Today’s NEWS FEED

News Feed

ฉุกเฉิน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,421


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 16 ตุลาคม 2563) ----- ฉุกเฉิน‼️ ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,242.96 จุด -21.03 จุด หรือ 1.66% หลังนายกประกาศใช้พรบ.ฉุกเฉินกับกลุ่มผู้ประท้วงขั้นร้ายแรงเจ้าค่ะ อีกทั้งยังได้รับ Sentiment ลบจากตลาดหุ้นทั่วโลกที่ปรับตัวลดลงหลังมาตราการกระตุ้นเศรษฐกิจของสหรัฐคาดว่าจะใช้ได้ไม่ทันก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ผสมโรงเข้ากดดันดัชนีตลาดหุ้นในวันนี้เจ้าค่ะ หลังจากนี้คงต้องจับตาลุ้นว่าการชุมนุมจะยุติลงโดยไม่มีความรุนแรง หรือยืดเยื้อซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนเจ้าค่ะ ส่วนใครจะรักจะชอบฝั่งไหนก็ขอให้รักษาสุขภาพกันด้วยนะเจ้าคะ

        มากันที่หุ้น TVO เจ้าค่ะ โดยวันนี้ขึ้นไปทำนิวไฮใหม่ที่ 36.00 บาท ก่อนจะย่อลงมาปิดที่ 34.75 บาท บวก 0.72% แต่ก็ยังถือว่าแข็งกว่าตลาดเจ้าค่ะ โดยได้ปัจจัยบวกจากราคาวัตถุดิบอย่างถั่วเหลืองที่ปรับตัวสูงขึ้น และใกล้เทศกาลกินเจเข้ามาทุกที ยังคงน่าจับตาลุ้นกันต่อเนื่องกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ

        มาต่อกันที่หุ้นที่แลดูจะแข็งกว่าตลาดกันอีกสักหนึ่งตัว สำหรับ PTL เจ้าค่ะ ในยามนี้ถือเป็นหุ้นหลบภัยชั้นดีกันเลยทีเดียว ระหว่างวันอาจจะมีย่อตามตลาดไปบ้าง แต่สุดท้ายก็งัดกลับขึ้นมาเหมือนเดิม ล่าสุดกลับขึ้นมาปิดที่ 24.00 บาท นี่แหละเจ้าค่ะที่เขาเรียกว่าหุ้นแกร่งกว่าตลาด เก็งกันไปตามเทคนิคล้วนๆ มีลุ้นงัดกลับขึ้นไปบน 25.00 บาท ในส่วนของงบในเวลานี้ PTL เป็นอีกตัวที่คาดว่าจะยังโดดเด่นและแข็งแกร่งต่อ เนื่องจากอุปสงค์สินค้าด้านความสะอาดและสุขอนามัยยังคงสูงมากในช่วงที่มีโควิด-19 ที่ยังไม่มีวี่แววจะหายไป ใครชอบก็ตามไปดูเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่พี่หนุย อำพล MICRO เจ้าค่ะปิดที่ 4.18 บาท บวกขึ้นมา 5.03% รีบาวด์ขึ้นมาได้ถูกที่ถูกเวลาแข็งกว่าตลาดเจ้าค่ะ โดย MICRO ปิดบวกรับพอร์ตสินเชื่อเติบโตไม่ต่ำกว่าปีละ 30% โบรกฯคาดกำไรสุทธิปี 63 โต 35.4% รับแนวโน้มยอดเช่าซื้อรถบรรทุกมือสองคึกคัก ใครชอบหุ้นใหม่ไฟแรงจับตาลุ้นเกาะล้อตามไปได้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ ACC CAPITAL รุก ประมูลหนี้ NPL จากสถาบันการเงิน รับแผนธุรกิจปี 2567 ตั้งเป้า ประมูลหนี้เข้าพอร

หุ้นย่ำ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย เห็นSET เห็นราคาหุ้นหลายตัว ย่ำๆ แบบย่ำเท้า ราคาแกว่งตัวไปมา ไม่ไปไหน หลัง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้