Today’s NEWS FEED

News Feed

ครม.ใหม่ By : เจ๊มดแดง

1,817

 

วันที่ 10 มิถุนายน 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สัปดาห์นี้  คงจะได้เห็นโฉมหน้า ครม.ใหม่ ของลุงตู่ นายกรัฐมนตรี ทุกอย่างเหมือนเดิม  เกมหุ้น ตลาดหุ้นไทย ก็ถือว่า มีการตอบรับที่ดี  หุ้นหลายตัว ก็ตอบรับข่าวล่วงหน้า ด้วยเชื่อว่า  นโยบายหลักๆ โครงการEEC คงได้รับการสานงานต่อ ความต่อเนื่องของงานประมูล เดินหน้า  คงจะไม่ติดขัด  ชวนให้ติดตาม หุ้นรับเหมาก่อสร้าง หุ้นนิคม

          ปัจจัยต่างประเทศ ทุกอย่าง รับทราบ รับรู้กันแล้วว่า  สหรัฐ-จีน คงเปิดสงครามการค้า แบบเดินทางไกล วัดหัวจิตหัวใจ  เจ๊มดแดง หวังว่า  ผู้ประกอบการในประเทศ  ภาคธุรกิจ เอกชน คงปรับตัว ดิ้นรน เอาตัวรอดได้มีสภาวะการณ์เช่นนี้  ตอนนี้ ใครมอง โลกสวย มองบวก  คิดบวก คิดคูณ  ย่อมมีความได้เปรียบ มีกำลังใจ ทำงาน....ขอบคุณ ลุงตู่ ที่เป็นนายกรัฐมนตรี อีกครั้ง  ทำให้ เจ๊มดแดง มีความขยัน  ตั้งใจมากกว่าเดิม มากกว่าร้อยเท่าค่ะ

          วันศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,653.50 จุด เพิ่มขึ้น0.09จุด หรือ 0.01 % มูลค่าการซื้อขาย  36,707.98  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 645.78   ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  1,310.42  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 293.47 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 371.18 ล้านบาท

          วันนี้ AI-AIE กลับมาเทรดอีกครั้ง หลังตลท.ดองมายาวนาน  เจ๊มดแดง เชื่อว่า ฝุ่นคงตลบไปหมด  ราคาจะเหาะอยู่ที่ใด มิอาจ  คาดการณ์ได้ง่าย...วันนี้ เป็นวันประลองกำลัง ทั้งคนถือมานานกับนักเก็งกำไร  มาเปิดดูจอ พร้อมๆกันค่ะ    

          พรุ่งนี้ เจ๊มดแดง ขอปูพรม  ต้อนรับ ไอพีโอMITSIB เทรดวันแรก จะแรงกว่าราคาจองที่ 2.50 บาท/หุ้น ชวนให้ติดตามค่ะ  แหม ก็"คันทรี่ กรุ๊ป" ดัน MITSIB ลิสซิ่งแท๊กซี่น้องใหม่เข้าเทรดเป็นรายแรกของตลาดหุ้นไทย .....  เมื่อ บล. คันทรี่ กรุ๊ป จับดีลเป็นทั้งที่ปรึกษาการเงินและเป็นแกนนำจัดจำหน่ายหุ้น  ได้นำหุ้นกระเเสดีๆ อย่าง บมจ.มิตรสิบ ลิสซิ่ง(MITSIB) ดำเนินธุรกิจสินเชื่อรถแท๊กซี่ จ่อคิวลงสนามเทรดวันเเรก 11 มิ.ย. 62 เพื่อเป็นลิสซิ่งรถแท๊กซี่รายแรกของตลาดหุ้นไทย หลังเปิดจองซื้อนักลงทุนให้ความสนใจอย่างล้นหลาม กระแสตอบรับดีเกินคาด นับว่าเป็นน้องใหม่ไฟแรงที่น่าเกาะติดเป็นที่สุด ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะ MITSIB ถือเป็นหุ้นกลุ่มลิสซิ่งที่ให้บริการครบวงจร และเชื่อได้ว่าตลาดรถยังโตได้อีกเย๊อะ !!! รับรองไม่แพ้หุ้นตระกูลลิสซิ่งรุ่นพี่อย่างแน่นอน !! ที่โลดแล่นไปถึงไหนต่อไหน ตอนนี้จะว่าเตรียมฟันธงได้เลยว่ามิตรสิบก็คงไม่ต่างเตรียมตบเท้าเดินเจริญรอยตามรุ่นพี่ลิสซิ่งไปติดๆ ชัวร์!!!

          ราคาหุ้นTITLE ศุกร์ที่ผ่านมา ลงหนัก สาหัสมาก  ปิดยืนที่ 3.06 บาท ลดลง 1.18 บาท คิดเป็น 27.83%  เรียกว่า  TITLE ก็ช่วยดัน ช่วยซื้อหุ้นคืน กวาดไป 5.72 แสนหุ้น ยอดรวมซื้อหุ้นคืน มี 939,500 หุ้น จากเป้า จะซื้อหุ้นคืนสูงสุด 15 ล้านหุ้น   เจ๊มดแดง เห็นอย่างแล้ว ก็พลอยสุขใจ อุ่นใจ เพราะหากราคาหุ้นTITLE ลงอีก เครื่องการเงิน ซื้อหุ้นคืนของTITLE คงทำตามหน้าที่ต่อค่ะ

          มองมาหลายวัน สำหรับ ราคาหุ้นDOD  ราคา  เกมหุ้นเดินหน้าแบบไม่รีบ ทยอยซื้อ แบ่งรับ แบ่งสู้  แอนด์ ดัน มาปิด 9.30 บาท บวก0.60 บาท คิดเป็น 6.90% มุมมองของเจ๊มดแดง แล้ว  ถ้ากัญชา แจ้งเกิดในรัฐบาลชุดนี้  DOD น่าจะได้ประโยนช์มากสุด  ด้วยDOD ก็มีการเซ็นสัญญา ความร่วมมือกับ กรมการแพทย์แผนไทย

          TIGER 2.50-2.60 บาทน่าจะเอาอยู่ รับมือไหว  แต่จากตอนนี้ 2.82 บาท จะวิ่งชนกำแพง 3 บาท คงยาก  ไต่ตามเส้น แลรับ แลต้าน.....KTBST สู้ป่าวๆ อิอิ

          ศุกร์ที่ผ่านมา  เกมหุ้นBECและWORK โดดเด่น ทั้งวอลุ่มและราคา  วันนี้ จะลุยต่อหรือไม่  โปรดอย่ากระพริบตาค่ะ

          บอร์ดUVลงมติขายหุ้นGOLD ทั้งหมด39.28% ให้บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน)(FPT) ผ่านเทนเดอร์ ในราคาเสนอซื้อหุ้นละ 8.50 บาท  มูลค่า 7,759.05 ลบ.ภายหลังจากการจําหน่ายหุ้นทั้งหมดดังกล่าวให้กับ FPT จะทําให้ GOLD สิ้นสภาพการเป็นบริษัทย่อยของบริษัท

          SEAOIL เผยแหล่ง L53/48 จังหวัดสุพรรณบุรี ผลิตน้ำมันได้มากกว่า2พันบาร์เรลล์/วัน เป็นอัตราการผลิตเฉลี่ยต่อเดือนสูงสุดตั้งแต่เริ่มมีการผลิต แพนโอเรียนท์ ฯ ได้เตรียมการที่จะขุดหลุมสํารวจ (Exploration well ) 1-2 หลุมในบริเวณใกล้เคียงกับแหล่งน้ำมัน L53-DD และขุดหลุมสํารวจ (Exploration well)1 หลุม , หลุม ประเมิน (Appraisal well) อีก 1 หลุมในบริเวณแหล่งน้ำมัน L53-B โดยจะเริ่มการขุดเจาะตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2562 และมีแผน ขุดเจาะเพิ่ม อีก 3-4 หลุมในแหล่ง L53-DD ช่วงปลายปี 2562 หรือ ต้นปี 2563


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้