Today’s NEWS FEED

News Feed

HotNews : TACC เสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ กระตุ้นยอดขาย ดันผลงานเข้าเป้า / TSR โปรยข่าวได้งานเครื่องทำน้ำแข็งร้าน Amazon - ออกสินค้าใหม่

2,238

HotNews : TACC เสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ กระตุ้นยอดขาย ดันผลงานเข้าเป้า

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(29 กันยายน 2563) ชัชชวี วัฒนสุข" หัวเรือใหญ่  TACC เดินหน้าเสิร์ฟเครื่องดื่มรสชาติใหม่ในร้านเซเว่น และ All Café ช่วงโค้งสุดท้ายปี 2563 สัมผัสความกลมกล่อมของชาเขียวญี่ปุ่นในหลากหลายรสชาติและ เครื่องดื่มชารูปแบบใหม่ ทั้ง "มัทฉะลาเต้"  มั่นใจผลตอบรับดีเยี่ยม ผลักดันผลงานปีนี้เข้าเป้าโตต่อเนื่อง

 

 

 

 

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดใหม่ๆ วางขายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) และ All Café อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายเครื่องดื่ม โดยเฉพาะในช่วงปลายปี ระหว่างเดือนกันยายนนี้ บริษัทฯมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่และโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อเสิร์ฟให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่

 

 

เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2563 ได้ออกเครื่องดื่มรสชาติ มัทฉะลาเต้ ในโถกดเครื่องดื่มเย็น (Jet Spray) ซึ่งเป็นการผสมของชาเขียวญี่ปุ่นกับ Milk powder origin มาจากประเทศ ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนมและผลิตภัณฑ์นมชั้นนำ ให้กลิ่นมันนม และ mouth-feel ของนมเหมือนดื่มนมสด ทำให้เครื่องดื่มมีกลิ่นและรสชาเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอม และรสฝาดชาที่พอดี ทำให้กลมกล่อมมีมิติ เพิ่มความน่าสนใจ น่าค้นคว้าตอบโจทย์เรื่องรสชาติกับลูกค้าในวงกว้าง

 

 

พร้อมกันนี้ได้ Upsize เครื่องดื่มในมุม All Cafe สดชื่นจุใจ อร่อย Size ใหญ่ คุ้มกว่าเดิม เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2563 พร้อมกันทั่วประเทศ โดยพบกับเครื่องดื่มชา All Café Signature ที่ทุกคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียวมัทฉะเย็น /ปั่น ชานมเย็น/ปั่น ชานมไต้หวัน ชามะนาว ใน Size ใหญ่กว่าเดิม กับราคาคุ้มค่าเพียง 40 บาท (เมนูเย็น) และ 45 บาท (เมนูปั่น) เท่านั้น

 

 

"สำหรับเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ที่นำมาวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ น่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เพราะมีความหลากหลายและมีรสชาติที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังเดินหน้าที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการต้นทุนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่องเพื่อจะสนับสนุนให้รายได้และกำไรเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้" นายชัชชวีกล่าวในที่สุด

 

 

 

 

 

TSR โปรยข่าวได้งานเครื่องทำน้ำแข็งร้าน Amazon - ออกสินค้าใหม่ 

 

 

"เอกรัตน์ แจ้งอยู่ " บิ๊ก TSR ส่งซิก H2/63 ผลงานโตต่อเนื่อง หลัง ได้งานเครื่องทำน้ำแข็งร้าน Amazon เฟส 1 มูลค่า 22 ลบ.-ออกสินค้าใหม่เพียบ หนุนทั้งปีรายได้โตเกินเป้า 10%

 

 

 

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) TSR เปิดเผยว่า บริษัทฯคาดว่าผลประกอบการครึ่งปีหลัง 2563 จะเติบโตอย่างต่อเนื่องหลังล่าสุดชนะประมูลงานเครื่องทำน้ำแข็งจากร้าน Amazon เฟสที่1 จำนวน 100 เครื่อง มูลค่า 22 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเริ่มทยอยติดตั้งตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้

 

 

รวมถึงในไตรมาส 4/2563 บริษัทฯเตรียมออกสินค้าใหม่เป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นเครื่องกดน้ำร้อนน้ำเย็น( Water dispenser) เครื่องกรองน้ำ(Water treatment )ที่ปัจจุบันยังคงมีความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะในครัวเรือนหลังหลายคนเริ่มหันกลับมาดื่มน้ำสะอาดมากขึ้น ส่งผลให้ปีนี้บริษัทฯคาดว่ารายได้รวมจะเติบโตมากกว่าเป้าหมายที่วางไว้ว่าจะเติบโต 10%

 

 

ด้านแผนการขยายทีมบริษัทฯคาดว่าปลายปีนี้จะมีทั้งสิ้น 280 ทีม จากเดิมตั้งไว้ว่าจะมีทั้งสิ้น 250 ทีม หลังครึ่งปีแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยบริษัทฯคาดว่าในแต่ละทีมจะสร้างยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 60 เครื่อง/เดือน/ทีม ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯอยู่ระหว่างฝึกทักษะการขายให้กับทีม เพื่อให้มีความชำนาญในสินค้าแต่ละอย่างรองรับไตรมาส 4/2563 ที่จะมีการออกสินค้าเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้บริษัทฯยังมีแผนเพิ่มสาขาเป็น 40 สาขาจาก 34 สาขาด้วยเช่นกัน

 

 

นอกจากนี้บริษัทฯยังบริหารจัดการต้นทุนให้อยู่ในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำแบบใหม่ที่มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ปีนี้คาดว่าจะสามารถรักษาระดับอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ในระดับที่ดีกว่า 72% และอัตรากำไรสุทธิให้อยู่ในระดับ 6.54% จากปีก่อน และหลังจากนี้บริษัทฯจะหันมาเจาะตลาดกลุ่มผู้ใช้เครื่องกรองน้ำระดับราคาต่ำกว่า 10,000 บาทต่อเครื่อง ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ราว 7,000-8,000 บาทต่อเครื่อง เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าเพิ่ม

 

 

"โควิด-19อาจทำให้เรามีความเสี่ยงเรื่องของรายได้ต่อหัวของประชากร ดังนั้นเราเลยออกสินค้ารุ่นราคาถูกเพื่อจับตลาดที่มันกว้างขึ้นไปอีก เพราะแผนของเราตอนนี้คือการขยายไปทุกจังหวัดทั่วประเทศ ส่วนต่างประเทศเราก็เล็งดูอยู่รอจังหวะที่เหมาะสมก่อน" นายเอกรัตน์ กล่าว

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้