Today’s NEWS FEED

News Feed

ไม่จบ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,160


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 19 ตุลาคม 2563) ----- ไม่จบ‼️ ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,233.68 จุด -9.28 จุด หรือ 0.75% หลังการชุมนุมของผู้ประท้วงยังคงมีต่อเนื่องในรูปแบบ Flash Mob ในตามพื้นที่ต่างๆ ส่งผลให้ตลาดหุ้นกดดันจากการขาดความเชื่อมั่นของนักลงทุนซ้ำกับวิกฤตโควิด-19 กันอีกด้วยเจ้าค่ะ อีกทั้งยังมีแนวโน้มถ้าเกิดความรุนแรงอาจมีคำสั่งเคอฟิวส์ซึ่งตลาดยังคงกลัวตรงจุดนี้ มองแนวรับ 1,200-,1,220 จุด แนะทยอยสะสมหุ้นพื้นฐานดีตุนเข้าพอร์ตเจ้าค่ะ

        ตัวแรกน่าจับตา สำหรับ ASIAN ยังคงเป็นหุ้นในลิสต์ที่แนวโน้มผลประกอบการจะเติบโตต่อใน Q3/63 ล่าสุดกลับขึ้นมาปิดบวกที่ 13.30 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 1.53% หลังลงไปทดสอบแนวรับที่ 12.20 บาท ยังคงถือว่าน่าจับตามองสำหรับช่วงตลาดผันผวนในสัปดาห์นี้ น่าจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        อีกชุดที่น่าสนใจไม่แพ้กันสำหรับ JMART JMT SINGER ชุดแม่ลูกที่ปรับตัวลงตามตลาดถือเป็นจังหวะซื้อสะสมในช่วงราคาปรับตัวลดลงหลังผลงานในปีนี้ยังคงคาดจะเติบโตสวนทางกับวิกฤตในช่วงนี้ และมีโอกาสรีบาวด์ได้ก่อนยามตลาดเด้งขึ้นมา น่ารักน่าลุ้นกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วยหุ้น HMPRO เจ้าค่ะ ราคาปรับตัวลงมาในแนวรับช่วง 13.80-14.00 บาท ถือได้ว่าน่าสนใจทีเดียวหลัง HMPRO ได้ประโยชน์จากมาตราการภาครัฐสำหรับโครงการช้อปดีมีคืน หลังราคาหุ้นพุ่งรับข่าวไปจนถึง 15.60 บาท ราคาลงมารอบนี้น่าจับตาหาจังหวะสะสมเมื่อราคาหุ้นไม่หลุดแนวรับ แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ เอาใจช่วยให้สถานการณ์บ้านเมืองกลับคืนสู่ปกติกันอีกครั้งเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้