Today’s NEWS FEED

Gossip

สั่นสู้ By : นายกล้วยหอม

2,103

 

วันที่ 3 เมษายน 2562 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม มองดัชนีตลาด 1650+ เป็นจุด ต้องสู้  ยืนแบบขาสั่น สู้บนสังเวียน บนกระดานหุ้น...ตัวเลขเศรษฐกิจปีนี้ บ้านเรา คงโตต่อเนื่องจากปีที่แล้ว  แม้ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยได้ปรับลดประมาณการเศรษฐกิจไทยในปี 2562 ลงมาที่ 3.7% จากเดิมที่ 4.0% โดยมีกรอบคาดการณ์ใหม่ที่ 3.2-3.9% เพราะส่งออกมีแววอ่อนแรง+เศรษฐกิจคู่ค้าสำคัญของไทย ชะลอตัว

          บ้านเรา แม้ยังไม่มีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง  แต่ก็มีรัฐบาลที่บริหารประเทศ มีลุงตู่ เป็นนายกรัฐมนตรี...ตลาดหุ้นไทย ตอนนี้ ซึมซับ ทำใจแล้ว  รัฐบาลใหม่เป็นเป็นรัฐบาลผสม  อาจมองดูอ่อนนอก แต่ข้างในแข็ง อย่าบอกใคร นายกล้วยหอม เชื่ออย่างนั้นและยังเชื่ออีกว่า รัฐบาลใหม่ คงตั้งใจทำงาน พัฒนาประเทศชาติให้มีความเจริญ   ประชาชนอยู่ดีกินดี

          วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,651.48 จุด เพิ่มขึ้น 6.84 จุด หรือ 0.42% มูลค่าการซื้อขาย 41,912.45 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,039.30 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 347.04  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,241.65 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,933.91 ล้านบาท

          ใจคอ จะไม่ดูแลกันเลยหรืออย่างใด  สำหรับหุ้น BANPU  หรือจะปล่อยให้ราคาต่ำกว่าบุ๊คแวลู เสียก่อน ค่อยมาคิด แก้ไข หรือจะให้เป็นไปตามกลไกตลาด นายกล้วยหอม ขอฝากถามไปยังฝ่ายบริหารบอด เอ้ย บอร์ดบ้านปู....

          PLANB วอลุ่มเข้าวันแรก วานนี้  ปริมาณการซื้อขายหนาแน่น หนุนให้ ราคาหุ้นPLANB ปิด 6.70 บาท บวก 35 สตางค์  คิดเป็น5.51% วันนี้ วันที่2 นายกล้วยหอม ก็ขอให้หุ้นPLANB เทรดอย่างมีศักดิ์ศรี มีอนาคต  สมกับVGI เข้าร่วมลงทุน....

          ทนุธรรม เกียรติไพบูลย์ ซื้อหุ้นTACCเพิ่มอีก0.26% รวมเป็น10.16% แต่วานนี้ ราคาหุ้นTACC ลดลง 2.45% วันนี้ มาดูกัน กระบวนทัพการเทรดหุ้นTACC จะขับเคลื่อนไปทิศทางใด

          วานนี้ ราคาหุ้นUAC บวกรับข่าว UAC ลงทุนโครงการการจัดการขยะเพื่อผลิตพลังงานทดแทนและแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ที่นํากลับมาใช้ใหม่ (Vientiane Waste Management : WM) นครเวียงจันทน์ สาธารณประชาธิปไตยประชาชนลาว มูลค่า 990 ลบ. งานนี้ถือหุ้นบ.ร่วมทุน Vientiane Waste Management จำนวน50.01% ศแบง ซัสเทนเอเบิล เอ็นเนอร์ยี่ จํากัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ศแบง คอร์ปอเรชั่น จํากัด หรือ SBANG ประกอบธุรกิจร่วมลงทุน หรือถือหุ้นในกลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทนทดแทนในประเทศและต่างประเทศ ถือหุ้น 29.99% บริษัทขวัญเมืองกรุ๊ป ผู้ร่วมทุนในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยมี นายคําหล้า นากคะวง เป็นผู้ถือหุ้นแต่เพียงผู้เดียว ซึ่ง KMG เป็นผู้ได้รับ สัมปทานขยะมูลฝอยในเวียงจันทน์ ถือ 20% คาดปลายปีนี้ เริ่มก่อสร้าง

          วันนี้ มาจับตามอง เกมหุ้นIII จะผ่าทางตันๆได้หรือไม่  หากทะลวงไปข้างหน้าได้ นายกล้วยหอม ขอบอก ต้องใช้พลังเงินและแนวร่วมมากมาย...

          นายกล้วยหอม เห็นแม่ลูกPIMO หัวเขียวเรืองๆ เขียวเล็ก ทำให้นึกถึงเกมในอดีต ที่แต่ละรอบ  ชวนให้ติดตาม  แต่รอบนี้ หากเล่นได้ดี  เชื่อว่า เหล่าสาวกPIMO คงทดสอบ ลองเล่นกันอีกครั้ง แต่หากมองดูสตอรี่สดๆแล้ว  ก็ยังมองไม่เห็น  นอกจากPIMO-W1 วันใช้สิทธิครั้งสุดท้ายวันที่15พ.ค.62-ขึ้นSP 22เม.ย.-15พ.ค. อัตราใช้สิทธิ 1ต่อ1ราคาใช้สิทธิ 1.20 บาท/หุ้น วันปิดสมุดทะเบียนฯ 24เม.ย.-15พ.ค.62 และวันแจ้งใช้สิทธิ 8พ.ค.-14พ.ค.62  ปัจจุบัน ราคาPIMO-W1อยู่ที่1.18บ. ราคาหุ้นPIMOยืนที่ 3.30 บาท  เห็นอย่างนี้แล้ว  ชอบหรือเปล่า ก๊าบ

          TQM พักรบ กราฟอาจไม่งาม  แต่ของแบบนี้  ต้องมองกัน ยาวๆ

          มาเกาะติดเกมหุ้น MVP TITLE SPVI MTC กัน.....

          นายกล้วยหอม  เกาะติด วงการโบรกเกอร์  อาจเงียบ แต่ไม่เงียบ ด้วยแต่ละโบรกเกอร์ ก็ปรับตัว ภายใน  บล.เออีซี ก็มีเซ็น MOU ผนึกกำลัง Blockchain Asset Management – Capital Trust Group ประกาศตัวเป็นผู้นำธุรกิจการเงินดิจิตัลยุคใหม่ (New Global Acceptance Era) พร้อมเปิดตัว "Proprietary Trading" แห่งแรกในไทย ด้วยจุดเด่นเป็น Fintech ที่เน้นสร้างอาชีพใหม่ด้วยเทคโนโลยีทางการเงิน โดยได้รับการสนับสนุนจาก คณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมของเอเชียและแปซิฟิกแห่งสหประชาชาติ (UN-ESCAP)

          ZMICO ทุ่ม 37.80 ลบ. เข้าลงทุน12% ในบริษัท คริสตัล ซิลด์ โปรเฟสชั่นนอล คาร์ โค้ทติ้ง จำกัด ประกอบธุรกิจศูนย์บริการดูแลปกป้องและเคลือบสีรถยนต์แบบครบวงจร และมีธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศลาวและกัมพูชา งานนี้ธุรกิจดังกล่าวมีศักยภาพในการเติบโตได้อย่างมากทั้งจากธุรกิจปัจจุบันและโอกาสในการขยายสาขาทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะทำให้บริษัทได้รับผลตอบแทนในรูปของเงินปันผลหรือกำไรจากส่วนต่างของเงินลงทุนในอนาคต

          นายกล้วยหอม เห็น แม่มดน้อย เจ๊มดแดง เอ่ยถึง นู๋ตา จิตภินันท์ ทับทิมพรรณ์ 30 กะรัตกว่าๆ ผู้จัดการ สาขาฟินันเซีย ไซรัส เช็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 22 พบว่า  นู๋ตา เธอเป็นสายของเฮียฉัตรชัย แบบว่า  อดีตลูกน้องเก่านั่นเอง...นู๋ตา มาจากค่ายเฮียกอบ เอเชีย เวลท์  ความถนัด ความเก่งกาจของเธอที่มัดใจ ขาใหญ่ นั่นคือ  กลเม็ด TFEX ทอง แบบว่า ลูกได้ ลูกเสีย  ถึงลูกถึงคน  จึงไม่แปลก ความเครียด จึงมาเยือนบ่อย จนทำให้หาทางระบาย อารมณ์  ด้วยการเข้าฟิตเนส เตะ ต่อย  โดยเฉพาะแข้งขวา มหาประลัย จนบางครั้ง คู่ซ้อม ต้องกัดกาม เอ้ย กัดกราม ขบฟัน ขบเขี้ยว

          นายกล้วยหอม มองดูรูปร่าง เฮียฉัตรชัย แล้ว ล่ำ ใหญ่ สูง  หน่วยก้าน คงรับมือ รับศึกนู๋ตาไหว  แต่หากเป็น เฮียกอบ แล้ว สงสัยแค่ดอกแรก ก็จบเห่แล้ว 555

          นู๋ตา ดูแลตัวเองดี อย่างนี้ ไม่แปลกใจ รูปร่าง หุ่น+หน้าตา ผิวขาวจั๊วะๆ ใครเห็น ใครพบ ย่อมเอ็นดู+ฝีมือการเทรด การดูแล... ดังนั้น อย่าได้แปลกใจ ลูกค้าใหญ่ จึงติด ส่วนใครสนใจ เป็นลูกค้า ก็ลองติดต่อกันเอง นายกล้วยหอม แอบไปสืบมา จึงทราบเบอร์ติดต่อ 0830131944 (เจ๊มดแดงให้มา อิอิ)


@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เห็นเงียบๆ แต่ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK เตรียมลุยเปิดตัวโครงการแนวราบอีกเพียบ งานนี้ นายศักดินา แม้นเลิศ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารโครงการ ลงลึกดูโครงการแนวราบแบบละเอียดทุกขั้นตอน จะพรีเมี่ยมขนาดไหน!? เร็วๆ นี้รู้กัน!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้