Today’s NEWS FEED

Gossip

วันศุกร์น่ะ By : เจ๊มดแดง

2,393

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้  วันศุกร์ ขอให้ชาวหุ้น มีสุขกาย สบายใจ เทรดหุ้น ซื้อๆขายๆ ไม่ต้องรีบร้อน  รอจังหวะ รอราคาโดนใจ  ไม่ผลีผลาม หรือ จะรอเทรดสัปดาห์หน้าไปเลยก็ได้  เพราะได้เห็นผลการเจรจา การ ดินเนอร์   ระหว่างโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดี ของสหรัฐ-สีจิ้น ผิง ประธานาธิบดีของจีน  

        ระหว่างการประชุมสุดยอด G20 ในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา   หากการ ดินเนอร์  บรรยากาศการเจรจาการค้า สดใส มีความหวัง เชิงบวก ทางบวก คงทำให้ตลาดหุ้นทั่วโลก  พร้อมอก พร้อมใจเปล่งประกายสำแสงสีเขียว ,6 ธ.ค. การประชุมโอเปค เรื่องน้ำมันๆ เรื่องผลิตๆ  คงชัดเจน ซึ่งจะมีผลต่อราคาน้ำมันในตลาดโลก  หุ้นน้ำมัน หุ้นพลังงาน ก็จะมีบทบาทต่อตลาดหุ้นอีกครั้ง

        สำหรับผลกระชุมของเฟด ในเดือนธันวาคมนี้  มาลุ้นกัน เฟด จะขึ้นดอกเบี้ย ส่งท้ายปี ตามโผ...ปีหน้า ฟ้าใหม่  ก็ว่ากันใหม่  ทุกอย่าง อยู่ที่ตัวเลขเศรษฐกิจ จริงป่าว ค่ะ ลุง  เจอโรม พาวเวล ประธานเฟด

        วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,636.49 จุด ลดลง 4.14 จุด หรือ 0.25%  มูลค่าการซื้อขาย 36,622.06 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,872.29 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 1,001.03 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 579.66 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 291.60 ล้านบาท

        วันนี้ เป็นอีกวันที่  นักลงทุนหรือผู้ถือหุ้นTWZ ที่มีสิทธิ์จองซื้อหุ้นเพิ่มทุน อัตรา 3ต่อ2 ราคา 12 สตางค์ต่อหุ้น ได้ของฟรี TWZ -W5 สัดส่วน1ต่อ1 ตัดสินใจ  จ่ายค่าหุ้นเพิ่มทุน บนเครื่อง บนเวลาเกมหุ้นTWZ ถูกจุดขึ้นมา 12 13 14 และ และวันจ่ายค่าหุ้นเพิ่มทุนวันสุดท้าย 7 ธันวาคมนี้ เจ๊มดแดงไม่ขอพูดมาก มันเจ็บคอๆ

        ก.ล.ต. ระบุ SISB มีคุณสมบัติครบ หลังปรากฏข่าวว่า มีผู้ไปยื่นคำร้องต่อศาลปกครอง เพื่อขอให้มีการระงับการขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ของบริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) (SISB) นั้น  ก.ล.ต. พร้อมที่จะให้ข้อมูลเพื่อประกอบการพิจารณาของศาล

        SISB พร้อมปฏิบัติตามกรอบกฎหมายกำหนดทุกประการ ยืนยันการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ดำเนินอย่างถูกต้อง เชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานว่ามีความแข็งแกร่ง รายได้และกำไรเติบโตสม่ำเสมอทุกปี จากจำนวนนักเรียนเพิ่มขึ้น เชื่อหลังระดมทุนปลดล็อกภาระหนี้ ลดต้นทุน หนุนอนาคตเติบโตก้าวกระโดด  จากนี้เดินหน้าเพิ่มศักยภาพโรงเรียน และพัฒนาคุณภาพนักเรียนเทียบเท่ามาตรฐานสากล

        วานนี้ หุ้นSISB เข้าซื้อขายวันแรก ปิดที่ 4.36 บาท ลดลง 0.84 บาท คิดเป็น 16.15% จากราคาจองที่ 5.20 บาท/หุ้น  วันนี้ มาลุ้นSISB....

        สายตาของเจ๊มดแดง มองเห็น ราคาหุ้นAKR มีปฎิกิริยาแปลก  ก่อตัวอีกครั้ง  อย่างมีความหมาย ชวนให้ติดตาม.......

        MTC หุ้นแข็ง ของดี คุณภาพคับแก้ว คีย์แมนMTCล้วนมุ่งมั่นทำงาน ไฮๆ  อย่างไม่เหนื่อย ไม่เพลีย 555  วานนี้   เช้าบิ๊กล็อต 4,500,000 หุ้น ราคาเฉลี่ย 49 บาท/หุ้น มูลค่า 220.50 ล้านบาทส่วนราคาหุ้นMTC ปิดที่ 50 บาท บวก 1.50 บาท คิดเป็น 3.09%

        ราคาหุ้นNINE บวก 12.73% หลังรับเงินค่าพีพีเนื้อๆ 268.7 ลบ.  จาก Silom Road Limited-วิโรจน์ ตั้งเจตนาพร  เรียกว่า ทั้งคู่ ถือว่า รู้จักกันเนื่องจาก ความสัมพันธ์ทางธุรกิจ (Business Relationship) โดย Silom Road Limited และนายวิโรจน์ ตั้งเจตนา พร ได้เข้าลงทุนในธุรกิจต่าง ๆ หลายธุรกิจร่วมกันมานาน อาทิ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น

        เจ๊มดแดง  นั่งอ่านข้อมูล.....สรุป NINE โฉมใหม่ แข็งแรง ประดุจกระทิง  หากไม่เชื่อ นักลงทุน สามารถอ่านข้อมูลNINE ที่แจ้งตลาดหลักทรัพย์ได้และจะทราบข้อเท็จจริง.......

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ผู้ถือหุ้นใหญ่ FLOYD  ทยอย "เก็บ" หุ้นเข้าพอร์ตต่อเนื่อง มั่นใจศักยภาพแกร่ง
"อภิรัช เมืองเกษม" รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าซื้อหุ้นบริษัทเพิ่มอีกมูลค่า 750,000 หุ้น ตอกย้ำศักยภาพบริษัทเติบโตได้ไกล มั่นใจโครงการที่เตรียมเข้าประมูล คาดได้รับงานแน่นอน คาดได้ข้อสรุปเร็วๆนี้ ในขณะเดียวกันทีมบริหารเตรียมเร่งผลิตบุคคลากรคุณภาพ รองรับปริมาณงานที่จะเข้ามาในอนาคต เตรียมพร้อมการขยายตัว และการเกิดใหม่ของภาคอสังหาริมทรัพย์ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยผู้บริหารมองภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้เติบโตดีขึ้นกว่าปีก่อน เนื่องจากปัจจัยบวกหลายประการ รวมถึงภาวะเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มเติบโตดีขึ้น ย้ำชัดผลประกอบการทั้งปี ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ตามตัวเลข By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งเล่นในดงกล้วย มองดูตัวเลขเศรษฐกิจสำคัญของบ้านเราที่ประกาศออกมา ทั้งตัวเลขส่งออกเดือนมี.ค.ที่หดตัวเป็น...

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้