนหุ้น พื้นฐานดี ไตรมาส2กำไรปัง ขณะที่ตลาดก็ได้สะท้อนรับข่าว เฟด อาจขึ้นดอกเบี้ยเร็วกว่าคาด-ลดวงQE ไปบ้างแล้ว ล่าสุด ศบค.ชุดใหญ่ ไฟเขียว หลักการโครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ นำร่องรองรับ นักท่องเที่ยว เริ่ม 1ก.ค.นี้

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,605.50 จุด ลดลง 12.15 จุด คิดเป็น 0.75% มูลค่าการซื้อขาย 49,116.21 ล้านบาท

TKN ได้เข้าเป็น 1 ในสมาชิก SET 100 ซึ่งเป็นการกลับเข้าคำนวณในดัชนี SET100 อีกครั้ง อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ซีอีโอ TKN ประเมินครึ่งปีหลัง ดีกว่าครึ่งปีแรกปีนี้ บนตัวแปรศก.มีแววฟื้นตัว หลัง รัฐบาลเร่งระดมฉีดวัคซีนและการที่นายกรัฐมนตรีประกาศแผนเปิดประเทศภายใน 120 วัน

IMH คว้าสิทธิลงทะเบียน เป็นสถานพยาบาลให้บริการฉีดวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เป็นที่เรียบร้อย เตรียมดีเดย์ฉีคเข็มแรก 25 มิ.ย.นี้ พร้อมส่งซิกมีลูกค้าเลือกขอรับบริการฉีดกับ IMH แล้วกว่า 35,000 ราย มั่นใจภายใน Q3/64 นี้ จะมีผู้ใช้บริการครบ 50,000 ราย หรือ 100,000 โดส ชัวร์

RT ฤกษ์ดีระเบิดทะลุอุโมงค์รถไฟทางคู่ ยาวที่สุดในประเทศไทย 5.2 กม. โครงการสายตะวันออกเฉียงเหนือ มาบกะเบา-ชุมทางถนนจิระ สัญญา 3 ปัจจุบันบริษัททยอยรับรู้รายได้ในส่วนของ RT จากโครงการนี้อยู่ที่ 2,294 ล้านบาท คิดเป็นการทยอยรับรู้รายได้แล้ว 88 % โดยบริษัทจะเร่งงานให้แล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2564 ตามที่สัญญากำหนดไว้

แม่มดน้อยCHAYO ยินดีกับ CHAYOได้รับคัดเลือกเป็นหลักทรัพย์เข้าใหม่ในดัชนี sSET กลุ่มหุ้นดังกล่าวเป็นหุ้นสามัญที่มีสภาพคล่องในการซื้อขายสม่ำเสมอ และมีสัดส่วนผู้ถือหุ้นรายย่อยตามที่กำหนด สะท้อนพื้นฐานแข็งแกร่ง และแนวโน้มผลการดำเนินงานเชิงบวก สร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ด้านแม่ทัพใหญ่ “สุขสันต์ ยศะสินธุ์” มั่นใจรายได้ปีนี้ไม่พลาดเป้า คาดโตไม่ต่ำกว่า 25% แน่นอน

ดีแทค เปิดตัว GAMING NATION เว็บเติมเกมสำหรับเกมเมอร์ทุกเผ่าพันธุ์ เพื่อเดินหน้าตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของชาวเกมเมอร์ พร้อมจับมือกับพันธมิตรผู้นำเกมยอดนิยมระดับโลกมากมายในการสร้างดิจิทัล อีโคซิสเต็มที่ทรงพลังและเอื้อต่อการใช้ชีวิตแบบที่ลูกค้าต้องการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษแจกโค้ด ส่วนลดสุดคุ้มทุกวันศุกร์ เริ่มศุกร์ที่ 18 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป

 

 

 

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้