Today’s NEWS FEED

News Feed

เร็วกว่าคาด By : น้องสีธนญชัย

1,836


วันที่ 30 กันยายน 2562 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... ภาพรวมตลาดหุ้นไทยสัปดาห์ที่ผ่านมา แกว่งตัวในกรอบแคบ ซึ่งนักลงทุนยังรอความหวัง การเจรการค้าระหว่างสหรัฐกับจีน ที่ส่อแววคลี้คบายมากขึ้น หลังทรัมป์ออกมาทวีตระบุว่า “การเจรจากับจีนรอบนี้น่าจะจบได้อย่างรวดเร็วกว่าที่กำหนดไว้”  ส่วนบ้านเรา กนง. ยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้เท่าเดิม และไม่มีสัญญาณที่จะลดดอกเบี้ยอีกครั้งถัดไป

        WICE ได้จังหวะเข้าถือครองบริษัทลูกในสิงคโปรเต็มอัตรา100% จากก่อนหน้านี้ที่ได้โชว์ฟอร์มสร้างผลงานที่โดดเด่นมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทางคณะกรรมการทุกท่านอดใจไม่ไหวต้องไฟเขียวเข้าซื้อที่เหลืออีก30% รวมเป็นเงิน5ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ จากเดิมที่ถืออยู่แล้ว70% บอกเลยว่า การรับรู้รายได้หลังจากนี้มีนัยยะอย่างยิ่งต่อWICE มิหนำซ้ำบริษัทอื่นๆที่ได้ลงทุนไปก็ออกออกผลพร้อมเก็บผลผลิต แบบนี้ปีหน้าผลงานไม่โตก็แปลกแล้วขอรับกระผม

        ขณะที่ S ผู้มีบารมีในแวดวงอสังหาฯ ฉบับไฮโซต้องวิ่งมาขอซื้อขอเช่า เพระทำเลแต่ละแห่งของพี่Sนั้น สุดยอดทั้งนั้น แถมล่าสุดได้เปิดตัวโรงแรมในมัลดิฟ หรูหรา อลังการงานสร้าง ราคาต่อคืนก็12,000บาท เป็นต้นไป ส่วนอัตราเช่านั้นแน่นเอี๊ยดทุกวัน หากท่านใดสนใจไปใช้บริการ ก็อย่าลืมจองล่วงหน้านะจ๊ะ ส่วนรายได้นั้น CEO ประกาศลั่นเลยว่า ปี63 แตะ20,000ล้านชัวร์ป๊าป!

        น้องสีขอต้อนรับ INSET เข้าตลาดฯ ที่จะเข้าเทรดอย่างเป็นทางการวันที่8 ต.ค.ที่จะถึงนี้ โดยได้เคาะราคาIPO ที่2.69บาท จำนวน146ล้านหุ้น เห็นบริษัทเล็กๆแบบนี้จิ๋วแต่แจ๋วนะบอกเลย เพราะด้วยความสามารถที่สามารถเข้ารับงานได้เหมือนบริษัทขนาดใหญ่ ดีไม่ดีอาจทำงานเสร็จก่อนบริษที่มีชื่อเสียงกว่าด้วยซ้ำ เพราะCEO ของINSET ยึดทัศนคติ งานต้องส่งมอบก่อนกำหนด และงานต้องออกมาอย่างดีเยี่ยมให้ผู้จ้างติดใจใช้งานต่อไปกันยาวๆ แถมINSET ยังเป็นมือต้นๆของงานประเภทโครงสร้างพื้นฐานทุกประเภท ที่เกี่ยวข้องกับระบบก่อสร้างโครงข่ายต่างๆ เอาเป็นว่าจากนี้มาติดตามสตอรี่INSET กัน ว่าจะแจ๋วขนาดไหน

        KTB พร้อม! แอพพลิเคชั่น “ถุงเงิน” ที่สำหรับใช้ในโครงการ “ชิมช้อปใช้” ขอบอกก่อนว่าล่าสุดมีร้านค้ามาลงทะเบียนหลายแสนร้านค้าทั่วประเทศ เอาเป็นว่าเดินไปแค่หน้าปากซอยก็เจอร้านร่วมรายได้แล้วอย่างแน่นอน น้องสีหวังว่าประชาชนทุกท่าน จะได้ใช้บริการกันเยอะๆนะครับ ไทยช่วยไทย ไปไกลแน่จ้า

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้