Today’s NEWS FEED

News Feed

ขึ้นมาหายใจ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,311


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 10 ตุลาคม 2562 ) ----- ขึ้นมาหายใจ‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้ปรับตัวขึ้นมาสวนชาวบ้านชาวช่องเขาให้พอได้หายใจหายคอในช่วงท้ายตลาดนะเจ้าคะ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 1,616.18 จุด เพิ่มขึ้น 4.01 จุด ภาพรวมตลาดฯทั่วโลกยังไม่ค่อยสู้ดีนัก ยังคงกังวลเจรจาการค้าสหรัฐ-จีน ที่จะประชุมกันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้เป็นวันแรกแล้วเจ้าค่ะ ในส่วนของบ้านเราพรุ่งนี้มาจับตาน้องใหม่ป้ายแดงการเข้าเทรดวันแรกของยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาฯ อย่าง AWC กันเจ้าค่ะ เป็นที่ฮือฮากันมาในขณะนี้รวมไปถึงค่อนข้างที่จะมีผลต่อการขึ้นลงของตลาดด้วยเจ้าค่ะ

        มาดูตัวแรกเจ้าค่ะ กลับมายืนปิดบวกได้สวยงามเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นสื่อสารตัวใหญ่อย่างน้าแอด ADVANC เจ้าค่ะ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดไฮ 228.00 บาท บวกขึ้นมา 0.88% ถือเป็นหุ้นที่น่าจับตาทีเดียวเจ้าค่ะ คาดงบ Q3/62 จะออกมาโตปังๆอยู่ที่ 8,940 ล้านบาท +15%qoq และ +32%yoy เติบโตต่อเนื่องจาก Q2/62 ซึ่งจะออกมาให้ได้เห็นในช่วงปลายเดือนนี้กันเจ้าค่ะ สายเก็งงบน่าลุ้นน่าจับตาเจ้าค่ะ มีแนวต้าน 238.00 บาท ให้ลุ้นทำนิวไฮกันใหม่เจ้าค่ะ

        มาดูในส่วนของตัวแม่กันบ้าง สำหรับ INTUCH นาทีนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเจ้าค่ะ ขยับขึ้นมาปิดไฮเช่นกันที่ 65.75 บาท บวกขึ้นมา 0.38% กอดคอกันเขียวสดใสพร้อมกับดันตลาดในช่วงท้ายด้วยเจ้าค่ะ ถือเป็นหุ้นที่ได้ประโยชน์จาก ADVANC ที่เติบโตปังๆในปีนี้เจ้าค่ะ ทำให้หลายๆโบรคเริ่มปรับเป้าประมาณการเติบโตกันแล้วเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรจับตาลุ้นกันต่อเนื่องต้าน 68.75 บาท ผ่านได้ลุ้นนิวไฮในรอบปีเจ้าค่ะ

        พูดถึงหุ้นสื่อสารกันแล้วต้องเอาให้สุดทาง มาต่อกันที่หุ้น DTAC อีกสักตัวเจ้าค่ะ ขยับขึ้นมาปิดไฮเช่นกันที่ 56.50 บาท บวกขึ้นมา 0.89% เป็นอีกตัวที่โบรกยังคงคำแนะนำซื้อ ชี้งบ Q3/62 มีโอกาสพลิกมีกำไร หลังได้ประโยชน์จากการสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน ทำให้ประหยัดค่าเสื่อมราคาและค่าตัดจำหน่าย รวมถึงต้นทุนค่าธรรมเนียมและส่วนแบ่งรายได้ ยาวไปถึง Q4/62 จะเติบโตต่อเนื่องหลังไม่มีค่าใช้จ่ายพิเศษแล้วเจ้าค่ะ งานนี้สายเก็งกำไรมองกันตาเป็นมันกันเลยทีเดียว ลุ้นกลับขึ้นมาบน 60.00 บาทกันต่อเลยเจ้าค่า

        ปิดท้ายกันด้วยหุ้นกลุ่ม EEC ที่เจ๊เม้าท์มอยไปก่อนหน้า อย่าง WHA และ AMATA นะเจ้าคะ วันนี้กอดคอกันมาสวยๆยั่วๆตามนัด นำโดย WHA ขยับขึ้นมาปิดไฮที่ 4.74 บาท บวกขึ้นมา 1.28% มาลุ้นทำ ATH ใหม่เหนือ 5.05 บาทกันเจ้าค่ะ และ AMATA สวยงามไม่แพ้กัน ยังคงบวกต่อเนื่องเจ้าค่ะ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดไฮที่ 25.50 บาท  บวกขึ้นมา 0.99% ลุ้นทำนิวไฮเหนือ 27.75 บาทเช่นกันเจ้าค่ะ สองตัวจะค่อนข้างช้าหน่อย แต่ถ้าได้มาแล้วหินไม่รู้ตัวเลยเจ้าค่า รอบนี้จับตากันสักหน่อยเจ้าค่ะ ยังคงได้อานิสงส์ปังๆจากสงครามการค้าอยู่ หลังทุนจีนบุกกันมาลงทุนบ้านเราต่อเนื่อง ซึ่ง 2 ตัวนี้ได้ประโยชน์กันไปเต็มๆเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่คอลัมน์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้