Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นปันผล By : นายกล้วยหอม

1,982



วันที่ 22 มิถุนายน 2563 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม วันนี้ หุ้นแบงก์ คงถูกขาย หลัง แบงก์ชาต ประกาศให้แบงก์ งดจ่ายเงินปันผลระหว่างและซื้อหุ้นคืน เพราะโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและไม่มีความแน่นอน จะสิ้นสุดเมื่อไร ดังนั้นนักลงทุนที่ถือหุ้นแบงก์ หวังเงินปันผล คงปรับพอร์ตลงทุน

          แน่นอน เป็นโอกาสของหุ้นที่มีการจ่ายปันผลที่ดี และบรรยากาศการซื้อขายของหุ้น คงคึกคัก เชื่อเปิดตลาดSETคงปรับตัวลง แต่คงกระเตื้องขึ้น ด้วย ตลาดหุ้นไทยถือว่า ใหญ่เทียบกับอดีต มีหุ้นที่มีศักยภาพมากมาย มีการเติบโต บางกลุ่มก็ปันผลดี แต่หมวดธุรกิจ รอการฟื้นตัว

          วันนี้บรรดา นักวิเคราะห์แต่ละค่าย คงมีแนวทาง มีทางออก ให้กับ นักลงทุนที่ผิดหวังกับแบงก์ ให้ซบอก ซบไหล่กันมากมาย

          โควิด-19ในต่างประเทศ หลายประเทศ ตัวเลขผู้ป่วยเพิ่มขึ้น แต่การแก้ไขปัญหา คงไม่ถึงขั้นปิดประเทศ ด้วยมีประสบการณ์ สำหรับประเทศไทย ตอนนี้ผ่อนคลาย สู่เฟส4 และไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อในประเทศรายใหม่เกิดขึ้น นับเป็นนิมิตรหมายที่ดี ชนะ แต่ไม่ควรประมาท ป้องกันตัวเอง ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย หน้ากากผ้า เวลาไปแหล่งชุมชน

          เรื่องการท่องเที่ยวแบบจับคู่กับต่างประเทศที่ไม่มีปัญหาแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ก็ขอให้คิดรอบด้าน มิควรหวังแต่เงินจากนักท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียวเป็นหลัก

          วันศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,370.82 จุด ลดลง 2.16 จุด หรือ 0.16% มูลค่าการซื้อขาย 63,320.03  ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,006.78  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 229.3 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  4,036.65 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,800.52 ล้านบาท

          วันนี้ นายกล้วยหอม มองหุ้นรับซื้อหนี้มาบริหาร ยังคงได้รับความสนใจจากนักลงทุน ด้วยเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มการเติบโตน่าสนใจ บนกระดานหุ้นก็มีดาวเด่นจำกัด BAM JMT CHAYO โปรดติดตาม

          TACC ทะลุ5 ยืน5ได้ ถือเปลี่ยนทิศทาง หลังจากศุกร์ที่ผ่านมา ราคาหุ้น TACC ปิดที่ 4.96 บาท บวก28สตางค์ คิดเป็น 5.93% TACC ถือเป็นหุ้นในหลายๆตัวที่ได้รับผลดีจาก ประเทศสู่เฟส4 ครับ

          NWR ติดเครื่องแรง รอบนี้มาจริงๆ เห็นแล้ว ชวนให้ตื่นเต้น เพราะนายกล้วยหอม ไม่ได้เห็นมานานมากแล้ว หลังจาก ปิดตลาด ราคา NWR พุ่งกระฉูด13.21%

          HPT มาแล้ว ถูกนักเก็งกำไรเข้าปลุก กระชากราคา ปิด 0.83 บาท บวก 10 สตางค์ คิดเป็น 13.70% วันนี้ไปต่อ ไปแรงแค่ไหน โปรดอย่ากระพริบตา

          SINGER ก็มาแล้วๆ นับว่า เทรดได้มันส์ไปแล้ว วันนี้จะมันส์ยกร่อง ระดับไหน ก็ต้องดู ต้องชม กันระยะกลางถึงยาว ปีนี้ เป็นปีที่ดีของซิงเกอร์ ในเชิงของผลประกอบการน่ะครับ นายกล้วยหอม ขอบอกต่อ ก๊าบ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้