Today’s NEWS FEED

News Feed

จริงหรือเปล่า By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,692


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 20 มกราคม 2564 ) ----- จริงหรือเปล่า!!วันนี้กลับมาเด้งให้ได้ชื่นใจกันแล้วเจ้าค่ะ โดยวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,522.59 จุด +12.46 จุด หรือ 0.83% ขานรับตัวเลขเศรษฐกิจของจีนออกมาดี แต่ก็ยังรอดูถ้อยแถลงของนายโจ ไบเดน เกี่ยวกับนโยบายต่าง ๆ ในวันที่เข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐเจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาลุ้นต่อแนวต้านแรก 1,530 จุดเจ้าค่า เอ้าลุยๆๆๆ

        รีบาวด์ขึ้นมาวันแรกสำหรับหุ้น STARK หลังจากตบเก็บของไปหลายวัน เล่นเอาเจ๊น่วมไปหลายวัน วันนี้ก็กลับมามีแรงฮึดปิดที่ 4.72 บาท บวก 3.51% ปิดบวกวันแรกในรอบ 4 วันทำการลุ้นรีบาวด์ต่อเนื่องในวันพรุ่งนี้หลังราคาหุ้นยังคงติดแนวต้านทางจิตวิทยาที่ 5.00 บาท เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาลุ้นกันว่าจะไปถึงได้ไหมมาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        มากันที่หุ้น RS เจ้าค่ะปรับตัวลงแรงพอๆกับเมื่อวานที่ขึ้นมาแรงเจ้าค่ะ สำหรับข่าวล่าสุด RS ทุ่ม 920 ลบ. ซื้อ Chase จำนวน 35% ลุยธุรกิจสินเชื่อ-บริหารสินทรัพย์ ถือเป็นข่าวบวกของการขยายธุกิจในรอบนี้ซึ่งพรุ่งนี้เจ๊มองว่าหลังแรงขายหมดไปอาจมีเด้งแรงให้กลับมาเล่นสนุกกันจับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        เหนื่อยนักก็พักหน่อย tasco หลังจากที่เมื่อวานเด้งกลับมาให้ได้ชื่นจิตชื่นใจ วันนี้ก็เลยเกิดอาการขอพักบ้าง กลับมาปิดที่ 21.40 บาท แต่ตรงจุดนี้เจ๊ก็ยังคงมองว่าการย่อครั้งนี้เป็นการสะสมพลังเพื่อขึ้นต่อ มีโอกาสกลับขึ้นไปที่เดิมแถวๆ 25.00+ หากความสัมพันธ์ของสหรัฐและเวเนซูเอลาดีขึ้นเจ้าค่ะ พรุ่งนี้อาจมีย่อให้ได้เห็นกันบ้าง แต่ใครมองเป็นโอกาสก็อย่าลืมสะสมตอนย่อนะเจ้าคะ

        ปิดท้ายด้วยจับตาหุ้นทรงสวยที่ทะลุไฮเดิมกับทำ ATH ใหม่วันนี้ยังคงน่าสนใจน่าจับตากันต่อเนื่องสำหรับ COM7 EP VNT SCGP DOHOME ยังคงเป็นหุ้นพื้นฐานที่ยังน่าจับตาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ เพียงแต่รอจังหวะหุ้นพักตัวหลังเก็งกำไรกันสักหน่อยแล้วกลับมาลุ้นในงบปี 63 ภาพรวมที่จะออกมาในช่วงนี้แล้วพบกันเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

วันเขียว By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งในดงกล้วย วันนี้ วันเขียวของตลาดหุ้นไทย นั่งฝันอยู่เดียว เล่นตัวเขียว ตัวไหนแดง ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้