Today’s NEWS FEED

News Feed

บีบ By : เจ๊มดแดง

2,132



วันที่ 30 กันยายน 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็น สหรัฐ ตั้งท่าข่มขู่ บีบผสมยาแรงกับจีน ก่อนประชุมเจรจาการค้าสหรัฐกับจีน ในวันที่10ตุลาคมที่กรุงวอชิงตัน  อาทิมีข่าวว่า รัฐบาลสหรัฐเตรียมจำกัดการลงทุนในจีน และปลดบริษัทจีนออกจากการจดทะเบียนในตลาดหุ้นสหรัฐ อีกซีกมุมหนึ่ง การเมืองในสหรัฐ ก็จะมีการไต่สวนปลดทรัมป์ออกจากตำแหน่งประธานาธิบดี นักลงทุนทั่วโลก ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด มีความหวังการเจรจาการค้า ครั้งนี้จะมีทางออกหรือบรรลุข้อตกลง.... ท่ามกลางเศรษฐกิจโลกชะลอตัว

          ตลาดหุ้นไทย คงเคลื่อนไหวสอดคล้องตลาดทั่วโลก มีแนวรับอันแข็งแกร่ง1620 จุด คงเอาอยู่ ค่ะ

          ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,643.76 จุด เพิ่มขึ้น 7.01 จุด หรือ 0.43% มูลค่าการซื้อขาย 49,902.38 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 580.47 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 3,667.55  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,783.81ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  2,464.21 ล้านบาท  

          PTT จัดหนัก ปันผล90สตางค์ต่อหุ้น เรียกว่าขนกำไรสะสม มาจ่ายให้กับผู้ถือหุ้น วันนี้ วันสุดท้ายของเดือน9เดือนกันยายน และราคาหุ้นPTT คงดันSET ชวนให้ติดตามค่ะ

          เจ๊มดแดง ส่องหุ้น CHG มานานพอสมควร กรอบการเล่น2.30-2.40 รอบนี้ ครั้งใหม่2.40-...ก็ชวนให้ติดตาม เทรดดิ้งอาจไม่แซ่บไม่เร้าใจ สำหรับมนุษย์ แต่กับAI โปรแกรมเทรด เป็นอีกเรื่องหนึ่งค่ะ

          วันนี้ เป็นอีกวัน เกมหุ้น JAS คงพยายาม รักษาฟอร์ม หลังจากศุกร์ที่ผ่าน ดูดี มีอนาคตใหม่ ด้วยปิดยืนที่6.55บาท บวก25สตางค์ คิดเป็น3.97%

          จู่ๆนักเก็งกำไร ก็ขุดหุ้น PLANET ขึ้นจากหลุม เพื่อปั่น เอ้ย เก็งกำไร ราคาวิ่งทะลุเส้ยชัย แต่เส้นชัยขยับออกไป ปิดตลาด ราคาหุ้น PLANET อยู่ที่1.44บาท บวก24สตางค์ คิดเป็น20%จร้า

          เฝ้ามานาน สังเกตเห็น ราคาหุ้น SGP มีความมุมานะ ตั้งอก ตั้งใจ แตกต่างไปจาก คนก่อนที่เล่นไม่สุด คาราคาซัง  ในเมื่อรูปแบบการเล่น เข้มแข็งกว่าเดิม เจ๊มดแดง ก็ขอให้เดินหน้า เพื่องานใหม่ในอนาคต คริๆ

          INSET ขายไอพีโอหมดเกลี้ยง ราคาจอง 2.69 บาท/หุ้น เทรดวันแรก8ตุลาคมนี้ เจ๊มดแดง เชื่อว่า คนได้หุ้นจอง คงไม่ต้องลุ้นระทึก ด้วยกำหนดราคาให้ส่วนลด20% แถม ธุรกิจที่ทำก้อทันสมัย ตามกระแสโลกค่ะ

          ศุกร์ที่ผ่านมา ไอพีโอยักษ์ชุปแป้งทอดโกิ AWC ก็ประกาศขายไอพีโอหมดเกลี้ยงเช่นกัน ราคาจอง6บาทต่อหุ้น พีอีมากกว่า200เท่า เทรด10ตุลาคมนี้ เรียกว่าคงทำให้มาร์เก็ตแคปตลาดหุ้นไทยใหญ่กว่าเดิม ส่วนจะดึงดูดให้ต่างชาติเข้าลงทุนเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน คงต้องรอหลังวันที่10ตุลาคม

          เจ๊มดแดง หวังว่า นักลงทุนที่ได้รับหุ้นจอง INSET-AWC จะศึกษาหนังสือชี้ชวนเป็นอย่างดี เพราะจะได้ไม่ต้องไปโทษใคร ทำไมไม่จองซื้อมากกว่านี้ หากเปิดเทรดเหนือจอง100%


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้