Today’s NEWS FEED

News Feed

ดีกว่าเพื่อนบ้านSET By : แม่มดน้อย

1,869

 

วันที่ 17 มิถุนายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง เช้าวันนี้ หุ้นอิงเปิดเมือง เต็มไปด้วยความคึกคัก หลัง คุงลุงตู่ ของแม่มดน้อย ประกาศ เปิดประเทศภายใน 120 วัน แม้ เสียงของเฟด ส่วนใหญ่คาดจะมีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 2 ครั้งในปี 2023 เร็วกว่าคาดการณ์เดิมที่เป็นปี 2024 ภาพรวมเช้าวันนี้ ตลาดไทย นับว่าดีกว่าตลาดเพื่อนบ้านหลายตลาด

บ่ายวันนี้ ก็เป็นอะไรต้องติดตาม มุมมองของแม่มดน้อย หุ้นธีมเปิดบ้าน เปิดเมือง เปิดแหล่งท่องเที่ยวยังคงเล่นได้..รักสั้น ขยันซอยน่ะจ๊ะ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,628.80 จุด เพิ่มขึ้น4.01จุด คิดเป็น 0.25% มูลค่าการซื้อขาย 47,202.10 ล้านบาท

MORE พักมานาน ออกข้างขึ้น ข้างแรม...จนในที่สุด ส่วนผสมของแป้ง+เครื่องปรุงชนิดต่างๆ เข้าที่ เข้าทาง พ่อครัวหัวป่า ก็ลงมือ ลงมีด...จนราคาหุ้นMORE อยู่ในกะทะ น้ำมันเดือดได้ที ตอนนี้กลิ่นเกมMORE หอมฟุ้ง แม่มดน้อย เชื่อว่า สำหรับนักชิมรุ่นเก่า
ยังคงแหยง หน้าใหม่ อาจจดๆจ้องๆ...ยกเว้น สายกราฟ สายเทคนิค อาจใจกล้า...ชิม หุหุ

แม่มดน้อย เห็นOCEAN เล่นบทบาท ม้าย่อง ครั้งนี้ ขอตามไปดู ตามไปลุ้นผลงานของOCEAN ตอนนี้เห็นโครงการ “IKON SUKHUMVIT 77”จัดแคมเปญเด็ดมาเสิร์ฟ เดือนมิ.ย. 64 จัดหนัก-จัดเต็มทำเลดี ติดคอมมูนิตี้มอลล์ People Park เดินทางสะดวกเพียง 3 นาที จาก BTS สถานีอ่อนนุช (มีบริการรถรับ-ส่ง) ราคาเริ่มต้นแค่ 2.09 ล้านบาทต่อยูนิต

ราคาหุ้นBKDเปล่งประกายลำแสงสีเขียว ตอบรับข่าวบอร์ดBKD ลงมติอีกครั้ง ขายธุรกิจน้ำประปาที่ภูเก็ต-พังงา ให้7UP มูลค่า550 ลบ. ขีดเส้นแล้วเสร็จ ก.ย.64 หลังจาก7UP ชะลอลงทุน ด้วยปี63เจอผลกระทบจากสถานการณ์ Covid-19
ฝั่งเจ๊กนกนารถ รัตนสุวรรณชาติ ขุนศึกBKD ยันขายน้ำประปา มีกำไรทุกขั้นตอนของบริษัทฯ เป็นการดําเนินการอย่างโปร่งใส มีความเหมาะสม เป็นธุรกรรม ทั่วไป และคํานึงถึงประโยชน์สูงสุดของบริษัทฯ และผู้ถือหุ้น

SECURE พร้อมขายไอพีโอ จำนวน 27.74 ล้านหุ้น เตรียมระดมทุนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ภายในไตรมาส 3/64 และแต่งตั้ง บล.หยวนต้าฯ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ฟาก “นักรบ เนียมนามธรรม ” ซีอีโอ เผยนำเงินสร้างศูนย์ให้บริการด้านเทคนิค ลงทุนเพื่อวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ และใช้เป็นทุนหมุนเวียน ชูจุดเด่นเป็นหุ้นไอพีโอน้องใหม่ในธุรกิจ Cyber security รายแรกที่ระดมทุนในตลาดหุ้น

SABUY เข้าดัชนี sSET...ซีอีโอให้ความมั่นใจ ว่า ปีนี้ยังคงเติบโตต่อเนื่อง สวนทางโควิด พร้อมรับอานิสงส์ที่รัฐบาลประกาศเปิดประเทศใน 120 วัน ทำให้ยอดขายสินค้าในตู้อัตโนมัติเพิ่มขึ้น อีกทั้งบริษัทมั่นใจขยายปริมาณตู้ได้ตามเป้า พร้อมกันนี้ SABUY ยังเร่งขยายธุรกิจ เชื่อมั่นปีนี้ ปิดดีลพันธมิตรได้ครบ 10 ราย ช่วยต่อยอดธุรกิจ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้ Sabuy Eco System อย่างมีนัยยะ....อย่างนี้ผู้ถือหุ้น Sabuy ก็สบายใจได้เต็มที่!


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้