Today’s NEWS FEED

News Feed

อ่อนแอ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,696


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 20 ตุลาคม 2563) ----- อ่อนแอ‼️ ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,208.75 จุด -24.93 จุด มีแนวโน้มลงทดสอบแนวรับที่ 1,200 จุดเจ้าค่ะ จากเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมืองที่ยังไม่สงบภายในประเทศ เป็นตัวกดดันให้นักลงทุนเลือกที่จะเทขายหุ้นออกมาเพื่อลดความเสี่ยง ขณะที่รัฐบาลได้ประกาศจัดประชุมสภาสมัยวิสามัญในวันพรุ่งนี้เกี่ยวกับประเด็นต่างๆรวมไปถึงการแก้รัฐธรรมนูญหนึ่งในข้อเรียกของผู้ชุมนุม ส่วนทิศทางตลาดหุ้นต่างประเทศที่เคลื่อนไหวในเชิงบวกต่อการพัฒนาวัคซีน อีกทั้ง GDP ใน Q3/63 ของจีนเติบโตกว่า 4.9% เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาลุ้นกันว่าแนวรับ 1,200 จุดจะเอาอยู่ไหมมาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ถึงแม้ตลาดจะเงียบเหงา แต่ก็ยังพอมีหุ้นที่ปรับตัวขึ้นยกแผงไม่สนใจตลาดสำหรับหุ้นกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ KCE HANA DELTA เจ้าค่ะ ปิดบวกยกแผง โดยเฉพาะ KCE ที่ทำนิวไฮใหม่ที่ 38.50 บาท ถือได้ว่าน่าลุ้นกันต่อในวันพรุ่งนี้ยกกลุ่มเจ้าค่ะ

        ปรับตัวขึ้นมาในช่วงท้ายตลาดเจ้าค่ะสำหรับหุ้น NER ปิดโดขึ้นมาที่ 4.38 บาท บวกขึ้นมา 6.31% ทำให้นักลงทุนยังพอมีหุ้นให้เก็งกำไรกันบ้างเจ้าค่ะ โดยแนวโน้ม จ่อทะลุ 4.40 บาท เพื่อทำ ATH ใหม่ สำหรับใครชอบซิ่งๆต้องจับตาลุ้นกันต่อ วันนี้ขอเมาท์กันพอหอมปากหอมคอเจ้าค่ะ พบกันใหม่วันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้