Today’s NEWS FEED

News Feed

อันดามันแซนด์บ็อกซ์ By : แม่มดน้อย

1,569

 

 

วันที่ 16 มิถุนายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย เห็น บางรัฐ บางประเทศ ขยับคลายล็อกดาวน์กันแล้ว บ้านเรา ก็กำลังเร่งฉีดวัคซีน(ยอดฉีดวัคซีน 15 มิ.ย.อยู่ที่ 269,632 โดส) 17 มิ.ย.นี้ คงลุย คงไล่ฉีดๆ 1ก.ค.64 ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ นักท่องเที่ยว จะหิ้วกระเป๋ามาแล้ว กระบี่และพังงาเตรียมการทำตาม คราวนี้คือ อันดามันแซนด์บ็อกซ์ เที่ยวได้ 3 จังหวัด...ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม คงมีลมหายใจอีกครั้ง

ภาคเช้าวันนี้ ตลาดหุ้นไทย เทรด เล่นได้ดีกว่าหลายตลาดต่างประเทศ นับว่า โดดเด่น...ระหว่าง รอผลประชุมของเฟด หุหุ....สำหรับบ่ายวันนี้ เล่นตัวไหน คำตอบของแม่มดน้อย ก็คือ เล่นตัวขึ้น วอลุ่มมา....เหอะๆ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,630.22 จุด เพิ่มขึ้น7.91 จุด คิดเป็น0.49% มูลค่าการซื้อขาย 49,628.65 ล้านบาท

ในที่สุด เกมหุ้นGUNKULที่ปั่นป่วน วานนี้(15มิ.ย.63) ก็มีคำเฉลยออกมา GUNKUL วางขายหุ้นที่ซื้อคืน 15 ล้านหุ้น ราคาสูงสุด 4.48 บาท/หุ้น ราคาต่ำสุด 4.44 บาท/หุ้น คงเหลืออีก 84,043,700 หุ้น แต่เช้าวันนี้ ราคาขยับ วอลุ่มทะลัก....ปรากฎการณ์แบบนี้ ชวนติดตาม....แม่มดน้อย ขอตั้งคำถามคุณมีหุ้นGUNKULกันหรือยัง

สายสืบแม่มดน้อย รายงาน เบื้องหลังBIG LOT SIMAT ครั้งนี้ เกิดจากกลุ่มเสี่ย อ. จำใจต้อง ยกสมบัติให้กับก๊วนที่ยก BIG LOTหุ้นIII เพราะด้วยอำนาจ บารมี บุญไม่ถึง เงินน้อย....ในเมื่อเก่าไป ใหม่มา ถือว่า เป็นคนทำการค้า เป็นนักธุรกิจจริง เป็นเจ้าของกิจการในตลาดหุ้น...มิติใหม่SIMAT กำลังก่อตัวอีกครั้ง

แม่มดน้อย มีข่าวมาบอก ต้น ก.ค.นี้ MINT เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ให้แก่ผู้ลงทุนประชาชนเป็นการทั่วไป จำนวนทั้งหมด 3 รุ่น ดังนี้ รุ่นอายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.00% ต่อปี รุ่นอายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.40% ต่อปี และรุ่นอายุ 4 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.60% ต่อปี ทั้งนี้ หุ้นกู้รุ่นอายุ 3 ปีและ 4 ปีจะมีเงื่อนไขการไถ่ถอนก่อนครบกำหนด โดยบริษัทมีสิทธิไถ่ถอนทั้งจำนวนหรือบางส่วนได้ตั้งแต่วันครบรอบ 1 ปี 6 เดือนเป็นต้นไป หุ้นกู้ดังกล่าวได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ A

เรียกได้ว่าเป็นซีอีโอที่น่าชื่นชมสุดๆ สำหรับ “นักรบ เนียมนามธรรม” ที่ถือเป็นกำลังสำคัญนำพา “บมจ.เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว” ก้าวสู่บริษัทมหาชนอย่างเต็มภาคภูมิ การันตีด้วยธุรกิจที่มีความโดดเด่นของความเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ แถมรายได้และกำไรโตต่อเนื่อง และยิ่งได้ที่ปรึกษาทางการเงิน มือฉมังอย่าง “บล.หยวนต้า” มาสมทบแล้ว ยิ่งตอกย้ำความน่าสนใจ…มีดีครบเครื่องแบบนี้ มั่นใจได้เลยว่าเมื่อ SECURE ลงกระดานเทรด จะสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แฟนคลับแน่นอน

FPI ประเมินแนวโน้มธุรกิจไตรมาส 2/2564 ฟื้นตัวชัดเจน ระบุสถานการณ์โควิด-19 ลุกลามทั่วโลก เป็นเหตุประเทศมาเลเซียคู่แข่งทางการค้าประกาศล็อกดาวน์ หนุนออเดอร์ไหลเข้าไทย ฟาก "สมพล ธนาดำรงศักดิ์ "กรรมการผู้จัดการ ชี้ธุรกิจเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ เดินหน้ารับรู้รายได้จาก Backlog ตุนไว้กว่า 700 ล้านบาท คาดรับรู้ปีนี้กว่า 50% ขณะที่ประสิทธิภาพคุมต้นทุนได้ดี พร้อมปรับราคาขายสินค้าขึ้น มั่นใจผลงานปี64 โตทะลุเป้า 15%

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้