Today’s NEWS FEED

News Feed

จัดหนักจัดเต็ม By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,312


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 29 กันยายน 2563) ----- จัดหนักจัดเต็ม‼️ ดชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,253.02 จุด หรือ 18.08% ตามดัชนีทั่วโลกเจ้าค่ะ โดยรับแรงหนุนต่างประเทศจากดัชนีดาวโจนส์ปิดบวกอีกทั้งความคืบหน้าวัคซีนที่หลายบริษัทเข้าสู่การทดลองเฟส 3 ส่วนในประเทศรับข่าวเปิดรับนักท่องเที่ยวในเดือนหน้าอีกทั้งบรรยากาศทางการเมืองเริ่มคลี่คลายมองเห็นทางออกทั้งข่าวลือคนแดนไกลจะกลับบ้าน และกรรมการบริหารของพรรคเพื่อไทยที่ลาออก แม้จะมีข่าวลือว่าอาจจะเข้าร่วมกับรัฐบาลเพื่อหาทางออกให้กับประเทศแต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีให้กับบ้านเรา อีกทั้งประเด็น Window dressing ก็หยิบมาเล่นจนได้ เรียกได้ว่าจากข่าวลบเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหายไปจนหมดเลยทีเดียวเจ้าค่ะ

        มากันยกแผงสำหรับหุ้นเด่นในคอลัมน์นะเจ้าค่ะ สำหรับ HANA AOT MINT ASIAN เจ้าค่ะ โดย HANA ขึ้นทดสอบไฮใหม่ที่ 46.00 บาท ก่อนจะมีแรงเทคกำไรมาปิดที่ 44.00 บาท ยังน่าลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ ส่วน AOT MINT วันนี้กอดคอกันบวกรับมาตราการเปืดประเทศ ให้จับตาเล่นกันต่อในรอบนี้เจ้าค่ะ และ ASIAN เป้าหมายเดิมลุ้นนิวไฮที่ 12.50 บาท โดยวันนี้ขยับขึ้นมาปิดที่ 11.60 บาทปิดไฮ จับตาลุ้นกันต่อได้ทั้งชุดเจ้าค่ะ

        อีกตัวที่เจ๊มองว่าราคาลงมาต่ำมากเกินไปเจ้าค่ะสำหรับหุ้น BAM ล่าสุดดีดตัวขึ้นมาปิดที่ 20.30 บาท ไฮของวันบวกขึ้นมา 4.64% มีสัญญาณลุ้นกลับตัวบวกต่อเนื่อง โดยมีแนวต้านแรกให้จับตาที่ 21.70 บาท เจ้าค่ะ สำหรับหุ้น BAM ที่ประชุมนักวิเคราะห์ในสัปดาห์ที่ผ่านมายังคงมุมมองบวกต่อผลประกอบการในครึ่งปีหลังจากนี้ ถือได้ว่าน่าจับตากันต่อสำหรับแฟนคลับหุ้น BAM กันแล้ว รอบนี้จับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        จาก HANA กันไปแล้วมาโฟกัสที่ KCE เจ้าค่ะล่าสุดปิดที่ 31.50 บาท บวก 1.61% ราคาหุ้นมีลุ้นทำนิวไฮที่ 32.50 บาทตาม HANA กันไปเจ้าค่ะ หลังแนวโน้มธุรกิจอิเลกทรอนิกส์ยังคงบวกต่อเนื่องยกกลุ่มให้น่าจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่ หุ้นในกลุ่มการท่องเที่ยวเจ้าค่ะสำหรับ AOT MINT CENTEL CRC MBK ERW ที่ยังคงน่าจับตากันต่อสำหรับมาตราการลุ้นเปืดประเทศในเดือนหน้ากันแล้ว รอบนี้แฟนคลับหาจังหวะซื้อสะสมเพื่อลุ้นเก็งกำไรกันเอาไว้สักหน่อย เดี่ยวจะหาว่าเจ๊ไม่มาบอกกันอีก แล้วพบกันในคอลัมน์หน้าเจ้าค่ะ


By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้