Today’s NEWS FEED

News Feed

ลุ้นรีบาวน์ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,430


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 27 สิงหาคม 2562 ) ----- ลุ้นรีบาวน์‼️ตลาดหุ้นบ้านเราวันนี้ย่อลงมามาปิดที่ 1,622.73 จุด ลดลง -23.95 จุด ปรับตัวลงตามตลาดภูมิภาคที่ต่างปรับตัวลงกันทั่วหน้า หลังสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ-จีน ดุเดือดขึ้นอีกครั้งเจ้าค่ะ และบ่ายนี้สหรัฐฯเผยจีนติดต่อขอเจรจาการค้าใหม่ ก็ทำให้ตลาดบ้านเรารีบาวด์ขึ้นมาหน่อย และลุ้นรีบาวน์ในวันพรุ่งนี้ต่อ งานนี้ต้องเฝ้าติดตามเรื่องนี้กันอย่างใกล้ชิดแล้วเจ้าค่ะ ส่วนหุ้นรายตัวก็แนะ wait&see เช่นเดิม เพิ่มเติมใครคันมือเน้นตัวที่แกร่งกว่าตลาดเจ้าค่ะ

        มาดูหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้ากันก่อนเจ้าค่ะ ดูจะไม่สนตลาดเท่าไหร่นักเจ้าค่ะ กอดคอกันวิ่งแรงแทบจะทั้งกลุ่ม ทำเอาแสบหูแสบตาเจ๊ซะเหลือเกินเจ้าค่ะ สำหรับ GULF GPSC RATCH เจ้าค่ะสำหรับ GULF มาตามนัดเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาปิดที่ 141.50 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 2.17% แซ่บยกล้อเจ้าค่ะ ทำ ATH ใหม่ได้อย่างสวยงาม ปรบมือให้รัวๆเจ้าค่า ส่วน GPSC ปิดไฮเช่นกันเจ้าค่ะ ที่ 73.75 บาท บวกขึ้นมา 0.68% ลุ้นทำนิวไฮเช่นกันที่ 75.25 บาทเจ้าค่า และ RATCH ไม่น้อยหน้า พุ่งขึ้นมาปิดที่ 73.00 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 1.39% ทำ ATH ได้สวยงามเช่นกันเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรหุ้นโรงไฟฟ้า จับตาลุ้นกลุ่มนี้กันต่อเนื่องยาวๆไป น่าจะไปต่อได้อีกเจ้าค่ะ

        มาดูกันที่ 2 หุ้นใหญ่ยืนแข็งกว่าตลาดสวยๆเจ้าค่ะ สำหรับ ADVANC และ CPF นะเจ้าคะ ระหว่างวันพุ่งสวนตลาดขึ้นสวยๆทั้งคู่ ก่อนจะย่อมาปิดแนวรับเหลืองๆสวยๆ เป็นอีกคู่ที่แข็งกว่าตลาด ตามไปดูกันเจ้าค่ะ ยังถือว่าน่าลุ้นน่าจับตากันต่อเจ้าค่ะ ใครชอบหุ้นพื้นฐานดีๆเจ๊แนะ จับตา ADVANC และ CPF ทั้งคู่เลยเจ้าค่ะ ถ้าตลาดรีบาวน์ขึ้นมา คู่นี้น่าจะรีบาวน์แรงเช่นกันเจ้าค่ะ

        มาเอาใจคนชอบหุ้นพักตัวกันเจ้าค่ะ สำหรับเสี่ยตา WORK วันนี้ย่อปิดที่ 22.40 บาท ยืนได้สวยไม่หลุดแนวรับ 22.00 บาทเจ้าค่ะ เป็นอีกตัวที่พื้นฐานดีคอนเทนต์เด่นต้องยกให้ WORK เค้าไปเจ้าค่ะ สำหรับมุมมองครึ่งปีหลังที่แนวโน้มกลับมาโตเด่นต่อเจ้าค่ะ จากต้นทุนตัดจำหน่ายค่าคลื่นลดลง รวมไปถึงรายใหม่ๆที่เข้ามาเรตติ้งพุ่งกระฉูด รายได้จากค่าโฆษณาเพียบ สายเก็งกำไรทางเทคนิคมาจับตาลุ้นเด้งแรงๆกันเจ้าค่ะ

        มาดูอีกตัวที่น่าจับตาเจ้าค่ะ สำหรับ JMART เจ้าค่ะ วันนี้พักตัวตามตลาดเช่นกันเจ้าค่ะ เจ๊มองเป็นโอกาสสะสมหุ้นในการขึ้นไปเล่นรอบใหม่เจ้าค่ะ อีกทั้งงบในครึ่งปีแรกที่เติบโตอลังการรวมไปถึงแนวโน้มที่จะโตต่อด้วย ก็น่าเล่นเก็งกำไรกันไปยาวๆ สายเทคนิคเล่นสั้นๆกันในกรอบ 11.00-12.00 บาทกันไปก่อน ผ่านได้ค่อยไปลุ้นเล่นกรอบบน 12.00 บาทเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันอีกสักตัวเจ้าค่ะ สำหรับ TPCH เจ้าค่ะ ปิดยืนแนวรับ 12.10 บาทได้อย่างสวยงาม  ราคาหุ้นกำลังย่อมาพอดิบพอดี น่าสะสมยิ่งนักเจ้าค่ะ โบรกฯคาดว่าทิศทางในครึ่งปีหลังยังเติบโตได้มากขึ้น เพราะจะทยอยรับรู้รายได้จากโรงไฟฟ้าที่คาดว่าจ่ายไฟเชิงพาณิชย์เพิ่มเติมจากปัจจุบันเจ้าค่ะ รอบนี้ถือเป็นจังหวะสะสมลุ้นขึ้นไปเล่นรอบใหม่กันนะเจ้าคะ ต้านมองแถวๆ 13.00 บาทก่อน ผ่านได้มาลุ้นกันอีกที ใครชอบจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ความหวัง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้หุ้นไทยปรับขึ้นตามหุ้นต่างประเทศด้วยมีความหวังธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ....

ตามตัวเลข By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งเล่นในดงกล้วย มองดูตัวเลขเศรษฐกิจสำคัญของบ้านเราที่ประกาศออกมา ทั้งตัวเลขส่งออกเดือนมี.ค.ที่หดตัวเป็น...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้