Today’s NEWS FEED

News Feed

ซุกปันผล By : แม่มดน้อย

2,310



วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ งบครึ่งปีแรก บจ.เริ่มทยอยประกาศ พร้อมปันผลระหว่างกาล ดังนั้น เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์  คงต้องได้ซุกหุ้นปันผล  นอนเล่น นอนพักผ่อน  รอข่าวดี รอปัจจัยบวก หลังจาก เฟด ประกาศ คงดอกเบี้ยระยะสั้นที่ 0-0.25% และไม่มีมาตการใหม่ๆออกมา กระตุ้นให้นักลงทุนทั่วโลก เข้ามาลุยหุ้น

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,334.01 จุด ลดลง 4.34 จุด  คิดเป็น 0.32% มูลค่าการซื้อขาย 33,932.07 ล้านบาท

          แม่มดน้อย  ยินดีกับน้องใหม่ไอพีโอ SICT เปิดตลาดนาทีแรก ก็บวก 200% จากราคาจอง 1.38 บาท จนปิดตลาดเช้า ก็ถือว่า  ยอดเยี่ยม  ตัวแรกของบล.ไอร่า ที่เป็นเจ้าภาพอันเดอร์ไรท์ไอพีโอ ที่ผ่านมา เป็นตัวประกอบ  ครั้งนี้เป็นพระเอก ในไอร่า ไม่ได้มีจอมยุทธแค่  หมอหุ้นนิพนธ์ สุวรรณประสิทธิ์ คนเดียว แต่ยังมีหมอหุ้นคนอื่นที่เร้นกาย อยู่ในไอร่า มากมาย ครั้งนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับ ไอร่า สาขาสุรวงศ์

          ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้น SICT ยืนที่4.14 บาท บวก2.76 บาท คิดเป็น 200% จากราคาจอง 1.38 บาท....พรุ่งนี้ มาลุ้น ลิ่ง2 กัน หุหุ

          มานพ ธรรมสิริอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิลิคอน คราฟท์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SICT เผย บริษัทฯตั้งเป้าภายในปี2567 รายได้เติบโต 2 เท่า แตะที่ระดับ 600 ล้านบาท จากปี2563ที่มั่นใจว่ารายได้จะเติบโตจากปีก่อนที่ทำได้ 308.8 ล้านบาท เนื่องจากแนวโน้มของธุรกิจไมโครชิพยังคงเติบโตได้ดี โดยเฉพาะการผลิตไมโครชิพเพื่อธุรกิจปศุสัตว์ที่จะเข้ามาทดแทนกลุ่มเดิมที่มีมาร์จิ้นต่ำได้

          หุ้นกลุ่มชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ยังคงฮอตต่อไป KCE HANA DELTA โดยเฉพาะDELTA เช้าวันนี้บวกต่อ 13.04% หลังจากวานนี้ลิ่ง  ด้วยประกาศผลกำไรไตรมาส2/63และครึ่งปีแรก สุดจ๊าบ

          กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) BAY ในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) สถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและเป็น 1 ใน 5 กลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำของโลก ประกาศแต่งตั้งนายโยชิยูกิ โฮริโอะ ดำรงตำแหน่งประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่น (JPC/MNC Banking) แม่มดน้อย ยินดีด้วยค่ะ ทั่น

          FPT ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ บริษัท ซีแพค คอนสตรีคชั่น โซลูชั่น จำกัด หรือ “CPAC Construction Solution ( CPAC CS )” ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเอสซีจี ซิเมนต์ – ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง (SCG Cement – Building Materials) เปิดตัวโครงการปรับปรุงคุณภาพและรูปแบบโรงงานและคลังสินค้า หรือ Asset Enhancement Initiatives (“AEI”) เพื่ออัพเกรดโรงงานและคลังสินค้ารุ่นเก่าของ FPT ด้วยสมาร์ทโซลูชั่นเพื่อความยั่งยืน รองรับความต้องการของลูกค้ายุค 4.0 โดยโครงการ AEI นี้จะช่วยยกระดับมาตราฐานของอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม ครอบคลุมทั้งด้านคุณภาพของโรงงานและคลังสินค้า ตลอดจนคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยของพนักงานที่ปฎิบัติงานภายในพื้นที่อาคาร อีกทั้งยังคำนึงถึงการใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ของบริษัทชั้นนำที่แสดงความใส่ใจในด้านความยั่งยืนมากขึ้น  

          เกมหุ้น PRM เช้าวันนี้ บวก 6.25% นับว่า  ทำงานกันเป็นทีม....หลังแจกข่าว  PRM มองสัญญาณการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังยังดีต่อเนื่อง เตรียมขยายกองเรือเพิ่ม ทั้งกลุ่มเรือขนส่งและกักเก็บปิโตรเลียมทางทะเล (FSU) และกลุ่มเรือขนส่งน้ำมันสำเร็จรูปในประเทศ หากสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย ขณะที่ผลงานครึ่งปีแรกอยู่ในเกณฑ์ดี

          2วัน (23-24ก.ค.63)  ดนุชา วีระพงษ์  ทั่นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง ตัดขายหุ้น ECL จำนวน2.5ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 0.92 บาท  คงเหลืออีก 51,500,000 หุ้น โดยการขายครั้งนี้ ทำรายการผ่านตลาดหลักทรัพย์ (Auto Matching) (บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน))


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้