Today’s NEWS FEED

News Feed

ปิด วอยซ์ทีวี ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ By : แม่มดน้อย

1,905



วันที่ 20 ตุลาคม 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ นอกจากเกาะติดม็อบเด็กน้อยแล้ว บ่ายๆ ต้องติดตามศาลจังหวัดกาญจนบุรีได้นัดอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ภาค 7 ในคดีที่นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล หรือลุงจรูญ ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์ รับของโจร ตอนนี้ทั้งคู่ต่างมั่นใจ คดีหวย30ล้านบาท   บ่ายวันนี้ สำหรับตลาดหุ้นไทย ต้องมาลุ้นรีบาวน์ 1,200 จุด รับอยู่หรือไม่ มุมมองของแม่มดน้อยแล้ว  ขอให้เอาอยู่ ยืนไม่ไหว ก็ต้องปล่อย....ถอย รอเด้ง

          ในที่สุด คณะรัฐมนตรี เห็นชอบเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ วันที่ 26-27 ตุลาคม ถกวิกฤติการเมือง แม่มดน้อย  เชื่อว่า ม็อบเด็ก ยังคงดำเนินต่อไป  ด้วยอินเทอร์เน็ต โซเซียล มีเดีย ทำให้ล่วงรู้ พฤติกรรมนักการเมืองไทยเป็นอย่างดี  (อดีตยันปัจจุบัน) เอาเถอะ บ้านเมือง มีกติกา มีกฎหมาย ก็ต้องดำเนินตามขั้นตอน ตามกระบวนการ  เพื่อความสงบสุขของบ้านเรา   เด็กก็ควรจะรู้ สิ่งที่จะได้รับ ย่อมมีขอบเขต....ยุคของหนูๆยังไม่ถึงเวลา  เหอะๆ

          การบริหารจัดการ กลุ่มผู้ชุมนุม(ม็อบเด็ก) ควรทำด้วยความนุ่มนวล....และที่สุด สำคัญ  เด็กๆก็คือ อนาคตของชาติ  การจัดการ ควรยึดหลักสากล หลักกฎหมาย เมตตาธรรม....ยิ่งตีลูก หัวอกของคนเป็นพ่อแม่ มันเจ็บปวดที่สุด

          ข่าวล่าสุด  ศาลสั่งปิดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของ วอยซ์ทีวี แล้ว ส่วนอีก 3 สื่อ ประชาไท  The Reporters และ The Standard ยังอยู่ในกระบวนการพิจารณา

          ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,205.23 จุด ลดลง 3.52 จุด คิดเป็น 0.29%  มูลค่าการซื้อขาย 35,930.70 ล้านบาท

          KKP บวก 2.80% หลังประกาศงบรวมไตรมาส3/63 กำไร 1.34 พันลบ. จากช่วงเดียวกันปีก่อนกำไร 1.6 พันลบ. มุมมองของนักวิเคราะห์หลายค่าย ชมเปราะผลงานKKP ดีกว่าตลาดคาดการณ์ไว้ โดยเฉพาะฝ่ายวิจัยฯเคจีไอ ปรับเพิ่มประมาณการฯปี 2563 ขึ้น +14% จากการปรับสมมติฐาน i) คาดผลขาดทุนจากรถที่ยึดมาลดลงเหลือ 1.45 พันล้านบาท (เดิม 1.75 พันล้านบาท) และ ii) กำไรจากการลงทุนปรับเพิ่มขึ้นเป็น 550 ล้านบาท (เดิมคาด 300 ล้านบาท) ปรับคำแนะนำขึ้นเป็น "ซื้อ" (เดิม "ถือ")

          ผลงานของ KKP ดีกว่าตลาดคาด ทำให้นักลงทุน เบนเข็มมาเก็งกำไรหุ้นแบงก์ อาทิ KBANK SCB BBL KTB  ส่งผลให้ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้น บนความหวังกำไรไตรมาส3ปีนี้จะดีกว่าคาด

          วันนี้ PRAPAT เข้าเทรดวันแรก  บรรยากาศไม่เอื้อ ทำให้เกมราคาเปิดไม่แรง โดยเปิดที่ 1.60 บาท จากราคาจองที่ 1.50 บาท ระหว่างชั่วโมงซื้อขาย ราคาวิ่งไกลสุด 1.83 บาท จากเจอแรงขาย (ต่ำสุด1.55บาท) ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้น PRAPAT อยู่ที่ 1.64 บาท บวก 0.14 บาท คิดเป็น 9.33% จากราคาจองที่1.50 บาท  บ่ายวันนี้  แม่มดน้อย เชื่อว่า ราคาหุ้น PRAPAT คงยืนปิดได้เหนือราคาจองชัวร์จร้า

          “พรอสเพอร์ เอ็นจิเนียริ่ง” PROS ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 140 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท พร้อมเทรดใน mai โดยมีบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน หวังระดมทุนใช้ลงทุนในเครื่องจักรและอุปกรณ์ รองรับการเติบโตของบริษัท

          FPT ปักธงรักษารายได้งวดปี63/64 (1 ต.ค.63-30 ก.ย64) ไม่ต่ำกว่า2หมื่นลบ. พร้อมตั้งเป้าเป็น TOP3ของไทยในปี66 พร้อมวางงบลงทุนรวม 7,000-10,000 ลบ./ปี ลงทุนซื้อที่ดิน-สร้างคลังสินค้า ขณะที่เผยอยู่ระหว่างศึกษาแผนลด IBD/E ให้เหลือ 1 เท่าจากปัจจุบัน 1.5 เท่า คาดชัดเจนต้นปี64 ทั้งยังมีแผนเพิ่มสัดส่วนรายได้ประจำเพิ่มเป็น 30-40% ในอีก 5ปีข้างหน้าจากปัจจุบัน 25-30%

          บลจ.ไทยพาณิชย์  เปิดขายกองทุน “คอมเพล็กซ์ รีเทิร์น 1YG” อายุ1 ปี  มูลค่าโครงการ 2,150 ล้านบาท เปิดขายหน่วยลงทุนครั้งเดียวระหว่างวันที่ 20 - 26 ตุลาคม 2563 ด้วยเงินลงทุนขั้นต่ำ 500,000 บาท

          กลุ่มดุสิตธานี ประกาศจับมือบริษัท เดอะพิกเซลวัน โพรดักชั่น จำกัด ผู้สร้างสรรค์ Future One The Virtual Center หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดแสดงสินค้า บริการงานภาพและเสียง นำเสนอ Hybrid Virtual Meeting Platform สร้างประสบการณ์การประชุมเสมือนจริง ผ่านระบบเชื่อมต่อเทคโนโลยีที่สามารถโต้ตอบได้แบบเรียลไทม์ และสร้างความใกล้ชิดเหมือนอยู่ในที่เดียวกัน ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่และเพิ่มความเชื่อมั่นในการจัดประชุม อบรม สัมมนา ตอบโจทย์วิถี “นิว นอร์มอล” เพื่อกระตุ้นและขับเคลื่อนให้หน่วยงานรัฐ-เอกชน หันมาจัดประชุม ท่องเที่ยว สัมมนาภายในประเทศ พร้อมให้บริการในโรงแรมดุสิตธานีทุกแห่งทั่วประเทศไทย


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

จบในวัน By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เมื่อข่าวบวก ข่าวดีมา เล่นหุ้น ก็ต้อง เผด็จศึก จบในวัน ทำกำไร ไม่ต้องรอ ฟ้าสาง เพราะฟ้า...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้