Today’s NEWS FEED

News Feed

ผันผวน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,574


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 1 ตุลาคม 2562 ) ----- ผันผวน‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้ออกจะผันผวนกันหน่อยๆนะเจ้าคะ ช่วงเช้าเหมือนเขียวๆ บ่ายตบแดงยาวลงมาปิดที่ 1,637.22 จุด ลดลง -6.54 จุด ตามตลาดต่างประเทศที่ยังไม่แน่นอน ทั้งในเรื่องของสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ-จีน และการเมืองในสหรัฐฯที่เริ่มจะไม่แน่นอนด้วยเจ้าค่ะ ส่วนบ้านเรายังพอมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศช่วยหนุนบ้าง ระหว่างรอปัจจัยบวกใหม่เข้ามา ช่วงนี้ก็ wait&see กันไปก่อนเจ้าค่า

        พระเอกของเราในวันนี้มาดูกันก่อนเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นโรงไฟฟ้าที่บวกสวนตลาดขึ้นมาได้สวยงาม อย่าง EGCO ตัวใหญ่แต่แซ่บอย่าบอกใครเชียวเจ้าค่ะ วันนี้ปรับตัวขึ้นมาที่ 359.00 บาท บวกขึ้นมา 1.41% ปิดเกือบไฮเจ้าค่ะ สวยงามกันสุดๆเจ้าค่ะ หลังเผย COD โรงไฟฟ้าซานบัวนาเวนทูรา 500MW ในฟิลิปปินส์ รับรู้ Q4/62 เจ้าค่ะ สายเก็งกำไรหุ้นใหญ่จับตาลุ้นวิ่งต่อเนื่องทดสอบแนวต้าน 365.00 บาทเจ้าค่ะ

        เข้าสู่ช่วง golden week ของจีนในวันพรุ่งนี้กันแล้วเจ้าค่ะ มาดูหุ้นที่ได้ประโยชน์จากนักท่องเที่ยวจีนที่ไหลเข้าสู่บ้านเราเจ้าค่ะ สำหรับ ERW เจ้าค่ะ งานนี้บอกเลยเตรียมฟินกันถ้วนหน้าเพราะตัวนี้รับอานิสงส์กันไปเน้นๆเลยเจ้าค่า วันนี้ปิดที่ 5.85 บาทไม่เปลี่ยนแปลงยืนสวนตลาดขึ้นมาได้อย่างแข็งแกร่งเชียวเจ้าค่ะ จับตาสัญญาณการขึ้นรอบใหม่กันให้ดีเจ้าค่ะ รอบนี้ลุ้นขึ้นไปเล่นกรอบบนเหนือ 6.00 บาทกันนะเจ้าคะ

        มาดูหุ้นบวกสวยๆสวนตลาดพร้อมปิดไฮอีกตัวเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นถังแก๊ส SGP เจ้าค่ะ ขยับขึ้นมาปิดที่ 9.15 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 1.69% เจ้าค่ะ เบรกต้านย่อยขึ้นมาสวย สายเก็งกำไรลุ้นกันต่อต้าน 9.65 บาทเจ้าค่ะ คาด Q3/62 พลิกกำไร ล่าสุดวันนี้มีงานพบนักลงทุนในงาน Opportunity Day โชว์ศักยภาพเติบโตแข็งแกร่ง ผบห. เผยแนวโน้มครึ่งปีหลังผลประกอบการจะดีกว่าครึ่งปีแรกเนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ โดยเฉพาะในตลาดต่างประเทศ  ซึ่งจะช่วยหนุนยอดขายและรายได้ให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้เจ้าค่ะ

        จัดหนักจัดเต็มให้เลยเจ้าค่ะ สำหรับคนชอบหุ้นเก็งกำไรเจ้าค่ะ อีกตัวที่อดพูดถึงไม่ได้อย่าง หุ้น PTG เจ้าค่ะ วันนี้พุ่งสวนตลาดขึ้นมาปิดไฮ 18.80 บาท บวกขึ้นมา 5.62% พร้อมวอลุ่มหนาแน่น หลังล่าสุดวันนี้สดๆร้อนๆ `พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี` ถือเพิ่ม-พบบิ๊กล็อต 5.49 ลบ. สวยงามสุดๆ รอบนี้มาลุ้นแนวต้านใหญ่ 20.00 บาทกันเจ้าค่ะ สายซิ่งจับตาห้ามพลาดเชียวเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วยหุ้นพักตัวเอาใจสายย่อกันบ้างเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นสื่อสารอย่าง DTAC เจ้าค่ะ พักตัวตามตลาดสะสมพลังที่ 57.50 บาท รอมูฟออนขึ้นใหม่ น่าสนใจกันเลยทีเดียวมีประเด็นให้น่าจับตาในส่วนของงบใน Q3/62 ที่บรรดาโบรกฯทั้งหลายมองว่าโตต่อเนื่องจากต้นทุนที่ลดลงเจ้าค่ะ ล่าสุดแอบได้รับข่าวดีศาลฯ สั่งให้ TOT ชำระค่าเชื่อมต่อโครงข่ายให้แก่บริษัทฯ 317.13 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี ถือว่ามาได้สวยแล้วเจ้าค่ะ ใครชอบหุ้นพักตัวต้องจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้