Today’s NEWS FEED

News Feed

จางหายไป By : เจ๊มดแดง

1,799



วันที่ 21 สิงหาคม 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วานนี้ ฝนกระหน่ำกรุงเทพ อายความร้อนจางหายไป แต่กระดานหุ้นแดง แบบไม่ได้ สนใจ ครม. มีมติอนุมัติมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ วงเงิน 3.16 แสนล้านบาทและกระทรวงการต่างประเทศจะต่ออายุยกเว้นค่าธรรมเนียมวีซ่า (VoA)  ที่จะหมดลงใน ก.ย. ให้ไปถึง เม.ย.63 จากนี้ไปจับตามอง เงินกำลังจะหมุนไป

          เจ๊มดแดง ขอให้มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ วงเงิน 3.16 แสนล้านบาท กระตุ้นได้ผล...... ขอเป็นกำลังให้กับทุกฝ่าย เพื่อสังคมที่ดีและประเทศของเรา

          ธนาคารธนชาต ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ MOR และ MRR ลง 0.25% โดยอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ MOR จากเดิม 7.425% ปรับเป็น 7.175% และอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ MRR จากเดิม 7.750% ปรับเป็น 7.500% โดยมีผลตั้งแต่ วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป แบบว่า สนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีและลูกค้ารายย่อย

          วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,625.57 จุด ลดลง 11.69 จุด หรือ 0.71% มูลค่าการซื้อขาย 56,866.61  ล้านบาทสรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,247.50 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  256.21 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ2,990.50   ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  1,486.78 ล้านบาท

          NER เล่นได้ดี เขียวมีอนาคต  เจ๊มดแดง ต้องขอชมและวันนี้ เป็นอีกวัน ที่ต้องติดตามเกมหุ้นNER สายพันธุ์ลูกอีสาน บุรีรัมย์ มีทีมสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ เอฟซี......โดยจังหวัดบุรีรัมย์เป็นที่ตั้งของโบราณสถานสำคัญสมัยอารยธรรมขอมอย่างพนมรุ้งและเมืองต่ำ

          STEC งัดเขียวจนได้ ราคาหุ้นตั้งหลักได้ ส่วนวันนี้ ใครจะเป็นจ่าฝูง ก็ชวนให้ติดตาม ว่า จ่าฝูงหุ้นSTEC เงินหนา ใจถึงหรือไม่ บนนักลงทุน จ้องพร้อมขายทำกำไรหุ้นSTEC ทุกช่องราคา

          ศาลอาญาพิพากษาจำคุก "เปรมชัย กรรณสูต" กรรมการผู้จัดการ และผู้ถือหุ้นใหญ่ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ (ITD) เป็นเวลา 6 เดือนโดยไม่รอลงอาญา ในความผิดฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนฯ พ.ศ.2490

          เจ๊มดแดง ขอต้อนรับ กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโรงไฟฟ้า ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์กองแรก เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯและเข้าซื้อขายวันนี้ วันแรก ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO 5,150ล้านบาท โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า "SUPEREIF" เชื่อว่า นักลงทุน คงให้การต้อนรับเป็นอย่างดีค่ะ

          ITEL กางแผนการดำเนินงานครึ่งปีหลัง มั่นใจผลงานดีมากกว่าครึ่งปีแรก ทั้งรายได้และกำไร เตรียมรุกตลาดโทรคมนาคมแบบเข้มข้น ขยายกลุ่มเป้าหมาย การันตีด้วยผลงานไตรมาส 2/2562 บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 592 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 100 ล้านบาท หรือ 20% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนอยู่ที่ 492 ล้านบาท พร้อมรุกตลาดในทุกมิติ ทั้งขยายและสร้างฐานลูกค้าใหม่ เจาะตลาดลูกค้าภาครัฐและภาคเอกชน โดยแผนการดำเนินงานที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯ จะเร่งขยายโครงข่ายให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ ภายใต้กลยุทธ์การให้บริการผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสงทั้งเส้นทาง (End to End Fiber Optic) การให้บริการตามความต้องการของผู้ใช้บริการ (Customization) และ การดูแลหลังการขายโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ 100% พร้อมมุ่งสร้างนวัตกรรมในธุรกิจโทรคมนาคม เพื่อพลิกเกมธุรกิจ และเปลี่ยนพฤติกรรมลูกค้าสู่วิถีชีวิตยุคดิจิทัลอย่างยั่งยืน

          เจ๊มดแดง ขอแสดงความยินดีกับ บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) (TMILL) โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ ได้รับเกียรติให้เป็นหุ้นธรรมาภิบาล (Corporate Governance: CG) ดีเด่นและดร.ชาญกฤช เดชวิทักษ์ เป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี ตอนนี้ดร.ชาญกฤช ได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท รองประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่  แล้ว ขณะที่ เยาวนุช เดชวิทักษ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป

          MITSIB ม้วนตัวลงล่าง วานนี้ ปิด2.26 บาท ลดลง 16 สตางค์  คิดเป็น-6.61% เจ๊มดแดง เห็นอาการอย่างนี้ คงต่ำกว่า2หรือไม่เต็มบาทเลยดีไหม ทั่นเจ้าคุณ....คริๆ

          เมื่อไม่นานมานี้  ซีอีโอ สุระ คณิตทวีกุล แห่งCOM7 ออกงานOpportunity Day  แถลงผลประกอบการงวดประจำไตรมาส 2/2562 ทำกำไรสุทธิรายไตรมาสนิวไฮต่อเนื่อง อยู่ที่ 294.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 36.1% รายได้จากการขายและให้บริการอยู่ที่ 7,751.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% และมีสาขาภายใต้การบริหารอยู่ที่ 681 สาขา มั่นใจ ครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่องรับไฮซีซั่นธุรกิจ

          วันนี้ เฮียกัลกุล ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานกรรมการบริษัท GUNKUL จะเข้ารับพระราชทานปริญญาวิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิศวกรรมพลังงานและวัสดุ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เจ๊มดแดง  ขอยินดีด้วยค่ะ เฮียกัลกุล


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้