Today’s NEWS FEED

News Feed

รักษาแนวรับ By: แม่มดน้อย

4,104

 

วันที่ 23 เมษายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงตัวแปรเชิงลบ ทั้งจากภายนอก ภายใน พุ่งใส่ตลาดหุ้นไทย ไม่มียั้งมือ เรียกว่า รอบนี้ ต้องรักษาแนวรับสำคัญ 1,555 จุด ไว้ให้ได้ สถานการณ์แบบนี้ แม่มดน้อย ขอให้นักลงทุน บริหารจัดการความเสี่ยงให้ดี แบบ 3ก้อน ซื้อแนวรับ ก้อนแรก ก้อนสอง ตอนหลุดแนวรับและ ขายก้อน3 ตอนเด้ง อิอิ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,556.79 จุด ลดลง 11.42 จุด คิดเป็น0.73% มูลค่าการซื้อขาย45,342.16 ล้านบาท

วันนี้ ยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ 2,070 ราย นับว่า นิวไฮ เมื่อติดเชื้อ ต้องรีบรักษา...ยามนี้โรงพยาบาลสนามสำคัญ ดีแทค เปิดให้บริการ Free Wi-Fi ที่โรงพยาบาลสนามผ่าน dtac@Home หรือ Fixed Wireless Broadband ซึ่งเป็นอุปกรณ์ติดตั้งง่ายทุกที่ไม่ต้องเดินสาย

PRAPAT เงียบไปจากกระจายเก็งกำไรมานาน เช้าวันนี้ นักลงทุน นักเก็งกำไรเข้ามาลุยหุ้นตัวเล็ก มีศักยภาพทางธุรกิจอย่าง หุ้นPRAPAT ซึ่งเจ้าของเน้นทำงาน เน้นค้าขาย เรื่องราคาหุ้นPRAPAT ใครอยากเสพสุข อยากเล่น อยากทำอะไร เชิญตามสบายค่ะ

แม่มดน้อย ทรงหุ้น ทรงกิจการ เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี หรือ AJA ก็ต้องติดตามความเคลื่อนไหว แม้กิจการAJA ขาดทุนมาต่อเนื่อง 4 ปี ปีนี้ ปีที่5 กิจการAJA จะสามารถฟื้นกลับมาได้หรือไม่..

10เม.ย.ที่ผ่านมา TMILL โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ จัดพิธีบวงสรวงพระพรหม และทำบุญเลี้ยงพระ พร้อมจัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เพื่อสืบสานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2564 โดยมีคุณปรีชา อรรถวิภัชน์ ประธานกรรมการบริษัทฯ เป็นประธานในพิธี นำทีมคณะกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งยังได้รับเกียรติจากคุณชาญกฤช เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเข้าร่วมงาน


FTE คว้างานใหม่ภาคเอกชน 3 โครงการ จัดหาและติดตั้งระบบ-อุปกรณ์ดับเพลิง เติมพอร์ตมูลค่ารวม 78 ล้านบาท หนุน Backlog 450 ล้านบาท เริ่มดำเนินงานเดือนเมษา คาดรับรู้รายได้ ไตรมาสในปีนี้ เดินหน้าตามกลยุทธ์กระจายความเสี่ยงไม่พึ่งพารายได้จากแหล่งเดิม ขณะที่ Q2/64 เสนองานภาครัฐ-เอกชนต่อเนื่อง หวังรับงานมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท

ดี๊ดี ….กับกระแสตอบรับหุ้นไอพีโอจำนวน 206 ล้านหุ้น ของ บมจ.บมจ.แอสเซทไวส์ ( ASW ) ขอบอกว่า ฮอตสุดๆ เปิดจองซื้อตั้งแต่วันที่ 19 – 21 เมษายน 2564 ผลตอบรับเกินคาด ความต้องการล้นหลาม แถมนักลงทุนสถาบันมีสัดส่วนจองซื้อ 10% Wow ….แบบนี้บอกได้เลยว่า นักลงทุนเชื่อมั่นในทีมผู้บริหารที่คร่ำหวอดในวงการกว่า 17 ปี พื้นฐานแน่น รายได้-กำไรโตต่อเนื่อง เข้าตำรา “หุ้นควรค่าต่อการลงทุน" ยกนิ้ว …. ให้กับ CEO “กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงศ์” ที่ใส่ใจและมุ่งมั่น …เข้าเทรดในตลาดหุ้นหวังสร้างผลตอบแทนทีดีให้กับนักลงทุนในอนาคต


เซียนหุ้นบล.หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด ระบุในบทวิเคราะห์คาดว่า NDR กำไรสุทธิปีนี้อยู่ที่ 56 ล้านบาท เติบโต 24% จากปีก่อน สูงสุดในรอบ 5 ปี รับอานิสงส์จากภาพรวมอุตสาหกรรมที่เติบโต ได้รับคำสั่งซื้อจากลูกค้าใหม่ และธุรกิจในมาเลเซียเริ่มสร้างกำไร ด้าน"ชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา" กรรมการผู้จัดการ ยังคงย้ำแผนปี 64 รายได้โต 15-20% เดินหน้าเต็มกำลังลุยตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ...งานนี้จบปีมีเฮแน่นอนจ้า

วันนี้-21พ.ค.64ก.ล.ต. เปิดรับฟังความคิดเห็นแนวทางการปรับปรุงนิยามและการจัดกลุ่มผู้ลงทุนเพื่อให้มีการลงทุนที่สอดคล้องกับความรู้ความเข้าใจในลักษณะและความเสี่ยงของผลิตภัณฑ์ที่จะลงทุน รวมทั้งความสามารถในการรับความเสี่ยง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการ และสอดรับกับความสามารถในการรับความเสี่ยงมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้กิจการสามารถเข้าถึงช่องทางการระดมทุนได้มากขึ้น

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้