Today’s NEWS FEED

Gossip

ร่อน By : แม่มดน้อย

2,699

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ โต้ลมหนาว+ร้อน ไปเรื่อยๆเตรียมเข้าสู่ตลาดหุ้น เดือนธันวาคม AI โปรแกรม ยึดครองกระดานหุ้นไทย เชื่อว่า บรรยากาศการลงทุน คงไม่เงียบเหงา

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,637.37 จุด เพิ่มขึ้น0.88 จุด หรือ0.05 % มูลค่าการซื้อขาย 12,151.69 ล้านบาท

        วันอาทิตย์ ชาวหุ้นทั่วโลก คงรับทราบข้อมูล การค้าโลก หลังจาก ผู้นำสหรัฐและจีน หม่ำมื้อเย็น มื้อค่ำในห้วงการประชุมG20 และวันที่ 6-7 โอเปค ก็มีประชุมถกราคาน้ำมัน งานนี้นักลงทุนก็ ติดตามอย่างใกล้ชิด

        วันนี้ เป็นวันร่อน ทดสอบดูว่า นักลงทุนที่หลงเหลืออยู่ในตลาดหุ้น มีจิตใจ เข้มแข็งเพียงใด มาจับตามองท้ายๆตลาดท้ายเกมหุ้นกันค่ะ

        เช้าวันนี้  SISB เด้ง หลังจากวานนี้ วันแรก ปิดลงกว่า16% บ่ายวันนี้ วันศุกร์  ราคาหุ้นSISB จะตั้งแถว ทั้งหมดอย่างไร ก็ชวนให้ติดตาม ความเคลื่อนไหวหุ้นโรงเรียนตัวแรกของตลาดหุ้นไทย

        TQM ธงระดมทุนในตลาดหุ้นไม่เปลี่ยนแปลง งานนี้ ทั้งหลักทรัพย์ บัวหลวง แอนด์ ธนชาต พร้อมยิ่งกว่าพร้อม เดือนธันวาคม มาลุ้น พร้อมกัน TQM หุ้นประกันน้ำดี ที่บริษัทประกันในประเทศไทยให้ความไว้วางใจเป็นตัวแทน

        SAMM ก็คงจ่อขายจ่อเทรด ภายใต้การดูแลของ ทรีนีตี้ แม่มดน้อย หวังว่า จะแจกจ่ายความสุขส่งท้ายปีจอ หลังจากไอพีโอ เข้าตลาดแล้ว คนจอง กระอักเลือด หุหุ

         AUCT ดึง ดีเจเพชรจ้า มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมกับการรีแบรนด์ สหการประมูล เพื่อให้สอดคล้องกับยุคสมัย ไทยแลนด์4.0 แหม เห็นอย่างนี้แล้ว ชวนให้คิดว่า หุ้นAUCT เกมในการเล่น การเทรดคงแซ่บๆ

        NUSA เกมหุ้น ไต่มารอบนี้ เทรดอย่างคึกคัก ก็เป็นอะไรที่ต้องติดตาม ยิ่งขายหุ้นวินด์ คืนให้เจ้าของเดิมไปแล้ว ฐานะกิจการของNUSA คงเปลี่ยนในเชิงบวก มาลุ้นงบไตรมาส4/61หรืองบปีนี้

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@PLANET คว้างานใหม่เพียบ    
ธุรกิจพลิกฟื้นของจริง  "บมจ.แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย  หรือ  PLANET" ของบิ๊กบอส "ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์" หลังโชว์ฟอร์มกำไรไตรมาส3 ไปเรียบร้อย แว่วๆ ไตรมาส4  และทั้งปี 2561 มีลุ้นได้เฮอีก งานนี้..วงในสายข่าวมาบอกเล่าว่า แนวโน้มผลประกอบการของPLANET เค้าจะบวกๆ แน่นอน เพราะงานใหม่มีเข้ามาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้ลงนามในสัญญาซื้อขายระบบสื่อสารเคลื่อนที่กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติไปเรียบร้อย และนับจากนี้ ว่ากันว่า มีโอกาสได้งานเข้ามาอีกเพียบคร้าบบบ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้