Today’s NEWS FEED

News Feed

ไต่ By : นายกล้วยหอม

2,310



วันที่ 26 สิงหาคม 2562 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอมมองดู SET  ไต่ลำดับความสูงขึ้นอีกครั้ง   หลังหลุด 1700  จุด  แล้วหล่นต่ำกว่า  1650 จุด  รอบนี้ไม่รู้ว่าแร่งส่งจะกลับไปถึงจุดเดิมได้หรือไม่   เป็นอะไรที่ต้องรอดูต่อไปก๊าบ    ตลาดแบบนี้นายกล้วยหอมว่า บรรดารายย่อยคงต้องสวมบทนายพรานป่า ค่อยไล่ล่าหุ้น แล้วดูจังหวะขึ้นก็ขาย ลงก็ซื้อ  แบบว่าเป็นสูตรที่เบสิค  เน้นเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์เข้ากระเป๋าอิอิ....

          วันศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,646.68จุด เพิ่มขึ้น 13.12จุด หรือ 0.80% มูลค่าการซื้อขาย   51,082.72   ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,348.56  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  318.90   ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ  1,527.20  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 2,556.86  ล้านบาท  

          บอร์ด  RATCH    ไฟเขียว จ่ายเงินปันผลระหว่างกาล   ในอัตราการจ่ายปันผลเป็นเงินสด  1.15  บาทต่อหุ้น    กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล(XD)  ในวันที่  6 ก.ย. 2562  และกำหนดจ่ายปันผล 20 ก.ย. 2562    พร้อมกำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record date)   9 ก.ย. 2562

          เสี่ยชัยวัฒน์ ศรีวรรณวัฒน์ แห่ง  TASCO   หัวกระไดไม่แห้ง  ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านต้อนรับนักวิเคราะห์จากบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำต่าง ๆ    แว่วว่าประกาศปรับเป้ายอดขายในปี 2562 เป็นไม่ต่ำกว่า 2 ล้านตัน  จากเป้าหมายเดิม 1.9 ล้านตัน หลังได้รับน้ำมันดิบอย่างสม่ำเสมอทั้งปี 15 ลำเรือ  ขณะที่งบไตรมาส 2/62  (ม.ค.- มิ.ย. 2562) บริษัทฯมียอดขายยางมะตอยอยู่ที่ 0.65 ล้านตัน มีรายได้จากการขายและบริการ 10,784 ล้านบาท กำไรสุทธิ 1,053 ล้านบาท

          สำนักงานก.ล.ต. รายงานการได้มา"ยุพา เตชะไกรศรี"  ซื้อหุ้น PACE   เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 2562  จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น  4.73% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการจำนวนหลักทรัพย์   ส่งผลให้ภายหลังการได้มาคิดเป็น  6.38% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

          ส่วน  PLANET ENERGY HOLDINGS PT   ปาดหุ้น  META   ออก  1.73% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการจำนวนหลักทรัพย์    ส่งผลให้ภายหลังการจำหน่ายคิดเป็น  4.99% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

          เปิดโผหุ้นติดป้าย XD    วันนี้ ASP -AYUD -BCH -CHG - DIF - FORTH -GCAP -GRAMMY -JUBILE - KCE - M - PCSGH - QLT -RS - SABINA - SNP - TACC - TTW - WINNER

          “บุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ” CEO คนขยัน แห่ง KUMWEL เตรียมขนทัพทีมงานออกบูธอวดโฉมนวัตกรรมน้องใหม่ “Smart Lightning Management System” ด้วยระบบป้องกันฟ้าผ่าแบบอัจฉริยะ ที่สามารถแจ้งเตือนได้อย่างทันท่วงทีต่อภัยคุกคามจากฟ้าผ่าและสนามแม่เหล็กไฟฟ้าต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิต, ทรัพย์สิน, อาคาร, ระบบสื่อสารและระบบปฏิบัติการต่าง ๆ มาสัมผัสนวัตกรรมและทดลองใช้งานจริง ได้ที่บูธ Kumwell No. A4 พร้อมร่วมสนุกด้วยการถ่ายรูปคู่กับบูธ Kumwell โพสต์แคปชั่นและติดแฮชแท็ก #Kumwell20th เพื่อรับของที่ระลึก และมีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ ใน งานแสดงสินค้า "TEMCA FORUM & EXHIBITION 2019 PATTAYA" จัดโดยสมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย ณ โรงแรม Royal Cliff Beach Hotel Pattaya ระหว่างวันที่ 23- 24 สิงหาคม 2562 นี้ บอกเลย...ไม่มาพลาดแน่นอน!!!!

          ก.ล.ต. เปิดรับฟังความเห็นร่างแนวทางการปฏิบัติงานของผู้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ที่ให้บริการเกี่ยวกับการซื้อขายตามแผนจัดสรรการลงทุน (Portfolio Advisory) หรือกลยุทธ์การลงทุน (Program Trading) ซึ่งจัดทำโดยสมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย เพื่อวางมาตรฐานในการประกอบธุรกิจ และยกระดับการบริการด้านการซื้อขายผลิตภัณฑ์ในตลาดทุน

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ความหวัง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้หุ้นไทยปรับขึ้นตามหุ้นต่างประเทศด้วยมีความหวังธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ....

ตามตัวเลข By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งเล่นในดงกล้วย มองดูตัวเลขเศรษฐกิจสำคัญของบ้านเราที่ประกาศออกมา ทั้งตัวเลขส่งออกเดือนมี.ค.ที่หดตัวเป็น...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้