Today’s NEWS FEED

Gossip

โรงเรียน By : นายกล้วยหอม

2,260

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม เชื่อว่า  สภาพตลาดหุ้นเช้าวันนี้ อยู่ในอารมณ์ พอไหว ไปได้  เพราะปัจจัยที่รอ  ก็มีความหวัง มีลุ้น  เสาร์นี้ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐ-สีจิ้น ผิง ประธานาธิบดีของจีน มีนัดดินเนอร์ ระหว่างการประชุมสุดยอด G20 ในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา

        วันนี้  ในตลาดหุ้น ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยในประเทศ ของแต่ละตลาด...บริษัทใด คลอดและเข็นข่าวดี ข่าวบวก ก็อาจทำให้เกมหุ้น  มีความคึกคักมากกว่าเดิม  ราคาหุ้น ก็พร้อมวิ่ง...ออกตัวก๊าบ

        วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,640.63 จุด เพิ่มขึ้น6.36 จุด หรือ0.39 % มูลค่าการซื้อขาย 31,784.09  ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,070.73 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  420.94 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 836.68  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 813.11  ล้านบาท

        นายกล้วยหอม แต่งตัวไปโรงเรียน ดีกว่า เช้าวันนี้  เพื่อให้สอดคล้องกับ บรรยากาศ หุ้นโรงเรียนแห่งแรก เข้าตลาดหุ้น   วันนี้น้องใหม่ไอพีโอ SISB จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอเป็นวันแรก  ราคาจะพ้นจอง ทะลุจองที่ 5.20 บาทหรือไม่ มาคอยติดตามกัน

        เชื่อว่า  ด้วยฝีมือ อันเดอร์ไรท์มือทองอย่าง เสี่ยแกะ  ค่ายบล.ฟินันเซีย ไซรัส  ดูแล ปรุงเองกับมือด้วยแล้ว  ก็อุ่นใจได้.....และหมดห่วง เมื่อ บล.ทรีนีตี้ เคาะเป้า  SISB  ที่ 7.20 บาท บล.เคที ซีมิโก้  ตีมูลค่าเหมาะสมSISB  ปีหน้าที่ 7.40  บาท  บล.เคทีบี เคาะเป้า  SISB  ที่  7.50 บาท บล.เคจีไอ ให้ราคาเป้าหมาย SISB ที่ 7.82 บาท บล.ฟินันเซีย ไซรัส  เคาะเป้า  SISB  ที่ 8.84 บาท บล.โนมูระ  ให้เป้า SISB  ที่ 7.70 บาท  บล.เอเซีย พลัส  ให้เป้า 7.30 บาท เทียบกับ ราคาจอง 5.20 บาท/หุ้น

        วานนี้ NER เล่นได้สวย ได้หล่อ ปิดอย่างเท่ห์เล้ย ยืน 2.04 บาท บวก 0.12 บาท คิดเป็น 6.25%  เกมของNER ก็ส่งผลให้ราคาหุ้น SONIC มีเรี่ยว มีแรง ขึ้นมาทันตาเห็น  อ้าว  วันนี้นายกล้วยหอมขอให้ทั้งNER SONIC ออกตัวแรงๆ  เทรดดี เทรดมันส์

        BEAUTYบวกกว่า 4% แฟนคลับ FC ทั้งดอยเก่า  ดอยใหม่ เฮ  ฝั่งBEAUTY ก็คงโหมโปรโมชั่นอย่างหนัก  เพื่อตัวเลขโค้งสุดท้ายปีนี้ ให้ออกมาอย่างงดงามที่สุด  ดีไม่ดี  ต่อเนื่อง ยิงยาวถึงไตรมาสแรกปีหน้า

        EVER ถูกจุด ขึ้น วิ่งมาแล้ว  นายกล้วยหอม ก็หวังว่า  วันนี้ ไม่ทำให้เสียของ  ชีวิตต้องดำเนินต่อไป

        TIGER มาแบบต่อเนื่อง  งานนี้  เดินทางออกจากป่า คราวนี้  ท่าทางจะมีจุดปลายทาง...การเดินทางไกล  ขึ้นเริ่มขึ้นแล้ว  อุปสรรค มีไว้ให้ฝ่าฟัน.........

        วันนี้ เป็นวันแรก ผู้ถือหุ้นเดิมTWZ ที่ได้สิทธิ์ RO ใช้สิทธิ์จองซื้อหุ้นเพิ่มทุน 3ต่อ2 ราคา 12 สตางค์ต่อหุ้น ได้ของฟรีTWZ -W5 สัดส่วน1ต่อ1  และวันจ่ายค่าหุ้นเพิ่มทุนวันสุดท้าย 7 ธันวาคมนี้ ฝั่งหุ้นใหญ่  พุทธชาติ รังคสิริ   ก็คงจะพร้อมใช้สิทธิ์เกิน  ส่วน ขาวสอาด-ทองแตง จะเพิ่มทุนตามหรือไม่ หรือจองเกินสิทธิ์แค่ไหน  ก็ต้องติดตาม

        ด้วยTWZ ระดมทุน เพิ่มทุน คราวนี้ นำเงิน นำทอง ไปลุยโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานขยะอุตสาหกรรม  เพื่อจะสร้างโอกาสเติบโตในอนาคตให้กับบริษัทฯ

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้