Today’s NEWS FEED

News Feed

อ่อนแอ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,663


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 20 ตุลาคม 2563) ----- อ่อนแอ‼️ ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,208.75 จุด -24.93 จุด มีแนวโน้มลงทดสอบแนวรับที่ 1,200 จุดเจ้าค่ะ จากเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมืองที่ยังไม่สงบภายในประเทศ เป็นตัวกดดันให้นักลงทุนเลือกที่จะเทขายหุ้นออกมาเพื่อลดความเสี่ยง ขณะที่รัฐบาลได้ประกาศจัดประชุมสภาสมัยวิสามัญในวันพรุ่งนี้เกี่ยวกับประเด็นต่างๆรวมไปถึงการแก้รัฐธรรมนูญหนึ่งในข้อเรียกของผู้ชุมนุม ส่วนทิศทางตลาดหุ้นต่างประเทศที่เคลื่อนไหวในเชิงบวกต่อการพัฒนาวัคซีน อีกทั้ง GDP ใน Q3/63 ของจีนเติบโตกว่า 4.9% เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาลุ้นกันว่าแนวรับ 1,200 จุดจะเอาอยู่ไหมมาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ถึงแม้ตลาดจะเงียบเหงา แต่ก็ยังพอมีหุ้นที่ปรับตัวขึ้นยกแผงไม่สนใจตลาดสำหรับหุ้นกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ KCE HANA DELTA เจ้าค่ะ ปิดบวกยกแผง โดยเฉพาะ KCE ที่ทำนิวไฮใหม่ที่ 38.50 บาท ถือได้ว่าน่าลุ้นกันต่อในวันพรุ่งนี้ยกกลุ่มเจ้าค่ะ

        ปรับตัวขึ้นมาในช่วงท้ายตลาดเจ้าค่ะสำหรับหุ้น NER ปิดโดขึ้นมาที่ 4.38 บาท บวกขึ้นมา 6.31% ทำให้นักลงทุนยังพอมีหุ้นให้เก็งกำไรกันบ้างเจ้าค่ะ โดยแนวโน้ม จ่อทะลุ 4.40 บาท เพื่อทำ ATH ใหม่ สำหรับใครชอบซิ่งๆต้องจับตาลุ้นกันต่อ วันนี้ขอเมาท์กันพอหอมปากหอมคอเจ้าค่ะ พบกันใหม่วันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้