Today’s NEWS FEED

News Feed

วงแตก By : เจ๊มดแดง

2,103



วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นเกมหุ้นหลายตัว วงแตก เทคนิคพัง ตัวไหนไหว วันนี้ ก็ไปต่อ....ชั่วโมงนี้ เชื่อว่า บรรยากาศการซื้อขายในตลาดหุ้น นักลงทุน ต่างระวังเนื้อ ระวังตัว เพราะคอยจับจ้อง ผลประกอบการไตรมาส2/63และครึ่งปีแรก ของบริษัทจดทะเบียน คงทยอยประกาศหนาแน่น สัปดาห์หน้าและสัปดาห์ถัดไป  ดังนั้น ใจเย็นๆ  ทำใจร่มๆเอาไว้ค่ะ

          วานนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,315.74 จุด ลดลง 22.61 จุด หรือ 1.69% มูลค่าการซื้อขาย 67,115.59 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,458.82 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 1,011.91 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  1,961.91 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 4,432.65  ล้านบาท

          SICT สุดยอด ลิ่งขาด ขนาดมากๆแล้ว ไม่ได้เห็น หุ้นไอพีโอบวก 200% วันแรก  วันนี้ จะมีลิ่ง2หรือไม่..หรือได้เวลาแอบโปรยของ   ชวนให้ติดตาม.... สำหรับเจ๊มดแดง  ขอเป็นฝ่ายนั่งชมเกมหุ้น SICT

          วานนี้ มานพ ธรรมสิริอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิลิคอน คราฟท์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SICT เผย บริษัทฯตั้งเป้าภายในปี2567 รายได้เติบโต 2 เท่า แตะที่ระดับ 600 ล้านบาท จากปี2563ที่มั่นใจว่ารายได้จะเติบโตจากปีก่อนที่ทำได้ 308.8 ล้านบาท เนื่องจากแนวโน้มของธุรกิจไมโครชิพยังคงเติบโตได้ดี โดยเฉพาะการผลิตไมโครชิพเพื่อธุรกิจปศุสัตว์ที่จะเข้ามาทดแทนกลุ่มเดิมที่มีมาร์จิ้นต่ำได้

          STI ลากกันแบบ ไม่สนใจภาพรวมตลาด ปิดตลาดที่ 7.90 บาท บวก 85 สตางค์ คิดเป็น12.06% งานนี้ เจ๊มดแดง ยกเครดิตให้ หยวนต้า ด้วยเชียร์STIแต่เช้า  ให้ลูกค้า-นักลงทุน ซื้อ เป้า 10.50 บาท  โดยคาดกำไรสุทธิปี 2563ของSTI ที่ 135 ลบ. +58% YoY จากการรวมงบกับบริษัทลูก ขณะที่ ปี 2564 คาด +30% YoY เป็น 175 ลบ. เพราะรับรู้งบลูกเต็มปี และเกิด Synergy ในการคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้น ,คาดงานโครงสร้างพื้นฐานเร่งตัวขึ้น จากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณของภาครัฐฯเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ 1 ล้านลบ. + ราคาปัจจุบันซื้อขายบน PER2564-65 เพียง 11-14 เท่า และคาดปันผล 5-7% ต่อปี ประเมินราคาเหมาะสมปี 2564 ได้เท่ากับ 10.50 บาท อิง PE 16x

          เจ๊มดแดง เห็นแรงขาย SUPER มากมาย วานนี้ ปริมาณหุ้นที่ซื้อขายมากกว่า 1,268.93 ล้านหุ้น  ราคาหุ้นขาไก่หรือSUPERปิดที่ 0.88 บาท ลดลง 0.08 บาท คิดเป็น 8.33% ทรงอย่างนี้ อาการแบบนี้ ดูกันต่อไป คร้า

          ราคาหุ้น PRM +6.25% รับข่าวแจก....  PRM มองสัญญาณการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังยังดีต่อเนื่อง เตรียมขยายกองเรือเพิ่ม ทั้งกลุ่มเรือขนส่งและกักเก็บปิโตรเลียมทางทะเล (FSU) และกลุ่มเรือขนส่งน้ำมันสำเร็จรูปในประเทศ หากสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย ขณะที่ผลงานครึ่งปีแรกอยู่ในเกณฑ์ดี

          IFEC ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2563 วานนี้ ล่ม   ด้วย ผู้ถือหุ้น...รายย่อยไม่สนใจ ทำให้ไม่ครบองค์ประชุม จึงต้องเลื่อนไปเป็นวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 น. ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก (วิภาวดี) เลขที่ 195 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

          FPT ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ บริษัท ซีแพค คอนสตรีคชั่น โซลูชั่น จำกัด หรือ “CPAC Construction Solution ( CPAC CS )” ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเอสซีจี ซิเมนต์ – ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง (SCG Cement – Building Materials) เปิดตัวโครงการปรับปรุงคุณภาพและรูปแบบโรงงานและคลังสินค้า หรือ Asset Enhancement Initiatives (“AEI”) เพื่ออัพเกรดโรงงานและคลังสินค้ารุ่นเก่าของ FPT ด้วยสมาร์ทโซลูชั่นเพื่อความยั่งยืน รองรับความต้องการของลูกค้ายุค 4.0

           โดยโครงการ AEI นี้จะช่วยยกระดับมาตราฐานของอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม ครอบคลุมทั้งด้านคุณภาพของโรงงานและคลังสินค้า ตลอดจนคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยของพนักงานที่ปฎิบัติงานภายในพื้นที่อาคาร อีกทั้งยังคำนึงถึงการใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ของบริษัทชั้นนำที่แสดงความใส่ใจในด้านความยั่งยืนมากขึ้น  

          ปัจจุบัน FPT นำร่องโครงการ AEI โรงงานและคลังสินค้าจำนวนทั้งสิ้น 3 อาคาร ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ด้านอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ ประกอบด้วย โรงงานอุตสาหกรรมในเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี และโครงการเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ (โรจนะ) จ.อยุธยา และ คลังสินค้าในโครงการเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ พาร์ค (วังน้อย 2) จ.อยุธยา นอกจากนี้ ยังมีโครงการที่จะขยายการพัฒนาไปยังทำเลศักยภาพอื่นๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้