Today’s NEWS FEED

News Feed

วินเนอร์ By : น้องสีธนญชัย

1,569

 

วันที่ 10 มิถุนายน 2562 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ...... สิ้นสุดซักทีสำหรับการเลือกนายกรัฐมนตรี แน่นอนไม่ผิดคาดลุงตู่ได้ตามเสต็ปที่น้องสีคิดไว้ ชนะ "ธนาธร" ด้วยคะแนนนำลิ่ว 500 เสียง  ส่วนสงครามการค้าสหรัฐเม็กซิโกต้องรอลุ้นว่าจะบรรลุข้อตกลงก่อนที่สหรัฐจะบังคับใช้มาตรการเรียกเก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากเม็กซิโกในอัตรา 5% ในวันนี้ได้หรือไม่ ด้านจีนกับมะกันได้ยินแว่วๆมาว่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นในการประชุม G20 ปลายเดือนมิ.ย.นี้นะขอรับกระผมมมม

        ด้าน เฟดก็ออกมาส่งสัญญาณการปรับลดอัตราดอกเบี้ยงานนี้ถือเป็นข่าวดีของตลาดหุ้นทั่วโลก หน้าบานกันยกใหญ่ ถึงแม้จะมีความกังวลจากเทรดวอร์อยู่ก็ตาม......

        หลังจากที่สื่อหลายสำนักลงข่าวเด่นว่า GRAND จะขายหุ้น ROH สัดส่วน 40% จากที่ถืออยู่ 98.48% แก่ผู้ที่สนใจ ด้วยราคาระดับพรีเมี่ยม แถมยังปิดดิลได้ภายในปีนี้ โอ้โหะ!!!! งานนี้ผู้ถือหุ้นใหญ่อย่างPF ได้ออกมาแจ้งแถลงไขว่า ศึกษาอยู่จริงแต่ยังมิได้มีมตินะจ๊ะ อิอิ ข่าวก็ไวเกิ๊นนน

        ด้าน ROH ก็ตกใจบอกมาว่ายังไม่รู้เรื่องที่เขาจะขายหุ้นตัวเองออก แต่ทำอะไรมิได้ขึ้นอยู่กับผู้ถือหุ้นใหญ่เขาตัดสินใจ.....

        TWZ ปีนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เตรียมขายโครงการอสังหาในมือมูลค่ารวม 650 ล้านบาทลุ้นดันกำไรสุทธิปีนี้โตพุ่งปรี๊ดดด แถมสิ้นปีนี้ยังเตรียม COD โรงไฟฟ้าขยะ กำลังการผลิต 2.5 MW อีกด้วย สีได้ยินมาพี่แกยังควานหาเพิ่มกำลังการผลิตขึ้นไปอีก ดูแล้วขยะอนาคตไกล มิหน่ำซ้ำเตรียมแตกไลน์ธุรกิจไปยัน รถยนต์ไฟฟ้า EV มองเทรนด์รักษ์โลกกำลังมา

        หุ้นน้องใหม่ ILM หรือ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ แต่งตัว เตรียมใจ พร้อมแบบสุดๆ เตรียมเข้าเทรดภายในQ3/62 โดยได้FAมือดี จากบัวหลวง มาจัดแจงให้ เบื้องต้นจะขยายร้าน Index Living Mall ทัวทุกแห่งในไทย งานนี้ขาช็อปของเข้าบ้านคงมีความสุขเอามากๆ ต่อไปจะเป็นอารมณ์แบบว่า เดินไปหน้าปากซอยก็เจออะไรประมาณนี้รึป่าวน้า น้องสีรอเดินช็อปปิ้งเลยขอรับ

        EPG บอกเลยปีหมูเตรียมอ้วนสมบูรณ์ เพราะออเดอร์ทั้ง3ธุรกิจ ไหลเข้าไม่หยุด ทำเอาเครื่องจักรทำงานกันระวิง แถมปีนี้ยังได้ควักเงินอีก300ล้านบาท มาอัพเกรดกระบวนการผลิตทุกกระบวนการ โดยจะมุ่งเน้นไปทางสินค้านวัตกรรมใหม่ เพราะได้มาร์จิ้นสูงปี๊ด งานนี้สาวได้ต้องสาวเอาขอรับกระผม

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

ตามตัวเลข By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งเล่นในดงกล้วย มองดูตัวเลขเศรษฐกิจสำคัญของบ้านเราที่ประกาศออกมา ทั้งตัวเลขส่งออกเดือนมี.ค.ที่หดตัวเป็น...

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้