Today’s NEWS FEED

News Feed

มองโลกสวย By : เจ๊มดแดง

4,611

 

 

วันที่ 18 มิถุนายน 2564 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

วันนี้ วันศุกร์ เจ๊มดแดง อยากให้นักลงทุน มองโลกสวย มองมุมบวกเข้าไว้ ภาพใหญ่ของตลาดหุ้น อาจกังวล ดอกเบี้ยปรับตัวขึ้นเร็วกว่าเดิม แต่คงทำให้ กระบวนการตัดสินใจ ซื้อของ จ่ายหนี้สินทำได้เร็วๆ...หลาย บจ. อ่านเกม ก่อนหน้านี้ ก็ออกขายหุ้นกู้ ล็อตต้นทุนการเงินไว้ก่อน

วันนี้ ตลาดอาจแกว่งตัวในกรอบเล็กๆน้อยๆ เรามาโฟกัสเทรดหุ้น ปลอดสถาบันไทยเทศ ไม่มีพอร์ตโบรก น่าจะมีโอกาสทำเงินได้มากคร้า

วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,617.65 จุด ลดลง 7.14 จุด หรือ 0.44% มูลค่าการซื้อขาย 88,017.63 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 191.21 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 382.09 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,887.82 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,696.95 ล้านบาท

ภาพใหญ่ของตลาดหุ้นอาจ ทำเงินได้ยาก แต่เจ๊มดแดง เดินทอดน่อง เหลียวมองกระดานเล็ก ตลาดMai พบเห็น ราคาหุ้นPLANET ไต่ฟ้า ทะลุฟ้า ชวนให้ติดตาม แหม ก็ตอนนี้PLANET ยามนี้เงินในกระเป๋าตุง พร้อมลุยงานบิ๊กๆ ตามแผน...เรามานับเลขกัน 3 4 5....

 


ใครกัน ปลุกเสก หุ้นDOD จู่ๆก็มา ปิดที่ 14 บาท บวก 70 สตางค์ คิดเป็น5.26% ทรงขยับ ทรงเล่น ทรงเทรด เจ๊มดแดง ท่องกาลเวลา ย้อนอดีต DODเคยวิ่งถึง 15.50 15.80 จากนั้น น้ำมันหมดถัง ราคาค่อยๆถอย รอบนี้ น้ำมัน กระสุน คงเต็มรังเพลิง
โปรดติดตามคร้า

คิง ไว กรุ๊ป (ประเทศไทย)KWG ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ธุรกิจให้เช่าอาคารสำนักงาน และธุรกิจประกันภัย ตอนนี้ เริ่มต้นในหมวดใหม่ ชีวิตใหม่ในกลุ่มประกันภัยและประกันชีวิต เจ๊มดแดง ขอบอก การลงทุนของKWG ต้องใช้ระยะเวลา วันใด ออกดอก ออกผล รับรองคุ้มค่า....เพราะหนังคิง ไว กรุ๊ป ถ่ายทำแบบคุณภาพ สุกเอา เผากิน ไม่ทำ คริๆ

SECURE พร้อมขายไอพีโอ จำนวน 27.74 ล้านหุ้น เตรียมระดมทุนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ภายในไตรมาส 3/64 และแต่งตั้ง บล.หยวนต้าฯ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ฟาก “นักรบ เนียมนามธรรม ” ซีอีโอ เผยนำเงินสร้างศูนย์ให้บริการด้านเทคนิค ลงทุนเพื่อวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ และใช้เป็นทุนหมุนเวียน ชูจุดเด่นเป็นหุ้นไอพีโอน้องใหม่ในธุรกิจ Cyber security รายแรกที่ระดมทุนในตลาดหุ้น

SA โชว์แผนธุรกิจครึ่งปีหลัง เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 8 พันล้านบาท บนพื้นที่ทำเลสุดปัง ย่านรามอินทรา-ปิ่นเกล้า-ทุ่งสองห้อง เน้นใกล้บริเวณสถานีรถไฟฟ้าสายหลัก เหมาะเป็นทั้งที่อยู่อาศัย และการลงทุน ด้านบิ๊กบอส “ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ” มั่นใจคุมต้นทุนอยู่หมัด พร้อมเสิร์ฟสินค้าราคาดีสุดในทำเลเดียวกัน คาดผลตอบรับดี หวังยอดจองคึกคัก ผลักดันผลงานโตต่อเนื่อง ประเมินปี 64 รายได้โตเข้าเป้าแตะ 4,800 ล้านบาท

อารียา พรอพเพอร์ตี้ หรือAเตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ มีประกัน มูลค่า 2.5 พันลบ. อายุ 2 ปี 6 เดือน ดอกเบี้ย 7% เสนอขายต่อผู้ลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ วันที่ 5 – 7 ก.ค. 64 และในปีนี้ อารียาวางแผนเปิดตัวโครงการแนวราบอีกประมาณ 7 โครงการ และโครงการแนวสูงเส้นรถไฟฟ้าอีก 1 โครงการ คาดว่าจะเริ่มเห็นกันในไตรมาสที่ 3 ซึ่งโครงการแนวราบที่จะเปิดใหม่นี้นับว่าเป็นการ disrupt ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ และจะเป็นโปรดักส์แฟลกชิปแห่งปี

บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) ถือเป็นหุ้นยืนหนึ่งในกลุ่มพลังงานทดแทน เพราะมีสตอรี่เด็ดๆ มาให้ผู้ถือหุ้นได้ชื่นใจอยู่เสมอ ล่าสุดตลาดหลักทรัพย์ฯ คัดเลือกให้เป็นหนึ่งในหลักทรัพย์ที่ใช้สำหรับคำนวณดัชนี SETCLMV ในรอบครึ่งหลังของปี 64 (1 ก.ค. - 31 ธ.ค.64 ) สะท้อนความเชื่อมั่นในศักยภาพการรุกขยายลงทุนโรงไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องจากปัจจุบันมีกำลังการผลิตในมือกว่า 650 เมกะวัตต์ ส่วนกำลังการผลิตยังคงเป้า 1,000 เมกะวัตต์ ขณะที่ธุรกิจกัญชงพร้อมลุยเต็มสูบ แว่วๆ มาว่าผูกพันธมิตรไว้รอบด้าน ฟาก “ดร.สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย” ซีอีโอมือฉมัง การันตี GUNKULเป็นหุ้นพื้นฐานดี อนาคตโตวันโตคืน รู้กันอย่างนี้แล้ว ควรมีหุ้นประดับพอร์ตไว้ ถือลงทุนกันแบบยาวๆได้เลยคร้าา!

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้