Today’s NEWS FEED

News Feed

พักก่อน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,595


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 21 มกราคม 2564 ) ----- พักก่อน!!ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,515.72 จุด -6.87 จุด หรือ -0.45% ปรับฐานรอพิธีรับตำแหน่งปธน.สหรัฐ,ขายแบงก์-โรงกลั่นกดดัน เจ้าค่ะ โดยวันนี้หุ้นกลุ่มการท่องเที่ยวและโรงแรมเป็นตัวชูโรงเจ้าค่ะหลังผู้ติดเชื้อในประเทศลดน้อยลงติดตามต่อกันเจ้าค่ะ

        ปิดไฮกันทั้งคู่สำหรับหุ้นกลุ่มโรงแรมอย่าง MINT และ CENTEL โดย MINT ปิดที่ 26.50 บาท บวก 3.92% ส่วน CENTEL ปิดที่ 25.25 บาท บวก 5.21% ปิดไฮทั้งคู่ลุ้นไปต่อในวันพรุ่งนี้หลังสถานการณ์แนวโน้มผู้ติดเชื้อในประเทศลงและต่างประเทศความคืบหน้าวัคซีนได้ผลเป็นอย่างดี ลุ้นไปต่อในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

        มาที่ประเด็นวัคซีนในบ้านเราเจ้าค่ะหลัง อย.เร่งอนุมัติวัคซีนฉุกเฉินในส่วนที่จะนำเข้ามา ซึ่งก็เป็นผลบวกให้กับหุ้นกลุ่มโรงพยาบาลเอกชนเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการรอกันนาน โดยมี VIBHA BDMS BH BCH ที่คาดจะมีการนำเข้าวัคซีน ได้ประโยชน์กันเต็มๆ ในรอบนี้ยังไม่มีข่าวออกมามากมายนัก เจ๊แนะนำดักซื้อดักเก็บรอเวลาวิ่งไม่ต้องพกความเสี่ยงมากขึ้นเพราะไม่ต้องไล่ราคาเจ้าค่ะ

        มาแรงในช่วงท้ายตลาดสำหรับหุ้น TACC เจ้าค่ะปิดไฮ 6.65 บาท บวกขึ้นมาบวก 4.62% ทะลุแนวต้านขึ้นมาได้สวยลุ้นไปต่อโดยมีราคา 7.05 บาทเป็นนิวไฮ สายซิ่งจับตาลุ้นกันต่อในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

        เช่นเดียวกับหุ้น RBF วันนี้วอลุ่มเข้าแรงพีคในรอบหลายเดือนขึ้นมาปิดเกือบไฮ 9.80 บาท บวกขึ้นมา 9.50% ลุ้นกลับขึ้นไปกรอบบน 10.00 บาทเจ้าค่ะ โดยคาดหนุนจากธุรกิจเข้าไฮซีซั่น ขณะที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังไม่ฉุดคำสั่งซื้อลดลง (เจ้ามือ คงให้ลงข่าวแบบนี้ อิอิ ) ก็เกาะตามกระแสขึ้นไปลุ้นได้สวยๆกันเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้