Today’s NEWS FEED

News Feed

เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ By : น้องสีธนญชัย

1,496



วันที่ 30 มีนาคม 2563 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

           เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... สำหรับภาพรวมตลาดหุ้นบ้านเราสัปดาห์ที่ผ่านมาช่วงต้นสัปดาห์ได้งัด circuit breaker มาใช้อีกครั้งหลังดัชนีฯทิ้งดิ่งไปกว่า 90 จุด ก่อนจะแกว่งตัวไปทั้งสัปดาห์ ปัจจัยกดดันตอนนี้คงหนีไม่พ้นน้องโควิด-19 ที่เข้ามาขวิดหัวใจให้เจ็บแปล๊บๆ เพราะเล่นกระจายไปทั่วระบาดซะไม่เกรงใจ น้องสีตามหน้าจอเจอผู้ติดเชื้อวันละเกือบร้อยจนถึงร้อยกว่ารายทุกวัน จนตอนนี้ในบ้านเรายอดผู้ติดเชื่อเหยียบหลักพันไปละขอรับกระผม ส่วนสถานการณ์ในต่างประเทศหนักกว่าเรามากทั้งยุโรปและอเมริกาตอนนี้ยารักษาก็มาไม่ทัน อุแงงงง อุแงงงงง

           ขณะที่ล่าสุดลุงตู่ทนบ่ได้ งัด พรก.ฉุกเฉินมาใช้สู้น้องโคขวิด เอ้ย!! โควิด แต่ก็เอาไม่อยู่นี่จะโทษลุงไม่ได้แล้วนะ ต้องหันมาตักเตือนพวกที่ไร้จิตสำนึกไม่ยอมรับผิดชอบต่อสังคม เขาบอกห้ามออกจากบ้าน หรือเคลื่อนตัวออกจากกรุงเทพ เพื่อลดการแพร่เชื้อ แต่ยังมีคนดื้อด้านเดินทางกลับอยู่ แล้วไม่ยอมกักตัวเองออกไปพบปะผู้คน ตอนนี้ต่างจังหวัดก็ทยอยพบผู้ป่วยเรื่อยๆเลยแหละค๊าบบโผมมมมมม

           AOT รับรายได้กิจการการบิน ช่วง ก.พ.-มี.ค. 63 ทรุดหนัก 30% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน หลัง COVID–19 ระบาดหนัก ตอนนี้มีสายการบินยกเลิกเที่ยวบินและแจ้งยกเลิกทำการบินล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 28 มีนาคม 2563รวม 32,991 เที่ยวบิน แน่นอนว่ารายได้ไม่ต้องพูดถึงร่วงหล่นตกหายแน่นอนน

           สายการบินแห่งชาติ THAI ประกาศทยอยยกเลิกเที่ยวบินเพิ่มเติมเป็นการชั่วคราว ทั้งยุโรป-เอเชียออสเตรเลีย หลังหลายประเทศคุมการแนพ่ระบาดเจ้าเชื้อตัวร้ายไม่อยู่งัดมาตรการคัดกรองและห้ามเดินทางเข้า-ออกประเทศอย่างเข้มงวดเรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีที่แย่ของธุรกิจสายการบินจริงๆ

           SUPER กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ หลังหายหน้าหายตาจากสื่อไปพอสมควร ขณะนี้ได้กางแผนปีหนูอย่างเป็นทางการแล้วว่า ผลงานโตชนิดที่แบบนักลงทุนมีสดุ้งกันเลยก็ว่าได้ ด้วยที่ว่ากำลังการผลิตไฟฟ้าเพิ่มมาเท่าตัว แถมยังมีแผนจะลงทุนโรงไฟฟ้าต่างประเทศอีกจำนวนมาก ซึ่งแต่ละโปรเจ็กต์นั้นก็ไม่ธรรมดา เล็กๆไม่ ใหญ่ๆSUPERเอา พร้อมด้วยธนาคารพาณิชย์ชั้นนำในไทยที่เป็นแบล็คอัพมือดีที่พร้อมซัพพอร์ตเรื่องเงินให้อย่างเต็มที่ แบบนี้มีข่าวดีแน่

           NDR ปีนี้มีแววว่าต้องยกธงขาว เดิมทีบอกว่าปีนี้มีกำไรเน้นๆ แต่ด้วยพิษโควิดกระจายทั่ว จึงทำให้เหตุการยอดขายต่างๆไม่สามารถควบคุมได้ แถมคู่ค้าหลักอย่างมาเลฯ ก็ปิดประเทศ เอาเป็นว่าสีเป็นกำลังใจให้นะขอรับกระผมม

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้