Today’s NEWS FEED

Gossip

ปรับแผน By : แม่มดน้อย

2,434

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ ชมท้องทุ่ง ตลาดหุ้น เปล่งประกาย ลำแสงสีเขียว  ตามตลาดหุ้นหลายแห่ง(ส่วนใหญ่ปรับตัวขึ้น)  เรียกว่า ผลพวงจาก เจอโรม พาวเวล ประธานเฟดระบุว่า ดอกเบี้ยของสหรัฐเข้าใกล้ระดับที่เป็นกลาง(Neutral rate)ต่อเศรษฐกิจสหรัฐ  งานนี้ เฟด อาจประชุม-ประกาศขึ้นดอกเบี้ยในเดือนธันวาคม ปีหน้า อาจปรับแผนดอกเบี้ยใหม่

        หากยังจำกันได้ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐ เคยออกมา ส่งซิก กระซิบ ไม่อยากให้เฟด ขึ้นดอกเบี้ย   ถ้า เสาร์นี้ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐ-สีจิ้น ผิง ประธานาธิบดีของจีน มีนัดดินเนอร์ ระหว่างการประชุมสุดยอด G20 ในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา คุยการค้า มีสัญญาณบวก เกมหุ้นทั่วโลก อาจเปลี่ยนทิศทางกลายเป็นบวก ก็เป็นไปได้....

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,645.06 จุด เพิ่มขึ้น 4.43 จุด  คิดเป็น 0.27%  มูลค่าการซื้อขาย 18,462.19 ล้านบาท

        ข่าวใหญ่ ข่าวดัง ในตลาดหุ้น แวดวงค้าหุ้น  ต้องยกให้บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด เตรียมหยุดออกอากาศสถานีโทรทัศน์มันนี่ชาแนล  ตั้งแต่ 1 มกราคม 2562 เป็นต้นไป เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีการสื่อสารในปัจจุบันที่เอื้อให้ผู้ลงทุนมีช่องทางรับข้อมูลข่าวสารตลาดทุนผ่านสื่อยุคดิจิทัลที่มีความหลากหลายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว  เรียกว่า สร้างความตกตะลึง

        คนรั้วตลาดหุ้น  ก็มีมุมมอง  โหมดของSET คงย้อนยุค สู่ไป ซื้อเวลา โปรโมท...เหมือนในอดีต ที่เคย ร่วมงานกับช่อง 9 หรือไม่  เพราะเมื่อปิดสถานีโทรทัศน์มันนี่ชาแนล ก็ต้องมีเวลา การสร้างความรู้ความเข้าใจกับประชาชนทั่วไปหรือนักลงทุน  ช่องไหน จะเป็น ตาอยู่  ช่อง9 หรือPPTV ...คริๆ

        แม่มดน้อย ใช้กระจกวิเศษ  ส่องดู วอลุ่มเทรดของTWZ บอกได้เลยว่า หนาแน่นมาก   วันแรกของการใช้สิทธิ์จองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน  ....วันแรก ผู้ถือหุ้นเดิม ใช้สิทธิ์จองซื้อหุ้นเพิ่มทุน 3ต่อ2 ราคา 12 สตางค์ต่อหุ้น ได้ของฟรีTWZ -W5 สัดส่วน1ต่อ1งานนี้ หากปิด 12 สตางค์ 13 สตางค์ 14 สตางค์  คงทำให้ผู้ถือหุ้นที่ได้สิทธิ์จองซื้อRO ตัดสินใจ ยอมจ่ายค่าหุ้น เพราะได้หุ้นเพิ่มทุนแล้ว ก็ยังได้TWZ-W5 ฟรี

        เรียกว่า  งานนี้ ต้องวัดใจ วัดกัน ดูกันที่หน้าจอ หน้างานกันค่ะ

        เทรดวันแรก หุ้นโรงเรียน SISB ปิดตลาดเช้า ต่ำจอง(จอง 5.20บาท)  ราคาอยู่ที่ 4.90 บาท ลดลง 0.30 บาท คิดเป็น 5.77%  ขนาดมือเทพอย่าง ฟินันเซีย ไซรัส ยังเอาไม่อยู่  ถือว่า จบแล้วกันนายมันจบไปแล้วครับนาย..... หุ้นโรงเรียน SISB มุมมองของแม่มดน้อย แล้ว ถือว่าเป็นหุ้นที่มีพื้นฐาน น่าสนใจ...ยามนี้  ต้องรอ  รอลูกเดียว อย่างใจเย็นๆ  ยุคนี้ ตลาดเป็นของผู้บริโภคๆ

        TIGER ระบุบ.แกนไทย อิงเกอร์  ได้งานเฟส2ก่อสร้างCommunity Mall Saima Park & Market มูลค่า146.99ลบ.   มีระยะเวลาการดําเนินงาน 14 เดือน หลังเริ่มงานก่อสร้าง  โดยทางเจ้าของโครงการตกลงให้ TEC เริ่มงานก่อสร้างวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ดังนั้น อย่าได้แปลกอก แปลกใจ หุ้นTIGER ออกจากป่า รอบนี้ เต็มไปด้วยความสดใหม่  สดชื่นจร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@CPL ได้รับคัดเลือกเป็นต้นแบบเพิ่มประสิทธิภาพด้านผลิตงานฟอกหนัง
ข่าวดีส่งท้ายปี เมื่อ บมจ.ซีพีแอล กรุ๊ป หรือ CPL ผู้นำอุตสาหกรรมฟอกหนังสำเร็จรูปรายใหญ่ในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นกิจการในกลุ่มบริษัทเจริญสิน ได้รับคัดเลือกให้เป็น Success Case ต้นแบบของการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการผลิตงานฟอกหนัง (Tanning) ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม งานนี้ “สุวัชชัย วงษ์เจริญสิน” ประธานกรรมการบริษัทฯ ปลื้มหนักมาก เพราะคุ้มค่ากับการทุ่มเททำงานหนัก พร้อมเผยเบื้องหลังความสำเร็จอยู่ที่การทำงานเป็นทีม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของคนทำงานรุ่นใหม่ พร้อมประกาศเดินหน้าพัฒนาคุณภาพการผลิต สร้างชื่ออุตสาหกรรมฟอกหนังไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล …

@@@... ใกล้โค้งสุดท้ายของปีเข้ามาทุกที หากใครที่กำลังมองหาโอกาสดีๆ ในการเป็นเจ้าของทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพไม่ต้องรออีกต่อไป กับค่าย เฮลิกซ์ จำกัด (ในเครือ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)) นำโดยผู้บริหาร คุณจุฑา พรมชินวงศ์ กรรมการผู้จัดการ (Managing Director) ที่คราวนี้เตรียมจัดงาน V.I.P. Day โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการใหม่ล่าสุด พบทาวน์โฮมซีรี่ย์ใหม่ 2 ชั้น ออกแบบในสไตล์ Modern Classic ภายใต้คอนเซ็ปเท่ห์ “Happiness Is Homemade” พร้อมเปิดเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก พลาดไม่ได้กับสิทธิพิเศษเฉพาะในงาน* ส่วนลดพิเศษ 200,000 บาท และฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ราคาเริ่ม 3.59 ล้าน* ทั้ง ใกล้ – คุ้ม – ครบ แบบนี้พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แล้วพบกันในวันที่ 8 – 9 ธ.ค. นี้ที่ Sales Gallery โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-032-2222
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้