Today’s NEWS FEED

News Feed

CURFEW By : น้องสีธนญชัย

1,911


วันที่ 7 เมษายน 2563 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... สัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดหุ้นยังคงผันผวนต่อเนื่อง นักลงทุนหลายคนวิตกกังวลการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ยอดผู้เสียชีวิตทั่วโลกเหยียบล้านกว่ารายเป็นที่เรียบร้อย โดยมีสหรัฐฯขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของประเทศที่มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตในแต่ละวันมากที่สุด

        ส่วนบ้านเรายอดผู้ติดเชื้อก็ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนคณะรัฐมนตรีออกมาประกาศเคอร์ฟิว ห้ามประชาชนออกจากบ้านเรือนตั้งแต่เวลา 4 ทุ่ม ถึง ตี 4 เพื่อหวังลดจำนวนผู้ติดเชื้อให้ได้มากที่สุด และล่าสุดวันจันทร์ที่ผ่านมาก็มียอดผู้ติดเชื้อใหม่เพิ่มขึ้นเพียง 50 กว่ารายเท่านั้น จากเดิมที่มีร้อยกว่ารายต่อวัน

        EA ลั่นปีนี้กำไรนิวไฮแน่นอนแถมเตรียมปั๊มรายได้เข้ากระเป๋า 24,000 ล้านบาท โดยมีธุรกิจโรงไฟฟ้าเป็นตัวชูโรง ไร้ผลกระทบโควิด-19 นะจ๊ะ ส่วนงบลงทุนทุ่มไม่ยั้ง 7,833 ล้านบาท ลุยโรงงานแบตเตอรี่และขยายธุรกิจอื่นๆต่อเนื่อง สุดปังไปโลด

        TCAP สบช่องเห็นโอกาสมาเตรียมแผนเข้าจ้วงหุ้น TMB เพิ่มอีก 22.9% หลังราคาหุ้นตอนนี้ต่ำกว่าปัจจัยพื้นฐาน ตามตลาดหุ้นที่ร่วงระนาว ก็ถือว่าได้ราคาที่พอใจกันไป อิอิ

        PACE เคราะห์ซ้ำกรรมซัดอุตส่าไปซื้อ ดีน แอนด์ เดลูก้า ที่อเมริกามาเมื่อไม่กี่ปีมานี้หวังไปได้สวย แต่ล่าสุดทางนุ้นไปไม่ไหวยื่นขอฟื้นฟูกิจการ หรือ Chapter 11 งานนี้คงเหนื่อยแน่นอนเพราะอเมริกาตอนนี้เจอศึกโควิด-19 ถาโถมหนักเป็นอันดับต้นๆ น้องสีขอเป็นกำลังใจขอรับ

        ด้าน MTC อยู่ก็โดนซะงั้น เพราะหน่วย DSI เข้ามาขอตรวนสอบบริษัทซะงั้น เพราะเห็นได้ข่าวว่าคิดดอกเบี้ยแพงหูรูดหูฉีก อุ๊ต๊ะ แต่ผู้บริหารก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า พร้อมยืนยันว่าคิดดอกเบี้ยอยู่ภายใต้การกำกับของแบงก์ชาตินะจ๊ะ แหม๋ใครน๊อใครช่างกล้าว่ากล้าฟ้องไปนู๊นนนนน อิอิ

        สอดส่อง TM ในสถานการณ์แบบนี้คิดว่าต้องปังแน่นอน ยอดขายตั้งเป้า 650-700 ล้านบาทมาชัวร์ไม่ผิดหวัง พอถามไปว่าของขายดีแบบนี้จะปรับเป้ายอดขายมั้ย ผู้บริหารก็ตอบมาด้วยความน่าเอ็นดูว่า...ก็อยากจะปรับอยู่หรอกนะเพราะของขายดีจริง สต็อคหมดทุกรายการ แต่ตอนนี้คือ....สินค้าไม่มีให้ขายแล้วจ๊ะ จบ...ไม่พูดเยอะหาของไม่ทัน5555+

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

พลังแบงก์ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นแรงซื้อ แรงเก็งกำไรเข้ามาหุ้นแบงก์หลายตัวหนาแน่น ทำให้ ดัชนีตลาด ยืน1,400 จุด ได้...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้