Today’s NEWS FEED

News Feed

ห่วงหน้าพะวงหลัง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,191


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 21 สิงหาคม 2562 ) ----- ห่วงหน้าพะวงหลัง‼️ตลาดหุ้นบ้านเราวันนี้อ่อนตัวลงในช่วงบ่ายลงมาปิดที่ 1,625.57 จุด ลดลง -11.69 จุด เผชิญ Sell on fact หลังครม.อนุมัติมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และตามตลาดในกลุ่ม TIP เจ้าค่ะ รวมไปถึงนักลังทุนบางกลุ่มชะลอการลงทุนรอดูการส่งสัญญาณจากประธานเฟดในการประชุมเศรษฐกิจประจำปีของเฟดที่เมืองแจ็กสัน โฮล ในวันพรุ่งนี้ด้วยเจ้าค่ะ ทำให้หลายคนยังห่วงหน้าพะวงหลังกันอยู่ จะซื้อก็เกรง จะรอก็กลัวตกรถ เอาเป็นว่าเล่นกันไปตามเทคนิค และตัวที่ประเด็นบวกเฉพาะตัวไปก่อนละกันเจ้าค่ะ รอให้อะไรๆในหลายๆอย่างออกมาชัดเจนค่อยว่ากันอีกทีเจ้าค่ะ

        ตัวแรกมาดูพระเอกขี่ม้าขาวที่ช่วยพยุงไม่ให้ตลาดลงไปแรงมากกว่านี้ อย่างน้าแอด ADVANC กันหน่อยเจ้าค่ะ วันนี้ปรับตัวสวนตลาดขึ้นมาปิดไฮที่ 224.00 บาท ขยับขึ้นมา 2.75% เจ้าค่ะ คาดรายได้บริการปีนี้โต 4-6% รับ ARPU ดีต่อเนื่อง-แข่งขันลดลง เทคนิคมีสัญญาณเก็งกำไรเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรหุ้นใหญ่มาลุ้นเบรกแนวต้าน 226.00 บาทซึ่งผ่านได้ก็จะทำนิวไฮในรอบปีเจ้าค่ะ น่าติดตามอย่างต่อเนื่องเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อ เจ๊มองยังแซ่บได้อีกเจ้าค่ะ

        มาดูหุ้นป่าล้อมเมือง อย่าง CPALL กันสักหน่อยเจ้าค่ะ บวกสวนตลาดขึ้นมาสวย ล่าสุดขยับขึ้นมาทำไฮ 85.25 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 84.75 บาท บวกขึ้นมา 0.89% เจ้าค่ะ ถือว่าแข็งแกร่งกว่าตลาดกันเลยทีเดียว ตัวนี้แนะนำกันเลยเจ้าค่ะ สำหรับคนที่ชอบเล่นสั้นและลงทุนระยะยาวก็ได้หมดถ้าสดชื่น ในส่วนของกำไรยังคงเติบโตต่อเนื่องเจ้าค่ะ ทางเทคนิครอบนี้ลุ้นต้าน 86.00 บาทสั้นๆกันก่อน ค่อยไปลุ้นนิวไฮกันต่อ สายเก็งกำไรจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ

        ตามไปดูอินเด็กซ์ ILM กันต่อจากคอลัมน์ก่อนหน้า พูดไปยังไม่ขาดคำวันนี้พุ่งแรงขึ้นมาทำไฮ 23.00 บาท ก่อนจะย่อมาปิด 22.80 บาท บวกขึ้นมา 2.70% อิเจ๊นี่กรี๊สจนน้ำหมากแทบกระจายกันเลยทีเดียว แฟนคลับที่ตามกันมาก็หลังไมค์มาบอกฟินสุดๆๆๆ ก็แหม หุ้นของเขามันมีดี ตลาดลงแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น อิอิ สายเก็งกำไรตามกันต่อนะเจ้าคะ ต้านรอบนี้มองไฮเดิม 23.80 บาท ผ่านได้มีลุ้น ATH กันยั่วๆเลยเจ้าค่า

        ต่อกันเลยเจ้าค่ะกับชุดชั้นใน SABINA เป็นอีกตัวที่ไม่ทำให้เจ๊ผิดหวัง วันนี้แอบร้อนแรงขึ้นมาทำไฮ 31.25 บาท ก่อนจะย่อซับแรงขายตามตลาดลงมาปิดแนวรับสวยๆที่ 30.50 บาท เพื่อสะสมพลังใหม่อีกครั้งเจ้าค่ะ ต้านรอบนี้มองเบาๆแถวๆ 33.00 บาทก่อนเจ้าค่ะ สายย่อบอกเลยของมันต้องมี ให้สะสมตอนย่อแดงๆ พอตลาดฟื้นตัวหุ้นพวกนี้จะเด้งแรงเจ้าค่ะ นอกจากจะไม่เจ็บตัวแล้วยังได้ค่าหนมไปอีกเจ้าค่า

        เอาใจสายย่ออีกสักตัวกับ JMT เจ้าค่ะ หลังขึ้นไปเทสไฮเดิม 19.00 บาท แล้วไม่ผ่านก็ได้ฤกษ์ย่อมาสะสมพลังกันใหม่ เป็นอีกตัวที่ควรค่าแก่การสะสมตอนแดงๆ ย่อแรงๆเจ้าค่ะ เพราะตัวนี้เผลอเป็นมิได้แอบกระชากแรงทุกที ด้านโบรกเมแบงก์ กิมเอ็ง ก็ยังคงคำแนะนำ ซื้อ พร้อมให้ราคาเป้าหมายที่ 20.80 บาทเจ้าค่ะ โดยมองว่า JMT เป็นเครื่องจักรผลิตเงินสดที่ดี ด้วยตัวธุรกิจบริหารหนี้เป็นธุรกิจที่สร้างกระแสเงินสดที่ดี และมีศักยภาพเติบโตบนสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันที่มีหนี้ใหม่ในระบบควบคู่ไปกับ NPL เจ้าค่ะ ส่วนเราเล่นเก็งกำไรกันไปตามเทคนิค ต้านแรกมองแถวๆ 19.60 บาท ผ่านได้ค่อยว่ากันอีกทีเจ้าค่า

        ถือเป็นข่าวเด่นประเด็นร้อนที่น่าจับตากันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น BTS และ RS หลังพบ  บิ๊กบอส RS "สุรชัย-โสรัตน์" ขายบิ๊กล็อต 70 ล้านหุ้น หรือ 7% ให้กับ BTS พร้อมยกให้ขึ้นแท่นเป็นถือหุ้นใหญ่อันดับ 3 เจ้าค่ะ หวังเกิด Synergy ใช้ศักยภาพธุรกิจสื่อโฆษณา บริการชำระเงิน และโลจิสติกส์ ช่วยติดปีกธุรกิจ MPC ด้าน โบรกฯ ชี้เป็นอัพไซด์หนุนประมาณการในอนาคต นั่นก็เป็นเหตุผลให้หุ้น RS ร้อนแรงซะเหลือเกินเจ้าค่ะในช่วงนี้ เดิมทีตัวหุ้นเองก็ร้อนแรงอยู่แล้ว สายเก็งกำไรจากนี้เจ๊อยากให้จับตากันสักหน่อยเจ้าค่ะ อาจมีอะไรดีๆให้เราได้เห็นกันต่อ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้