Today’s NEWS FEED

News Feed

WINDOW DRESSINGจงมา By : เจ๊มดแดง

2,251



วันที่ 23 มิถุนายน 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ สวดมนต์ ขอให้WINDOW DRESSINGจงมา  มาพร้อมสายฝน ความเย็น  ความชุ่มฉ่ำ ก่อกำเนิดชีวิตใหม่  สิ่งมีชีวิต  แมงเม่า วันนี้ ยุคนี้  สตรองกว่าอดีต ด้วยโลกของเทคโนโลยี อินเทอร์เน็ต สารพัดช่องทาง ความรู้มีมากมาย คนอยากรวย แบบไม่ต้องทำงานประจำ มีมากมาย  ยิ่งยุคโควิด-19 งานหายาก แต่งานในตลาดหุ้น ก็มีมากมาย อาชีพเล่นหุ้น เป็นอาชีพ ท้าทายของคนรุ่นใหม่ ใจถึง พร้อมก่อหนี้ คริๆ

          ตัวแปรเชิงลบ ในตลาดหุ้น ตอนนี้ เป็นเรื่องเดิม วนไป วนมา  นั่นก็คือ  การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 รอบโลก รอบ2  ล่าสุด  21 มิ.ย.63 องค์การอนามัยโลก (WHO) เผย พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลกเพิ่มอีก 183,020  ราย ทำสถิติยอดติดเชื้อรายวันสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ยอดรวมผู้ติดเชื้ออยู่ที่ 8,708,008 ราย และพบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 4,743 ราย ซึ่งทำให้ยอดรวมผู้เสียชีวิตทั่วโลกเพิ่มขึ้นเป็น 461,715 ราย  แต่สำหรับประเทศไทย ถือว่า ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19รายใหม่ในประเทศ ยังคงศูนย์  ยกเว้น ผู้ป่วยฯที่มาจากต่างประเทศ

          ศุกร์นี้ ก็ต้องมาลุ้น เฟส5 ผับ บาร์ จะมีโอกาสกลับมาเปิดบริการได้อีกครั้งหรือไม่  ขณะที่กลุ่มนักดนตรี อาชีพ ก็ยื่นหนังสือ ขอความเห็นใจไปให้พิจารณาแล้ว..... ส่วน อาบอบนวด เจ๊มดแดง เชื่อว่า รอคราวหน้า  ค่อยว่ากันน่ะจ๊ะ

          วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,352.18 จุด ลดลง 18.64 จุด หรือ 1.36% มูลค่าการซื้อขาย  65,772.37 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 3,695.66 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 30.87 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 3,106.15 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 6,770.94 ล้านบาท

          ราคาหุ้น STA บวก2.65% หลัง  ลูกรัก   STGT กำหนดราคาเสนอขายสุดท้ายหุ้น IPO ที่ 34 บาทต่อหุ้น ซึ่งเป็นราคาสูงสุดของช่วงราคาเสนอขายเบื้องต้น หลังนักลงทุนสถาบันแสดงความต้องการจองซื้อในช่วงทำ Bookbuilding อย่างคึกคัก มากกว่าจำนวนหุ้นที่จัดสรรไว้ เตรียมเสนอขายหุ้น IPO ในวันที่ 23 – 25 มิถุนายนนี้ พร้อมวางแผนขยายกำลังการผลิตติดตั้งอย่างต่อเนื่องในระยะยาวเป็นประมาณ 100,000 ล้านชิ้นต่อปีภายในปี 2575 จาก ณ 31 มีนาคมที่ผ่านมาอยู่ที่ประมาณ 32,619 ล้านชิ้นต่อปี คาดนำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

          JMART เทรดสนั่น สวนกระแส บวกไป 12%  นับว่า ติดเครื่องวิ่ง....สัปดาห์นี้ อาจเป็นสัปดาห์ของหุ้นกลุ่มJMART ออกตัว  ติดเครื่อง ก็ได้   รอน้องใหม่ JMART-W3 JMARTW-4 คาดว่า คงลงสนามสัปดาห์หน้า หรือต้นเดือนกรกฎาคม 2563 พีรนาถ โชควัฒนา วีไออีกคนของเมืองไทย  ตอนนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษ ถือหุ้น JMART ด้วยใจอดทน และมั่นใจ หัวเรือใหญ่ "อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา" ผู้กุมชะตาอาณาจักรJMART แว่วๆปีนี้ เป็นปีที่ดีของกลุ่ม JMART

          PRINC ร้อนแรง ต่อเนื่อง วันที่5 วานนี้ ราคาหุ้นPRINC ปิดที่ 3.48 บาท บวก 44 สตางค์  คิดเป็น 14.47% นับว่า ตอนนี้เทรดเหนือบุ๊คแวลูไปแล้ว การจุด การลากอย่างนี้  เอาอนาคต มาเทรดล่วงหน้า  วันนี้ เกมหุ้นPRINC ยังคงร้อนแรงต่อหรือไม่  ชวนให้ติดตาม  สำหรับเจ๊มดแดง ขอเป็นกองเชียร์...ขอให้รวยๆกันทุกคนแล้วกันค่ะ

          เจ๊มดแดง มองกระดาน MAI ก็เห็นหลายตัว วอลุ่มเข้า ราคาแรง ราคาขยับ ไม่ว่าจะเป็น SPVI,JKN,META,ALL,IP วันนี้ ใครอยาก ใครต้องการ ทดสอบดวงชะตา เสี่ยงโชค ก็เชิญได้ตามสบาย....ได้เสียๆ

          STGT กำหนดราคาเสนอขายสุดท้ายหุ้น IPO ที่ 34 บาทต่อหุ้น ซึ่งเป็นราคาสูงสุดของช่วงราคาเสนอขายเบื้องต้น หลังนักลงทุนสถาบันแสดงความต้องการจองซื้อในช่วงทำ Bookbuilding อย่างคึกคัก มากกว่าจำนวนหุ้นที่จัดสรรไว้ เตรียมเสนอขายหุ้น IPO ในวันที่ 23 – 25 มิถุนายนนี้ พร้อมวางแผนขยายกำลังการผลิตติดตั้งอย่างต่อเนื่องในระยะยาวเป็นประมาณ 100,000 ล้านชิ้นต่อปีภายในปี 2575 จาก ณ 31 มีนาคมที่ผ่านมาอยู่ที่ประมาณ 32,619 ล้านชิ้นต่อปี คาดนำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

          ก.ล.ต. เปิดเผยศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษายืนตามคำพิพากษาศาลแพ่ง กำหนดมาตรการลงโทษทางแพ่งกับผู้กระทำความผิด รายนายสุรศักดิ์ จันโทริ และนายเอกกมล จันโทริ กรณีอาศัยข้อมูลภายในซื้อหุ้นบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (GLOBAL) โดยให้นายสุรศักดิ์ ชำระเงินจำนวน 522,500 บาท พร้อมดอกเบี้ยอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปีของผลประโยชน์ที่นายสุรศักดิ์พึงได้รับจากการกระทำความผิด นับแต่วันฟ้อง ไปจนกว่าจะชำระเสร็จ และให้นายเอกกมล ชำระเงินจำนวน 333,333.33 บาท เพื่อนำส่งเป็นรายได้แผ่นดิน

          กระแส New Normal มาแรงในช่วงไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้การใช้ชีวิตของคนเปลี่ยนไป โดยเฉพาะการใช้รถยนต์ส่วนตัวมากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการพบปะกับผู้คนจำนวนมาก ทำให้ “ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ” บิ๊กบอส บมจ.ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง (ACG) เล็งเห็นโอกาสด้วยการรักษาคุณภาพความพร้อมการให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ให้มีประสิทธิภาพ ตรงตามความต้องการลูกค้าให้มากที่สุด ซึ่งผลตอบรับออกมาก็ดีเกินคาด แว่วๆมาว่า ธุรกิจบริการด้าน service กระเตื้องขึ้นชัดเจน แถมงานนี้ ช่วยเสริมสร้างรายได้ให้พออุ่นใจไม่น้อย รู้อย่างนี้แล้วบรรดาผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วงได้เลย คร้าา
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้