Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นเปิดเมือง By: นายกล้วยหอม

2,053

 


วันที่ 17 มิถุนายน 2564 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


จับตามอง หุ้นธีมเปิดเมือง เปิดโรงแรม หลัง ลุงตู่ ประกาศ เป้าหมายจะเปิดประเทศไทยทั้งประเทศให้ได้ภายใน 120 วันนับจากวันนี้ โดยจะเริ่มจากเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญที่มีความพร้อม ฝั่งพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา กระซิบ ขณะนี้เริ่มมีนักท่องเที่ยวต่างชาติทยอยจองที่พัก เพื่อเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตช่วงปลายปีนี้แล้ว โดยคาดว่าในช่วงไตรมาส 3/64 จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวน 1.3 แสนคน

 

วันนี้ ถ้อยแถลง เฟด มีความหมายต่อตลาดทั่วโลก....การเคลื่อนย้ายเม็ดเงินทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยงและไม่เสี่ยง

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,624.79 จุด เพิ่มขึ้น 2.48 จุด หรือ 0.15 % มูลค่าการซื้อขาย 90,477.26 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 782.68 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 835.91 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 40.03 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,658.62 ล้านบาท

 

ยูนิมิต เอนจิเนียริ่ง UEC ออกแบบ ประกอบ ติดตั้ง และขึ้นรูปผลิตภัณฑ์โลหะตามสัญญาที่ทำกับลูกค้า เล่นกันแรง สมราคา สมกำไร ราคาหุ้นUEC พุ่ง29.34% ไม้แรก ใหญ่ วันนี้ วันที่ 2 ก็ต้องเกาะติดสถานการณ์...เชิญล้อมวง เข้ามาได้เลยครับ แบบขอกระชับพื้นที่ 555


วันนี้ ชาวหุ้นโลก ต้องจดจำชื่อ SMD ด้วยวันนี้ เทรดวันแรก ไอพีโอ 54 ล้านหุ้น ราคาจอง 7.20 บาท/หุ้น ธุรกิจของ เซนต์เมดหรือSMD อยู่ในช่วงขาขึ้น ชวนให้ติดตาม กำไรไตรมาส2/64 หลังจากไตรมาสแรกปีนี้ กำไร 8 ลบ. นายกล้วยหอม ขอไม่ขอบรรยายมาก เพราะSMDไม่ได้ซื้อโฆษณาครับ

หุ้นCHO เคาะมันส์ กระดานเอ็มเอไอ สะเทือน ปิดที่ 1.17 บาท บวก 14 สตางค์ คิดเป็น 13.59% นายกล้วยหอม มองเส้นทางของธุรกิจCHO ก็นับว่า เปลี่ยนแปลงเชิงบวก "ลอนดอนแท็กซี่"บริษัท เอเชีย แค็บ จำกัด เจ้าของและผู้ผลิตรถลอนดอนแท็กซี่ ในนาม "CABB Taxi สัญชาติไทย และเป็นเจ้าของโครงการวิจัยและพัฒนา CABB แท็กซี่ไฟฟ้าต้นแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม "ช ทวี" เป็นผู้ร่วมพัฒนาระบบเครื่องยนต์สันดาปเป็นระบบไฟฟ้าแบบปลั๊กอิน ( PEV)

จรีพร จารุกรสกุล แม่ทัพหญิง WHA เผย บริษัทฯมีสินทรัพย์จากทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และสาธารณูปโภคที่มีรายได้ประจำอยู่แล้ว จึงมีความสนใจออกโทเคนดิจิทัล (สินทรัพย์ดิจิทัล) ซึ่งกำลังศึกษาทั้งรูปแบบโทเคนดิจิทัล เพื่อการใช้ประโยชน์ (Utility Token) และโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Investment Token) เพื่อให้เหมาะสมกับธุรกิจ

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประกาศผลการคัดเลือกหลักทรัพย์ ( (1 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2564)) ที่ใช้สำหรับคำนวณดัชนี SET50มีหลักทรัพย์เข้าใหม่ 4 หลักทรัพย์ ประกอบด้วย IRPC,KCE,STA และ STGT/ดัชนี SET100 มีหลักทรัพย์เข้าใหม่ 9 หลักทรัพย์ ประกอบด้วย AAV,ICHI,NRF, PSL,PTL,SINGER,STGT,SYNEX และ TKN


ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง “สยามเทคนิคคอนกรีต (STECH)” เดินหน้าระดมทุน IPO รวม 203.5 ล้านหุ้น เผยแผนนำเงินไปใช้ลงทุนขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรง และในโครงการต่างๆ นำไปใช้ชำระคืนเงินกู้สถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานของบริษัทฯ เตรียมพร้อมรับโครงการเมกะโปรเจ็กต์ โดยเฉพาะการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานของโครงการ EEC ชู STECH เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรงรายใหญ่ของอุตสาหกรรม มีผลิตภัณฑ์และบริการครบวงจร มีโรงงานกระจายอยู่ในหลายภูมิภาคของประเทศ ทำให้ได้เปรียบในการขยายงาน ประหยัดต้นทุนการขนส่งและบริการ รองรับความต้องการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

7UP มาตามนัด จ่อเข้าซื้อหุ้นโกลด์ ชอร์ส จากBKD ส่วนที่เหลืออีก 40% ภายหลังพบสถานการณ์ในจังหวัดภูเก็ต ฉีดวัคซีนให้ประชาชนในพื้นที่มากกว่า 70% และเตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ 1 กรกฎาคม นี้ คาดเข้าทำรายการแล้วเสร็จภายในเดือนกันยายน 2564 หนุนผลประกอบการแข็งแกร่งในระยะยาว เหตุได้รับสัมปทานขายน้ำประปา ระยะยาวถึง 30 ปี เร่งเดินหน้าก่อสร้างกำลังการผลิตน้ำประปาให้ได้ 96,000 ลูกบาศก์เมตรต่อวัน ภายในปี 2566 คาดจะสร้างรายได้ถึง 550 ล้านบาทต่อปี

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้