Today’s NEWS FEED

News Feed

กลุ่มแบงก์-SCCพยุงดัชนีฯ By: แม่มดน้อย

3,965

 


วันที่ 22 เมษายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงตลาดหุ้นไทยเช้าวันนี้ โชคดี ได้กลุ่มแบงก์ ได้ SCC พยุงเอาไว้ ขณะที่ภาพรวมกลุ่มพลังงาน ปรับตัวลดลง บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย เชื่อว่า คงต้องมาลุ้นกันต่อไป โดยมีตลาดต่างประเทศ เป็นแรงหนุน แรงใจ ให้SETแข็งใจไว้ หุหุ ด้วยตัวแปรหรือปัจจัยการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในประเทศและหลายประเทศ ยังคงเกิดขึ้น

ศุกร์นี้ มีข่าว รัฐบาลญี่ปุ่น เตรียมประกาศภาวะฉุกเฉินรอบใหม่ในกรุงโตเกียว, โอซาก้า, เกียวโต และเฮียวโงะ เมื่อวานนี้ ญี่ปุ่น พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่แตะระดับ 5,000 รายเป็นครั้งแรกในรอบ3เดือน,สิงคโปร์และฮ่องกงได้เลื่อนโครงการ Travel Bubble หรือการเดินทางข้ามประเทศโดยไม่ต้องกักตัว

บ้านเราศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศวันนี้ว่า พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 1,470 ราย

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,578.51 จุด ลดลง1.50 จุด คิดเป็น0.09% มูลค่าการซื้อขาย 50,064.85 ล้านบาท

เกมหุ้น INSET มาแบบเป็นระบบ เป็นขั้นเป็นตอน ไม่รีบ ไม่เร่ง เพื่อไม่ให้สะดุดสายตา จาก 4+++จากนั้น จน เช้าวันนี้ ราคาหุ้นINSET ยืนปิดที่ 4.66 บาท บวก 34 สตางค์ คิดเป็น7.87% นับว่า สอดคล้องกับ ข่าวดี INSET มั่นใจปีนี้ รายได้โต15-20% สร้างสถิติสูงสุดใหม่-ผู้ถือหุ้น อนุมัติปันผลเป็นหุ้น10:1-เงินสด 0.081 บ./หุ้น ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 28 เม.ย. กำหนดจ่าย 20 พ.ค.นี้


หุ้นไอพีโอ บมจ. แอสเซทไวส์ (ASW) 206 ล้านหุ้น ขายหมดเกลี้ยง ยอดจองล้น เทรด 28เม.ย.นี้ แม่มดน้อย เชื่อว่า สงครามหุ้นASW วันแรก คงแรงฝุ่นตลบ สมกับเป็นหุ้นอสังหาฯ High Growth ปัจจัยพื้นฐานแกร่ง อัตราการทำกำไรขั้นต้น
(ย้อนหลัง 3 ปี ) อยู่ในระดับสูง 30.7- 44.2%


หุ้นกลุ่มเรือ PSL TTA RCL JUTHA มาพร้อมกับลำแสงสีเขียว รอบนี้ ค่าระวางเรือที่ยังคงปรับตัวขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดอยู่ที่บริเวณ 2,385 จุด สุงสุดตั้งแต่เดือน ก.ย. ปี’62...รักกลุ่มเรือ ใจต้องหนักแน่น


สายลับ แม่มดน้อย รายงาน ต่อสถานการณ์ ท่ามกลางเกมหุ้นNDR ยังเข้มข้น เป็นวันที่ 2 ว่า ตอนนี้ กระบวนการเจรจาซื้อหุ้นพีพี ไม่เกิน 31.5 ล้านหุ้น ของกลุ่มนักลงทุน 2 สาย รวมเป็นหนึ่ง ตอนนี้ คืบหน้าไปอย่างมาก ด้วยตอนนี้ หากสำเร็จขึ้น ผู้ถือหุ้นNDR คงแฮปปี้ทุกคน คริๆ


DITTO ผู้ให้บริการออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบครบวงจร (Document & Data Management Solutions)เคาะราคาขาย IPO หุ้นละ 7.50 บาท เตรียมเปิดจองซื้อวันที่ 23, 26 - 27เม.ย.นี้ เทรด6พ.ค.64

ก.ล.ต. ไฟเขียวอนุมัตินับ 1 ไฟลิ่ง บมจ.แอดเทค ฮับ (ADD) เสนอขายหุ้นไอพีโอ 40 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท คาดเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ครึ่งปีแรกหวังระดมทุนเป็นเงินทุนหมุนเวียนต่อยอดธุรกิจการพัฒนาระบบด้านการสนับสนุนดิจิทัลคอนเทนต์ และดิจิทัลโซลูชั่น เพื่อสยายปีกสู่การเป็นผู้นำด้านการพัฒนาระบบสนับสนุนดิจิทัลแพลตฟอร์มทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ลูกค้า คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO ร่วมทำกิจกรรมซ่อมแซมอาคารเรียน และส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมอุปกรณ์การศึกษา ให้กับคุณครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านซับชมภู อำเภอ หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “โรงเรียนนี้ เพื่อน้องปี4 ” โครงการที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่อยู่ในถิ่นทุรกันดารและด้อยโอกาสทางการศึกษา ให้มีห้องเรียนและอุปกรณ์ที่จะมาช่วยส่งเสริมพัฒนาทักษะการศึกษาให้ดียิ่งขึ้น โดยโครงการนี้ได้รับเงินสนับสนุนมาจากการใช้บริการของลูกค้าทั้ง Sea freight และ Air freight และจากกิจกรรมวิ่ง LEO RUN FOR CHILD 2020 ที่ได้จัดกิจกรรมไปเมื่อเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา และเมื่อสิ้นสุดโครงการ ทางบริษัทฯ ได้นำเงินที่ได้จากการระดมทุนดังกล่าวมาใช้ในการซ่อมแซมอาคารเรียน และมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนบ้านซับชมภู อำเภอ หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้

บมจ. คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ CGH ตกลงที่จะเข้าลงทุน 25% ในกลุ่มบริษัท คริปโตมายด์ ซึ่งประกอบธุรกิจให้คำปรึกษาและการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำระดับประเทศ โดยการเข้าลงทุนในครั้งนี้ เป็นการลงทุนรุกตลาดธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อเข้าสู่การลงทุนยุคใหม่ รูปแบบใหม่ พร้อมนำเทคโนโลยีที่สามารถช่วยยกระดับโลกแห่งการเงินให้เข้าสู่ความพร้อมสำหรับอนาคตยุคดิจิทัล

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้