Today’s NEWS FEED

News Feed

วงแตก By : เจ๊มดแดง

2,092



วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นเกมหุ้นหลายตัว วงแตก เทคนิคพัง ตัวไหนไหว วันนี้ ก็ไปต่อ....ชั่วโมงนี้ เชื่อว่า บรรยากาศการซื้อขายในตลาดหุ้น นักลงทุน ต่างระวังเนื้อ ระวังตัว เพราะคอยจับจ้อง ผลประกอบการไตรมาส2/63และครึ่งปีแรก ของบริษัทจดทะเบียน คงทยอยประกาศหนาแน่น สัปดาห์หน้าและสัปดาห์ถัดไป  ดังนั้น ใจเย็นๆ  ทำใจร่มๆเอาไว้ค่ะ

          วานนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,315.74 จุด ลดลง 22.61 จุด หรือ 1.69% มูลค่าการซื้อขาย 67,115.59 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,458.82 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 1,011.91 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  1,961.91 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 4,432.65  ล้านบาท

          SICT สุดยอด ลิ่งขาด ขนาดมากๆแล้ว ไม่ได้เห็น หุ้นไอพีโอบวก 200% วันแรก  วันนี้ จะมีลิ่ง2หรือไม่..หรือได้เวลาแอบโปรยของ   ชวนให้ติดตาม.... สำหรับเจ๊มดแดง  ขอเป็นฝ่ายนั่งชมเกมหุ้น SICT

          วานนี้ มานพ ธรรมสิริอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิลิคอน คราฟท์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SICT เผย บริษัทฯตั้งเป้าภายในปี2567 รายได้เติบโต 2 เท่า แตะที่ระดับ 600 ล้านบาท จากปี2563ที่มั่นใจว่ารายได้จะเติบโตจากปีก่อนที่ทำได้ 308.8 ล้านบาท เนื่องจากแนวโน้มของธุรกิจไมโครชิพยังคงเติบโตได้ดี โดยเฉพาะการผลิตไมโครชิพเพื่อธุรกิจปศุสัตว์ที่จะเข้ามาทดแทนกลุ่มเดิมที่มีมาร์จิ้นต่ำได้

          STI ลากกันแบบ ไม่สนใจภาพรวมตลาด ปิดตลาดที่ 7.90 บาท บวก 85 สตางค์ คิดเป็น12.06% งานนี้ เจ๊มดแดง ยกเครดิตให้ หยวนต้า ด้วยเชียร์STIแต่เช้า  ให้ลูกค้า-นักลงทุน ซื้อ เป้า 10.50 บาท  โดยคาดกำไรสุทธิปี 2563ของSTI ที่ 135 ลบ. +58% YoY จากการรวมงบกับบริษัทลูก ขณะที่ ปี 2564 คาด +30% YoY เป็น 175 ลบ. เพราะรับรู้งบลูกเต็มปี และเกิด Synergy ในการคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้น ,คาดงานโครงสร้างพื้นฐานเร่งตัวขึ้น จากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณของภาครัฐฯเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ 1 ล้านลบ. + ราคาปัจจุบันซื้อขายบน PER2564-65 เพียง 11-14 เท่า และคาดปันผล 5-7% ต่อปี ประเมินราคาเหมาะสมปี 2564 ได้เท่ากับ 10.50 บาท อิง PE 16x

          เจ๊มดแดง เห็นแรงขาย SUPER มากมาย วานนี้ ปริมาณหุ้นที่ซื้อขายมากกว่า 1,268.93 ล้านหุ้น  ราคาหุ้นขาไก่หรือSUPERปิดที่ 0.88 บาท ลดลง 0.08 บาท คิดเป็น 8.33% ทรงอย่างนี้ อาการแบบนี้ ดูกันต่อไป คร้า

          ราคาหุ้น PRM +6.25% รับข่าวแจก....  PRM มองสัญญาณการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังยังดีต่อเนื่อง เตรียมขยายกองเรือเพิ่ม ทั้งกลุ่มเรือขนส่งและกักเก็บปิโตรเลียมทางทะเล (FSU) และกลุ่มเรือขนส่งน้ำมันสำเร็จรูปในประเทศ หากสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย ขณะที่ผลงานครึ่งปีแรกอยู่ในเกณฑ์ดี

          IFEC ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2563 วานนี้ ล่ม   ด้วย ผู้ถือหุ้น...รายย่อยไม่สนใจ ทำให้ไม่ครบองค์ประชุม จึงต้องเลื่อนไปเป็นวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 น. ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก (วิภาวดี) เลขที่ 195 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

          FPT ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ บริษัท ซีแพค คอนสตรีคชั่น โซลูชั่น จำกัด หรือ “CPAC Construction Solution ( CPAC CS )” ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเอสซีจี ซิเมนต์ – ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง (SCG Cement – Building Materials) เปิดตัวโครงการปรับปรุงคุณภาพและรูปแบบโรงงานและคลังสินค้า หรือ Asset Enhancement Initiatives (“AEI”) เพื่ออัพเกรดโรงงานและคลังสินค้ารุ่นเก่าของ FPT ด้วยสมาร์ทโซลูชั่นเพื่อความยั่งยืน รองรับความต้องการของลูกค้ายุค 4.0

           โดยโครงการ AEI นี้จะช่วยยกระดับมาตราฐานของอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม ครอบคลุมทั้งด้านคุณภาพของโรงงานและคลังสินค้า ตลอดจนคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยของพนักงานที่ปฎิบัติงานภายในพื้นที่อาคาร อีกทั้งยังคำนึงถึงการใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ของบริษัทชั้นนำที่แสดงความใส่ใจในด้านความยั่งยืนมากขึ้น  

          ปัจจุบัน FPT นำร่องโครงการ AEI โรงงานและคลังสินค้าจำนวนทั้งสิ้น 3 อาคาร ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ด้านอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ ประกอบด้วย โรงงานอุตสาหกรรมในเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี และโครงการเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ (โรจนะ) จ.อยุธยา และ คลังสินค้าในโครงการเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ พาร์ค (วังน้อย 2) จ.อยุธยา นอกจากนี้ ยังมีโครงการที่จะขยายการพัฒนาไปยังทำเลศักยภาพอื่นๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

จบในวัน By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เมื่อข่าวบวก ข่าวดีมา เล่นหุ้น ก็ต้อง เผด็จศึก จบในวัน ทำกำไร ไม่ต้องรอ ฟ้าสาง เพราะฟ้า...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้