Today’s NEWS FEED

News Feed

Golden Week By : แม่มดน้อย

2,033



วันที่ 30 กันยายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองข่าว สหรัฐ กำลังพิจารณาการจำกัดการลงทุนของจีนในสหรัฐ นับเป็นเรื่องเดียวกับสงครามการค้าสหรัฐและจีน ก่อนประชุม ซึ่งจะมีการหารือกัน 10 ต.ค.นี้ที่กรุงวอชิงตัน ตอนนี้ ทำได้เพียงรอคอยการเจรจา และวันพรุ่งนี้ 1ต.ค. เป็นวันชาติของจีน โดยจีนหยุดยาวเพื่อเฉลิมฉลองวันชาติ (Golden Week)1-7ต.ค.62

          ประเทศไทย ถือเป็นจุดหมายปลายทางหรือทางเลือก อันดับต้นของนักท่องเที่ยวจีน  เมื่อนักท่องเที่ยวมา การจับจ่ายในประเทศไทย น่าจะดีขึ้น บวก ชิมช้อปใช้ ก็เริ่มทำงานแล้ว  โดยผู้ได้รับสิทธิ์จะทยอยได้รับ SMS ยืนยันภายในวันนี้ และสามารถเดินทางท่องเที่ยวพร้อมเริ่มจับจ่ายใช้สอยได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2562 โดยเมื่อเริ่มใช้สิทธิ์ครั้งแรกแล้ว สามารถใช้สิทธิ์ต่อเนื่องได้จนสิ้นสุดโครงการในวันที่30 พฤศจิกายน 2562

          มาตรการชิมช้อปใช้ มี 2 มุม แต่สำหรับมุมมองแม่มดน้อยแล้ว ทำงาน จึงจะได้เงิน มิใช่ รับเงินฟรี หรือรัฐ แจกเงินฟรี  แม่มดน้อย เสนอให้เงิน1พันบาทนั้น ควรทำงาน2วัน วันละ500บาท งานอาจจะเก็บขยะ กวาดถนน ปลูกต้นไม้ รดน้ำต้นไม้ และมีการประเมินผลงาน โดยองค์กรท้องถิ่นหรือหน่วยงาน เช่น อบต.หรือหากจะแจกฟรี ก็ควรให้ผู้สูงอายุ 60 ปี 65 ปีขึ้นไป

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1640.85 จุด ลดลง 2.91 จุด  คิดเป็น0.18%  มูลค่าการซื้อขาย 19,911.36 ล้านบาท

          TEAMG ได้งานปรึกษาบริหารโครงการก่อสร้างทางวิ่งและทางขับที่ 2 ของท่าอากาศยาน นานาชาติอู่ตะเภา โดยมีกองทัพเรือ เป็นผู้จ้าง ระยะเวลา 52 เดือน บนเป้าหมาย เพิ่มขีดความสามารถใน การรองรับผู้โดยสารของท่าอากาศยานอู่ตะเภาเป็น 60 ล้านคนปี และเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับปริมาณ สินค้าที่จะเพิ่มขึ้นจากการพัฒนาเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม รวมทั้งเป็นตัวขับเคลื่อนการพัฒนาโครงการเขต พัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor: EEC) ของประเทศไทย ตลอดจนสนับสนุนการเป็น ศูนย์กลางการบินของไทยในภูมิภาคนี้

          ปิดเช้า ราคาหุ้น PTT บวก25 สตางค์ แม้บอร์ดPTT ลงมติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล สําหรับผลประกอบการ 6 เดือนแรกของปี 2562 ให้แก่ ผู้ถือหุ้นของ ปตท. ในอัตรา 0.90 บาทต่อหุ้น รวมเป็นเงินทั้งสิ้นประมาณ 25,707 ล้านบาท หรือคิดเป็น ร้อยละ 47 ของกําไรสุทธิของงบการเงินรวม

          SAMTEL เผยบ.ย่อย สามารถคอมเทค ได้งานบริการและบำรุงรักษาระบบตรวจบัตรโดยสารขึ้นเครื่อง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จาก AOT มูลค่า395.32ลบ.(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลา โครงการ 12 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2552 ถึง 30 กันยายน 2563

          สงสัย ลูกค้า SPVI สาวก ไอโฟน เข้ามาจองไอโฟน 11 จนยอดจองทะลัก นักเก็งกำไร จึงหวด ลากราคาหุ้นSPVI ขึ้นมาทะลุ 2 บาท แต่ก็เจอแรงขาย ปิดเช้า ราคาหุ้นSPVI อยู่ที่ 1.99 บาท บวก 0.15 บาท คิดเป็น 8.15%

          เกมหุ้น ARIN UREKA PLANET ยังคงดำเนินต่อไป แรงแบบไม่มีข่าวสารบวกๆ  แม่มดน้อยว่า อย่าไปรู้ ไปทราบอินไซด์เลย เล่นแบบ เทรดแบบไม่รู้ ราคาวิ่งดีสุด ขืนรู้...บอกได้เลยว่า เกมเจียนจบ เจียนเลิกแล้ว หุหุ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ข่าวแว่วมาว่าช่วง 23-27 กันยายนที่ผ่านมา หุ้นเพิ่มทุนที่จัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม (RO) จำนวน 1,323,211,005 หุ้น ของ STARK ขายดีเทน้ำเทท่า ผู้ถือหุ้นแย่งกันจองซื้อเกินกว่าสิทธิ ไม่รู้ว่าเพราะชื่อเสียงประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คนดังอย่างนาย ชนินทร์ เย็นสุดใจ ผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Turn Around ธุรกิจ หรือเพราะมั่นใจศักยภาพของ “เฟ้ลปส์ดอด์จ” ซึ่งเป็นธุรกิจหลักสำคัญที่โตก้าวกระโดดกว่า 25% ในปีที่ผ่านมา  งานนี้ต้องจับตาดูให้ดีว่าจากธุรกิจเก่าที่ขาดทุน พอเปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือหุ้นและโครงสร้างธุรกิจแล้ว STARK จะทำกำไรได้หวือหวาแค่ไหน สมกับที่ผู้ถือหุ้นแย่งกันกวาดซื้อ RO รึป่าว
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้