Today’s NEWS FEED

News Feed

วันครอบครัวปตท. By:แม่มดน้อย

4,719

 

 

วันที่ 5 สิงหาคม 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันครอบครัวปตท. มีบทบาทในตลาดหุ้นไทย PTT PTTEP PTTGC TOP นับว่า เปล่งประกายลำแสงสีเขียว ทำให้ภาพรวมตลาด พยายามยืน ในกรอบ....บนปัจจัยทั่วโลก รอดูมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจชุดใหม่ของสหรัฐจะได้บทสรุปภายในสัปดาห์นี้ และจะนำเข้าโหวตในสภาได้ในสัปดาห์หน้าและ 15 สิงหาคมนี้ ผู้แทนการค้าระหว่างสหรัฐฯ-จีน มีกำหนดการจะ review หรือทบทวน ข้อตกลงการค้าเฟส 1

พ่อมดน้อย ดินแดนโนมูระ พัฒนสิน ประเมิน สหรัฐฯ จะกดดันจีนเพิ่มเติม เนื่องจากจีนยังไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าเกษตรได้ในจำนวนที่ตกลงกันไว้ จึง มีโอกาสที่ความตึงเครียดระหว่างสองประเทศจะเพิ่มขึ้น แม่มดน้อย เชื่อว่า ตลาดทั่วโลก คงจับตามองอย่างใกล้ชิด
ดัชนีหุ้นทั่วโลก คงแกว่งตัวรอ.....สำหรับตลาดหุ้นไทย ต่างรอดูผลประกอบการไตรมาส2/63ของบจ.ที่จะทยอยออกมาในสัปดาห์นี้และสัปดาห์หน้า

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,328.58 จุด ลดลง2.23 จุด คิดเป็น0.17% มูลค่าการซื้อขาย 27,788.11 ล้านบาท

APURE ยังคงแรงต่อเนื่อง ปิดเช้า ราคาหุ้น APURE ยืนที่ 2.50 บาท บวก 18 สตางค์ คิดเป็น7.76% แม่มดน้อย นับถือๆค่ะ

JMARTเล่นดุ เปิด 15 บาท แล้วทะลุ15 ไปแค่ 15.10 บาท จากนั้น เจอแรงขาย แรงทุบ ทำให้ราคาหุ้น JMARTปั่นป่วน เล่นกันแรง เหมือนจบรอบ เลิกเล่นแล้วหรืออย่างใด ปิดเช้าราคาหุ้นอยู่ที่ 13.90 บาท ลดลง 1 บาท คิดเป็น 6.71% มุมมองของแม่มดน้อย หนังJMART ต้องดูกันยาวๆ หุหุ

SICT หลังจากแรงทะลุฟ้าต่อเนื่อง เช้าปรับตัวลง ครั้งแรก วันแรก รูดไป 13.60% แม่มดน้อย ขอทำตัวเป็นผู้ชม ใครลากขึ้น ก็ต้องดูแลตัวเองไป...เล่นตัวเอง ช่วยเหลือตัวเองไป ...อิอิ

งานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ของSCI โดยที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้ผ่านทุกวาระ ผู้บริหาร SCI ประกาศแสดงจุดยืนกับผู้ถือหุ้นว่า แนวโน้มผลการดำเนินธุรกิจในปี 2563 คาดว่าจะมีการเติบโตที่ดีขึ้นกว่าปี 2562 เนื่องจากบริษัทฯ มีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 1,900 ล้านบาท ซึ่งได้ทยอยรับรู้มาตั้งแต่ต้นปี 2563 และจะทยอยรับรู้ต่อเนื่องจนถึงปี 2564 นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมตัวเข้าประมูลงานโครงการภาครัฐที่จะเปิดประมูลในช่วงครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง ณ ห้อง Grand Ballroom ชั้น 15 โรงแรมเมเปิ้ล ถนนศรีนครินทร์ เมื่อเร็วๆนี้

แม่มดน้อย ปูพรมเขียวๆ ต้อนรับน้องใหม่IIG หรือ ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป เข้าเทรดบนกระดานMAI วันพรุ่งนี้ ไอพีโอ 25 ล้านหุ้น ราคาจอง 6.60 บาท/หุ้น แม่มดน้อย เชื่อว่า หุ้นIIG น่าติดตาม น่าสนใจ....รอบนี้ วัดฝีมือ ค่ายโมนูระ พัฒนสิน

แม่มดน้อย แอบสืบทราบว่า หุ้นETC ที่เตรียมจะขายไอพีโอ วันศุกร์นี้ ราคาจอง 2.60 บาท/หุ้น แว่วๆ หุ้นขาดตลาด ด้วยเหตุหลายประการ ประการแรกๆ ความสนใจอยู่ที่นอกจากกลุ่มBWGจะเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่แล้ว นั่นก็คือ กลุ่มของภัคพล งามลักษณ์
ถือหุ้นETC เบอร์2 วงการหุ้น ภัคพล งามลักษณ์ เป็นใคร แม่มดน้อย ก็ขอบอก ขอเฉลย เขาคือ ประธานคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด เรียกว่า มีความใกล้สนิทกับ เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ อดีตประธานกรรมการ บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร และมหาเศรษฐีอันดับที่ 1 ของประเทศไทยจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บ นั่นเอง

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้