Today’s NEWS FEED

Gossip

ลุ้น1,700อีกยก By : นายกล้วยหอม

1,960

วันที่ 3 ธันวาคม 2561 พบกับกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ขอต้อนรับนักลงทุน เข้าสู่เดือนธันวาคม สนามเทรด เกมหุ้นที่เต็มไปด้วยความแน่นอนและไม่แน่นอน ผสมกันไปตามสูตร ตามปัจจัย ตามอารมณ์ของนักลงทุนและตลาดที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน เดือนนี้ คงต้องมาลุ้น ดัชนีตลาด จะมีโอกาสวิ่งใกล้หรือแตะ แอนด์ ทะลุ1,700 ได้หรือไม่ โปรดติดตามกันก๊าบ

        ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐและสีจิ้นผิง ผู้นำจีน ตกลง ขยายการเจรจาการค้าออกไปอีก90วัน โดยการชะลอการเรียกเก็บภาษีจากจีน 2แสนล้านดอลล์ ซึ่งเดิมจะมีผล 1มกราคม2562 นับเป็นข่าวดีเล็กๆ นายกล้วยหอม มองว่า พ่อค้ากับพ่อค้า คงไม่มีใครยอม แต่บรรทัดสุดท้าย มีทั้งสมประโยชน์และไม่ได้ดั่งใจทั้งหมด  6-7 โอเปค ประชุมการผลิตและคุยราคาน้ำมัน คิดเป็นเม็ดเงินมหาศาล ราคาน้ำมัน คงสมเหตุสมผล ผู้บริโภค คงแฮปปี้ ต้นทุนการผลิต ถูกลง นายกล้วยหอมหวังว่า ราคาสินค้าในปีหน้า คงไม่ฉวยโอกาสขึ้น ส่วนลดราคาสินค้า ไม่คิดจะหวัง ครับ

        วันศุกร์ที่ผ่านมา  ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ1,641.80จุด เพิ่มขึ้น 5.31 จุด หรือ 0.32 % มูลค่าการซื้อขาย47,274.29  ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 972.24   ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  378.56 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 627.75ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  1,221.42 ล้านบาท

        U มาแล้ว หลังจากรวบๆ ราคาหุ้นU ก็ถูกทุบจนแหลกละเอียด บนพื้นฐาน ยังเหมือนเดิม เส้นทางธุรกิจก็ถูกประกาศว่า สร้างฐาน มุมมองของนายกล้วยหอม ก็เห็นด้วย เพราะรากฐานที่ดี ต้องใช้เวลา มิใช่ เสกในวันเดียว เดือนเดียว U โฟกัส ทำการค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดังนั้นขอให้เห็นU มองU แล้วไปมอง BTS VGI  และผลงาน ดังนั้นเกมหุ้นเป็นเรื่องราว แง่มุมของนักเล่น ในเมื่อจุดติดขึ้นมาแล้ว นักเก็งกำไรยังขอรอดูๆ หลายครั้งๆยิ่งกลัวราคามักจะติดเครื่อง ยิ่งมั่นใจ บทวิเคราะห์เชียร์ นั่นแหละ วันเสือเผ่น?

        NINE เป็นหุ้นอีกตัวหนึ่ง ที่ราคาหุ้น วอลุ่มเทรดเข้า ชวนให้ติดตาม สำหรับนักลงทุนเชิงพื้นฐาน อาจไม่ชอบ ด้วยของจริง ยังไม่เกิด เพราะต้องใช้เวลา เจ้าของใหม่เพิ่งเข้ามา ทำธุรกิจให้แข็งแรง มีกำไรแท้จริง ต้องใช้เวลา มิใช่ กำไรเทียม หนี้เทียม อันนั้นคงไม่ยากหรอก55555

        นายกล้วยหอม เห็นหุ้นโรงเรียน SISB เข้าตลาดหุ้น ก็มีข่าวเชิงไม่เห็นด้วย ด้วยเป็นสถาบันการศึกษา ทางออกเรื่องนี้ไม่ยากเลย แค่รัฐบาลลุงตู่ ออกม.44 ยกเลิกกฎเกณฑ์สถาบันการศึกษาเข้าตลาดหุ้นมาก็จบแล้ว เพราะต้นตอ ก็คือ กฎเกณฑ์ที่ออกมาแล้ว ต่างหาก

        ช่วงนี้เป็นช่วงหาเสียง พรรคการเมืองเกิดขึ้น นายกล้วยหอม ก็เสนอให้พรรคการเมือง ชูนโยบายยกเลิกสถาบันการศึกษาเข้าตลาดหุ้น นอกจากเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญ  ฝั่งราคาหุ้นSISB ยังคงต้องใช้เวลา หาจุดสมดุล หลังจากศุกร์ที่ผ่านมา ปิดตลาดที่4.52บาท บวก0.16บาท คิดเป็น3.67%

        SONIC ตั้งหลักได้แล้ว ตอนนี้รอเพียงจังหวะและโอกาส ด้วยราคาหุ้นกับผลประกอบการ มันไม่ได้สอดคล้องกันสักเท่าไร เหมือนกับหุ้นหลายๆตัวในตลาดที่ราคามันต่ำไปเทียบกับปัจจัยพื้นฐาน....เฝ้าไว้และดูไว้

        วินด์ เนื้อหอม หลายบริษัทไฟฟ้า สนใจ แต่ก็ต้องผิดหวัง ด้วย อยากได้ของดี แต่ให้ราคาถูก ใครจะขาย ของราคา600-700 แต่จะซื้อ300 ก็เชิญกินแห้วกระป๋องไปก่อนน่ะทั่นเจ้าคุณ วินด์ 25นี้ ก็จะมีคุณสมบัติเข้าตลาดmai นายกล้วยหอม ขอแสดงความยินดีด้วย

        เสียงกระซิบตามสายลม คดีครอบครัวฟ้อง นู๋ณพ ณรงค์เดช ตอนนี้ศาลยกฟ้องแล้ว ยังไง ก็รักๆไว้คนในครอบครัวเดียวกัน ความปรองดองสำคัญที่สุดน่ะก๊าบ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้