Today’s NEWS FEED

News Feed

แย่งเก้าอี้ By : แม่มดน้อย

1,753

 

วันที่ 10 มิถุนายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ติดตาม พรรคร่วมรัฐบาล รัฐบาลใหม่ อยู่ในห้วงการแย่งเก้าอี้  คุมกระทรวง  หวังให้ผลงาน นโยบายการเคยหาเสียงไว้  แจ้งเกิด  ก็หวังว่า จะลงตัวในเร็ววัน ประเทศจะได้เดินหน้าเสียที  เพราะตัวแปร ข้างนอก  อย่างสงครามการค้าสหรัฐ-จีน กดดันเศรษฐกิจไทยอยู่ในอาการน่าห่วง  หลายองค์กร ลดเป้าเติบโต

          โชคดี วันนี้ ตลาดหุ้นไทย ได้รับผลบวกจากตลาดหุ้นต่างประเทศ เปล่งประกายลำแสงสีเขียว หลังจาก Trump ยกเลิกเก็บภาษีนำเข้าสินค้าเม็กซิโกที่ 5% หลังการเจรจาผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คลายกังวลความเสี่ยงสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ-เม็กซิโก+เฟด ก็มีโอกาสสูงปรับลดดอกเบี้ยลง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ+กระแสทุนนอก ยกทัพไหลเข้าตลาดหุ้นบางส่วน สะท้อนได้จากเงินบาท แข็งค่าขึ้น

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,664.95 จุด เพิ่มขึ้น 11.45 จุด คิดเป็น 0.69% มูลค่าการซื้อขาย 24,029.30 ล้านบาท

          แม่มดน้อย ขอชม 2หุ้นรีซูมเทรด AI AIE เทรดได้  แกว่งตัวได้อย่างน่าติดตาม โดยเฉพาะAIE เล่นได้ดี มันส์  บ่ายวันนี้ ชวนให้ติดตามคะ...หลังตลาดปิด คงได้รับทราบพีอีของทั้ง AI AIE ว่าตัวเลขหน้าตาเป็นอย่างใด

          ในที่สุดTITEL ก็เด้ง  แม่มดน้อย เห็นแล้ว ก็เอาใจช่วย ปิดเช้า ราคาหุ้นTITEL ยืน 3.30 บาท บวก 0.24 บาท คิดเป็น 7.84% อยากรู้จุง ปืนใหญ่ ปืนโต ซื้อหุ้นคืน  ใช้กระสุนไปกี่รังเพลิง อิอิ

          ถึง10 บาท จนได้ สำหรับราคาหุ้นDOD รอบนี้ ชวนให้ติดตาม  เพื่อกระทรวงสาธารณสุข  กระแสข่าวอยู่ในความดูแลของพรรคภูมิใจไทย  ทำให้สมุนไพร กัญชา มีโอกาสเป็นของถูกกฎหมาย  โดยมีหน่วยงานราชการ อย่างกรมการแพทย์แผนไทย การันตี ผลิตภัณฑ์แปรรูปกัญชาเป็นยารักษา หุหุ

          ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง (ACG)  ผนึกที่ปรึกษาทางการเงิน บล. ฟิลลิป (ประเทศไทย) เดินสายโรดโชว์ 6 จังหวัด สุรินทร์-ขอนแก่น-เชียงใหม่-พิษณุโลก-หาดใหญ่-กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 10-18 มิถุนายนนี้  ประกาศศักดาผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ “ฮอนด้า” ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย เตรียมขายไอพีโอ 156 ล้านหุ้น เร็วๆนี้ ระบุเป็นหุ้นปัจจัยพื้นฐานดี โดยชูจุดเด่น แผนการขยายสาขาให้ครบทุกภูมิภาคของไทย

          แม่มดน้อย ขอกระซิบ หุ้นน้องใหม่ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง (ACG) ถ้าไม่ดีจริง บล. ฟิลลิป (ประเทศไทย) คงไม่กล้าอันเดอร์ไรท์  แว่วๆ ACG จะเป็นตัวเชิดหน้า ชูตา เสียด้วย เหอะๆ

          กองทรัสต์ เอไอเอ็ม คอมเมอร์เชียล โกรท หรือ ‘AIMCG’ เตรียมพร้อมระดมทุนเพื่อเข้าลงทุนครั้งแรกในไลฟ์สไตล์มอลล์คุณภาพสูง 3 โครงการ ‘ยูดี ทาวน์ อุดรธานี - พอร์โต้ ชิโน่ สมุทรสาคร และ 72 คอร์ทยาร์ด ทองหล่อ’ วงเงินลงทุนไม่เกิน 2,880 ล้านบาท หลังสำนักงาน ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง ชูความโดดเด่นด้านอัตราเช่าพื้นที่ทรัพย์สินเฉลี่ยย้อนหลัง 3 ปีอยู่ในระดับสูง 84% – 100% และทำเลที่ตั้งโดดเด่นในย่านเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานี ติดถนนพระราม 2 และซอยทองหล่อ ประมาณการอัตราเงินจ่ายปีแรก 8%

          ทริสเรทติ้ง ยืนยันอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันชุดปัจจุบันของ บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) MTC ที่ระดับ "BBB+" พร้อมทั้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันชุดใหม่ในวงเงินไม่เกิน 5,000 ล้านบาทของบริษัทที่ระดับ "BBB+" ด้วยเช่นกัน โดยบริษัทจะนำเงินที่ได้จากการออกหุ้นกู้ชุดใหม่ไปใช้ในการชำระคืนหนี้และขยายพอร์ตสินเชื่อ

          OSP พร้อมรุกตลาดในและต่างประเทศ หลังตอกย้ำคุณภาพสินค้าและการผลิตด้วยการรับรองมาตรฐานสินค้าออร์แกนิคจาก COSMOS เป็นรายแรกในประเทศไทย สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค พร้อมเดินหน้าขยายกำลังการผลิตสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลเพิ่มเป็น 68,000 ตันต่อปี(คาดจะสามารถเปิดเดินเครื่องจักรผลิตสินค้าได้ภายในสิ้นปีนื้)

          แม่มดน้อย ขอต้อนรับน้องใหม่ MITSIB หรือมิตรสิบ ลิสซิ่ง เข้าเทรดวันพรุ่งนี้ จะเป็นอย่างใด  ต้องดูกันหน้างาน หน้าจอกันเอง   หลังจาก  นิตพัทญ์ ยงค์สงวนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MITSIB เผยผลการดําเนินงานไตรมาสที่ 1 ปี 2562 บริษัทฯมีกําไรสุทธิ จํานวน 16.62 ล้านบาท ซึ่งลดลงจากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มี กําไรสุทธิ จํานวน 18.54 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากรายได้จากการขายที่ลดลง และค่าใช้จ่ายในการบริหารที่เพิ่มขึ้น

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้