Today’s NEWS FEED

Gossip

สั้นๆ By : นายกล้วยหอม

1,848

วันที่ 20 มีนาคม 2562 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม วันนี้ เพลานี้  ตลาดหุ้นไทย เน้นสั้นๆ กำไรแล้ว ก็รีบกอบโกย ไม่ต้องหวังพรุ่งนี้ มะรืนนี้ เพราะเกมหุ้น พร้อมเปลี่ยนทิศทางได้เสมอ เลือกตั้ง 24 มีนาคม ก็จริง แต่เชื่อว่า ข่าวปล่อย ข่าวลวงต่างๆ คงเกิดขึ้น  อาการหุ้น ทรงหุ้น มันฟ้อง ถึงความมั่นใจของนักลงทุน ปัจจับภายนอก มีผลกระทบต่อตลาดทั่วโลก ก็ยังซ่อนตัวอยู่

          วานนี้ ประชาชน ก็ทราบข่าว ศาลจังหวัดทองผาภูมิ  มีคำตัดสินคดีเสือดำ ให้จำคุกนายเปรมชัย กรรณสูตและพวกรวม 4 คน เป็นเวลา 16 เดือน ไม่รอลงอาญา พร้อมกับยกฟ้องข้อหาร่วมกันเก็บของป่าในเขตป่าสงวนแห่งชาติ และข้อหาร่วมกันมีซากสัตว์ป่าคุ้มครอง (เสือดำ) และได้ประกันตัวศาลตีหลักทรัพย์ คนละ 4 แสน กำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ...ยังเหลืออีก 2 ศาล น่ะก๊าบ สำหรับวันนี้ กนง. ประชุมดอกเบี้ย คงไม่มีอะไรตื่นเต้น แบบเดียวกับ เฟด ...........

          วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,630.09 จุด เพิ่มขึ้น 12.57 จุด หรือ 0.77 % มูลค่าการซื้อขาย 36,466.29  ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ  274.37ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 867.57  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 601.65ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,194.85 ล้านบาท

          หุ้นใหญ่ ประคองตัวขึ้นมาแล้ว วันนี้ ต้องสลับตัวเล่น ส่วนจะเป็นตัวใด กลุ่มไหน  ขอให้ติดตามกันที่หน้าจอ หน้าตู้ หน้ากระดานกันเอง

          เปิดเกมราคาได้แรง สำหรับACC ขึ้นแรง ก็มีคนสาดให้ตลอดเวลา   เพราะติดดอยกันมานาน หลายคน ขาด เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้กับตัวเอง...สำหรับ ฝั่งรับของ รับไม้ต่อ ลุยหุ้นACC นายกล้วยหอม เชื่อว่า คนซื้อย่อมมีเหตุผล  มีความหมายซุกซ่อนหรือเพียงแค่ เก็งกำไร จบเกมแล้ว เลิก ขนของกลับบ้าน อิอิ

          AJA วอลุ่มมา ราคาแรง บวกไป 26.32% นายกล้วยหอม ได้แต่แอบหวัง การค้า การขายAJA รถยนต์ไฟฟ้า คงมืดฟ้า มัวดิน...ในเมื่อเกมหุ้น ก็ต้องเกาะติดสถานการณ์ ลูกเพ่ๆ

          นายกล้วยหอม เห็นหุ้นSEAOIL ขยับ 3.38% แล้ว ต้องตามไปส่องไฟสักหน่อย  ล่าสุดSEAOIL เผย บ.ร่วมค้า POES เตรียมขุดหลุมสำรวจน้ำมัน 3-4 หลุม ในแหล่ง L53 DD-3 จ.สุพรรณบุรี ในส.ค.-พ.ย. 62 ...ขอให้มีข่าวดีเร็ววันน่ะก๊าบๆ

          FN ปิดทะลุ 2 บาท ได้ รอบนี้ เรี่ยวแรงไม่ธรรมดา นายกล้วยหอมว่า เช้าวันนี้ เรามาโฟกัสหุ้นFN พร้อมๆกัน......

          ติดเครื่องวิ่งอีกแล้ว สำหรับTCMC วานนี้ปิดที่ 3.18 บาท บวก0.16บาท คิดเป็น 5.30% ห้วงเวลานี้ ปี่กลองเก็งกำไรเชิดแบบรัวๆ ชวนให้ระทึกจิตใจเป็นอย่างยิ่ง

          GIC PRIVATE ซื้อหุ้นMAJORเพิ่มอีก0.048% รวมเป็น 5.041% ใครอยากตามรอยGIC ไม่ผิดกติกาแต่ประการใด

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“GUNKUL ลุ้นทะลุเป้า25%”
ปีนี้ต้องเกาะติดบมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) อย่างใกล้ชิด เพราะเป็นปีที่กล้าการันตีได้เลยว่า ดวงงานกำลังรุ่งเรืองสุดๆ จากการทยอยรับรู้รายได้จากโครงการโรงไฟฟ้าที่ COD ไปแล้ว และธุรกิจ EPC ที่เตรียมร่วมประมูลอีกกว่า 2 หมื่นล้าน  ยังไม่หมดแค่นี้จ้า เพราะมีงานประมูลใหม่ๆ ไหลเข้ามือให้ได้ลุ้นกันอีกเพียบ! เห็นทีเป้าหมายเติบโต25% ตามที่วางไว้คงจะทะลุเป้าชัวร์
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บล.ยูโอบี เคย์เฮียน ผนึกหุ้นอินไซด์ จัดสัมมนา " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ " ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี พบกันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 62

        บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ผนึกกำลังสำนักข่าวหุ้นอินไซด์ จัดงานสัมมนาในหัวข้อ " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ "  ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี    

        พบกันวันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 9.30 - 17.00 น. ณ M Academy ชั้น6 Big C ราชดำริ

        สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ โทร. 02 659 8484  หรือลงทะเบียนออนไลน์คลิ๊ก  ลงทะเบียนออนไลน์


กำหนดการ
        09:00 น.        ลงทะเบียน
        10:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        10:15 น.        "คุยหุ้นยามเช้า เอาแนวโน้มไหน"  โดยคุณกิจพณ และทีมนักวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน UOBKH
        11:15 น.        "Technical Talk- Tips for Trade"  โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        12:00 น.        พักรับประทานอาหาร
        13:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        13:15 น.        "ยกนี้ ขอเจาะยาง"   โดยคุณชูวิทย์ (ผู้บริหาร NER) , คุณประสิทธิ์ (หุ้นอินไซด์) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        14:30 น.        "ลงทุนอย่างไรในช่วงปลายตลาดขาขึ้น" โดยคุณชาย (นายกสมาคมVI) , คุณสุรศักดิ์ (บลจ.วรรณ) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        15:45 น.        "ขาซิ่ง ยังไงก็ซิ่ง (แบบไหนดี)" โดยคุณยุทธพงษ์ (เสี่ยก๋อย) , คุณภูริพงศ์ (ม้าเฉียว ดูหุ้น) และคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        17:00 น.        ปิดงานสัมมนา

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้