Today’s NEWS FEED

Gossip

วิเศษนิยม By : แม่มดน้อย

2,126

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เสพข่าว กูรู กฎหมายระดับเทพของไทย บอก นโยบายรัฐบาล ในขณะนี้ กระหน่ำไปสู่ ผู้มีรายได้น้อย ไม่ใช่ ประชานิยม แต่เป็น วิเศษนิยม แม่มดน้อย ขอกราบงามๆ ถูกต้องมากค่ะ  เจ้านาย  ทำให้นึกถึง น้ำรอระบาย รอการระบาย  มิใช่ น้ำท่วม

        ผู้นำบอก ซ้าย ก็ว่า ซ้ายตาม บอก ขวา ก็ขวา ตาม  ด้วยผู้นำ พาประเทศไปสู่ความเจริญชัวร์ๆ  ตอนนี้ บ้านเมือง สงบสุข  ไม่มีการเมืองเน่าๆ รบกวนการทำมาหากิน แต่ประการใด ปีหน้า ประเทศไทยมีการเลือกตั้ง เท่าที่แม่มดน้อย เสพข่าว  เชื่อว่า พรรคที่มาแรง นั่นคือ  พรรคพลังประชารัฐ   ด้วยอดีต ส.ส. ยกก๊วน ยกพลเข้าสังกัด...พรรคพลังประชารัฐ  อุดมไปด้วย เลือดเก่า-ใหม่ ชวนให้ติดตาม เพราะ เขา(ประชารัฐ มาแน่นอนมา...)

        ฝั่งตลาดหุ้นไทย ยามนี้ เล่นยาก  หุ้นตกๆ ขึ้นยาก  ลุ้น อย่าต่ำกว่า 1,600 จุดแล้วกัน   เกมหุ้น ราคาหุ้นก็ต้องติดตาม  ด้วยคำว่า  ตลาดหุ้น คือ กระจกบ่งบอกถึงเศรษฐกิจในอนาคต  คงไม่ใช่ทั้งหมดเพราะบทบาท บนเกมหุ้นในตอนนี้  มิใช่ คนหรือมนุษย์  โปรแกรม ระบบ ต่างหาก...ที่เป็นผู้ชีชะตากรรม ให้กับ SET

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,605.27 จุด เพิ่มขึ้น 0.87 จุด  คิดเป็น 0.05%  มูลค่าการซื้อขาย 13,001.18 ล้านบาท

        บรรยากาศตลาดอย่างนี้  ก็มีเรื่องตุ้ม ตุ๋น  เกิดขึ้น จนได้  เมื่อ   ก.ล.ต.  ออกมาเตือนประชาชนและผู้ลงทุนให้ระมัดระวังหากถูกชักชวนให้ลงทุนผ่านเว็บไซต์ fxprimus.com และ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า “สอนมือใหม่เล่นหุ้น” พร้อมขึ้นเตือนผ่าน Investor Alert เนื่องจากไม่ได้เป็นผู้ประกอบธุรกิจที่ได้รับอนุญาต

        ก.ล.ต. ได้รับเบาะแสจากผู้ลงทุน กรณีเว็บไซต์ fxprimus.com (FXPRIMUS) มีข้อความเชิญชวนให้ผู้ลงทุนเข้าไปซื้อขายสัญญาซื้อขายส่วนต่าง หรือ Contract For Difference (CFD) ที่อ้างอิงกับราคาสินทรัพย์หลายประเภท อาทิ ทองคำ น้ำมัน หุ้น ดัชนีหุ้น ธุรกรรมทำแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น ของ FXPRIMUS ซึ่งพบว่า เว็บไซต์ดังกล่าวดำเนินการโดยนิติบุคคลต่างประเทศ มีการแปลเนื้อหาบนเว็บไซต์ที่ใช้ในการให้บริการเป็นภาษาไทย เพื่อชักชวนผู้ลงทุนให้เข้าไปใช้บริการผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียหรือเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเงินการลงทุน

        ส่วนกรณี Facebook ที่ใช้ชื่อว่า “สอนมือใหม่เล่นหุ้น” ที่มีการแจ้งเตือนสัญญาณการซื้อขายหุ้นต่าง ๆ ในกลุ่มที่สมัครเรียนกับผู้โพสต์ โดยการเข้ากลุ่มเรียนจะต้องเสียค่าธรรมเนียม เพื่อจะได้รับแจ้งเตือนว่ามีหุ้นใดเกิดสัญญาณซื้อหรือสัญญาณขายให้ผู้สมัครเรียนทราบทุกวัน รวมถึงมีการตั้งกลุ่มเพื่อสอนเล่นหุ้นแล้วเก็บค่าธรรมเนียม

        เหตุการณ์ไฟไหม้ โรงงานกระดาษ แห่งหนึ่ง ในจังหวัด สมุทรปราการ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ตามที่ปรากฎบนสื่อ  แม่มดน้อย ก็เห็นข่าว เห็นภาพแล้ว  ความเสียหายมากมายแน่นอน นักลงทุนจำนวนมาก เช็คข่าวกันวุ่น  โฟกัส ยูไนเต็ด เปเปอร์  หรือ UTP วัชชระ ชินเศรษฐวงศ์   รองกรรมการผู้จัดการ  รีบออกมาบอกให้ทราบ ขณะนี้บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งในด้าน ความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับบริษัทดังกล่าว รวมทั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

        UTPขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุดังกล่าว และขอส่งความปรารถนาดีไปยังบริษัทดังกล่าว ให้ ผ่านพ้นเหตุการณ์ไปได้ด้วยดี สามารถกลับมาดําเนินธุรกิจตามปกติได้โดยเร็ว

        งานเข้า บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ SPORT เมื่อ  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย   ได้ยื่นฟ้อง SPORT  ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เป็นคดี แพ่ง คดีหมายเลขดำที่ ทป.179/2561 เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561  ในข้อหาหรือฐานความผิด สัญญาสิทธิประโยชน์, ลิขสิทธิ์, ติดตามเอาทรัพย์สินคืน จำนวนทุนทรัพย์ 1,139,035,781.70 บาท  โดย ศาลนัดชี้สองสถาน วันที่ 1 เมษายน 2562??

        เช้าวันนี้  หุ้นSPORT ติดป้ายC การซื้อขายในตลาดหุ้น เงียบ ไม่มียุงให้ตบ แม้แต่ตัวเดียว หุหุ

        ข่าว รัฐบาลจีน  ประกาศเก็บภาษีสินค้าต่างประเทศที่หิ้วเข้ามาขาย เริ่มต้นปีหน้า  กิจการใด จะได้รับผลกระทบมากสุด  แม่มดน้อย เชื่อว่า ไตรมาสแรกปีหน้า คงแสดงอาการออกมา  แต่ของจริง ตัวเลขจริงคงทราบผลทางการ ก็ประมาณ พ.ค.62  สำหรับกิจการบนกระดาน   ยามนี้ ก็เล่นไปก่อน เข้าข้างตัวเอง ลงลึก ก็เด้ง 555

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@J เปิดตัว “นีเวร่า คอนโดฯ เอกมัย-รามอินทรา” 24 พ.ย.นี้
“เจเอเอส แอสเซ็ท” หรือ J ผู้พัฒนาโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ พร้อมก้าวสู่การเป็นนักพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เต็มตัว แบบไม่ได้มาเล่นๆ เตรียมจัดงานใหญ่ Grand Opening “นีเวร่า คอนโดฯ เอกมัย-รามอินทรา” 24 พ.ย.นี้ โครงการคอนโด Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 1 ไร่ 3 งาน 88 ตร.ว. ห้องพักอาศัยรวม 177 ยูนิต มูลค่าโครงการราว 500 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท บนถนนสุคนธสวัสดิ์ ใกล้ทางด่วน ใกล้โครงการรถไฟฟ้าในอนาคต เรียกว่าทำเลดีสุดๆ งานนี้ไม่ควรพลาดไปร่วมงาน เพราะภายในงานมีข้อเสนอสุดพิเศษเพียบ

@@@EPCO ทำสถิติใหม่ทุกวัน
หลังประกาศงบไตรมาส 3 ไปเรียบร้อย “ยุทธ ชินสุภัคกุล” ประธาน บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก หรือ EPCO  ยังคงเดินหน้าลุยงานต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่าเป้าหมายทั้งรายได้และกำไรทั้งปี ที่เข้ามายังคงทำสถิติใหม่เพิ่มขึ้นทุกวัน แถมช่วงนี้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศก็มีแนวโน้มที่ดี ยิ่งสร้างความมั่นใจได้อีกเยอะ!!!! เรียกว่าเป็นข่าวที่สามารถสร้างขวัญและกำลังใจให้ทั้งคนทำงาน และผู้ถือหุ้นได้อิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้าจริง ๆ คร่า!!

@@@NDR โชว์กำไร Q3/61 โตแรง 640.98%
บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR ซึ่งดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายยางนอกและยางในรถจักรยานยนต์ ภายใต้แบรนด์ N.D. Rubber โชว์ผลประกอบการในไตรมาส 3/2561 สุดประทับใจ มีรายได้อยู่ที่ 271.57 ล้านบาท พุ่ง 27.80% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่กวาดกำไร 13.76 ล้านบาท โตแรง 640.98% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเป็นผลมาจากการเดินหน้าบุกตลาดทั้งในประเทศและตลาดในประเทศมาเลเซียอย่างเต็มสูบ...เห็นผลงานออกมาดีแบบนี้ ผู้ถือหุ้นเป็นปลื้มเลยค่าาา

@@@“เทคโนเมดิคัล” ลุยดูสินค้างานแสดงอุปกรณ์การแพทย์นานาชาติ
บมจ.เทคโนเมดิคัล “TM” ไม่ได้อยู่เฉย ๆ นะครับ โดยล่าสุดสองแม่ทัพคนเก่ง นายแพทย์ศุภพงษ์ จรรโลงบุตร ประธานบริหาร และนางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้เดินทางไปร่วมงานแสดงอุปกรณ์การแพทย์นานาชาติ ที่ประเทศเยอรมนี เพื่อหาผลิตภัณฑ์ใหม่ ขยันทำงานสร้างการเติบโตแบบนี้ เอาใจนักลงทุนไปเลยครับ

@@@หนุ่มพีซ - กันตพร ผู้บริหาร BCH รับตำแหน่ง The Most Smart & Seductive Bachelor 2018 จากนิตยสารชื่อดัง Cleo Thailand
หล่อ ฉลาด เเสนดี ดีกรี ไม่ธรรมดา ...สำหรับ หนุ่มพีซ - กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทธุรกิจโรงพยาบาลในเครือ BCH ที่มีทั้งโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล , เกษมราษฏร์และการุญเวช กว่า 14  แห่ง และยังมีแผนขยายสาขาไปในประเทศเพื่อนบ้านอีกในปีหน้า ล่าสุดได้รับตำแหน่ง "The Most Smart & Seductive Bachelor 2018" หนุ่มหล่อฉลาดและมีเสน่ห์มากที่สุด จากการประกวดหนุ่มโสดในฝัน Cleo 2018 สูตรสำเร็จของผู้บริหารหนุ่มไฟแรงคนนี้ ไม่ใช่เเค่ต้องสานต่อธุรกิจครอบครัว เเต่หนุ่มพีซ มุ่งมั่นและตั้งใจ "เพราะรักในงานที่ทำ"  บริหารด้านการตลาดของทุกโรงพยาบาลในเครือให้ออกมาอย่างดีที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไข้ ไม่ใช่เเค่การรักษา เเต่เป็นการดูเเลสุขภาพให้ดี เพื่อชีวิตยืนยาว ...เเต่อย่าถาม ว่าความหล่อได้ใครมา แอบไปดูได้จากคุณพ่อ นพ. เฉลิม หาญพาณิชย์  นะจ๊ะ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้