Today’s NEWS FEED

Gossip

ลอยกระทง By : เจ๊มดแดง

2,124

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        ค่ำคืนนี้ ไปลอยกระทงด้วยกันไปไหมค่ะ  เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ชักชวน พี่ๆน้องๆมาร่วมงานลอยกระทง มีทั้งตอบรับ ถ้าเห็นแล้วเจอกัน  ขอตัวกลับไปพักผ่อนที่บ้าน ที่ห้องดีกว่า...ลอยกระทง ออนไลน์ ก็สะดวกสบาย ตังส์อยู่ครบ สรุปจะมีใครมาร่วมงานลอยกระทงด้วยกัน   เจ๊มดแดง เชื่อว่า บริเวณไอคอน สยาม ผู้คน คงมากมาย เนืองแน่น....

        วันนี้ คงต้องจับตามอง การประกาศดุลการค้า เดือนตุลาคม 2561 ถัดมา ถัดไป ก็เป็นเรื่องรอคอย  การรอคอย เป็นการทรมาน   G20 มีประชุม 30 พ.ย.-1ธ.ค.นี้  กนง.ประชุมพิจารณาดอกเบี้ย18 ธันวาคมนี้ ฝั่ง เฟด ประชุมพิจารณาขึ้นดอกเบี้ย 18-19 ธันวาคม  หลายกูรู ล้วนมอง เฟด ขึ้นดอกเบี้ยในรอบนี้  สัญญาณดอกเบี้ยขาขึ้นทั่วโลก ปีหน้า ไร้หนี้ ไร้สิน เป็นลาภอันประเสริฐ น่ะค่ะ

        วานนี้  ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,617.33 จุด เพิ่มขึ้น5.30 จุด หรือ0.33% มูลค่าการซื้อขาย 46,966.35  ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 426.43ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  121.17 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  786.83   ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  1,334.42 ล้านบาท

        ฝ่าลมพายุ มรสุมกว่า 7-8 ปี ในการปลุกปั้น กว่าที่นักปั้นมือทองแห่งค่ายฟินันเซีย ไซรัส “สมภพ กีระสุนทรพงษ์” จะได้ยลความสำเร็จในการสร้างประวัติศาสตร์ตลาดทุนไทย นำธุรกิจบริการด้านการศึกษา บมจ.เอสไอเอสบี (SISB) เข้าสู่ตลาดหุ้นเป็นตัวแรกได้สำเร็จ ล่าสุดสดๆร้อนๆ ประกาศเปิดจองซื้อแล้ว 22-23 และ 26 พฤศจิกายนนี้ เคาะราคา 5.20 บาท   ถามถึงกระแสตอบรับไม่ต้องห่วง ปริมาณความต้องการมากกว่าหุ้นที่เปิดจองซื้อ ของดีใครใครก็อยากได้   แต่ถ้าใครไม่ได้รอซื้อหน้ากระดานพร้อมกัน จ่อเทรด ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai ) 29 พฤศจิกายนนี้

        CHAYO วูบ 8.81% สายสืบวงใน นั่งยัน ยืนยัน  กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ CHAYO ยังคงกอดหุ้น ครบทุกเม็ด  ไม่เชื่อ ก็ปิดสมุดทะเบียน ดูสิ อิอิ ...ส่วนแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4 ปี 2561 ที่ "สุขสันต์ ยศะสินธุ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยืนยันว่าจะทำสถิติใหม่รายไตรมาสได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีแผนปี 2562 ที่ตั้งเป้าหมายรายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 15%    

        สงสัย ฝีพายJUTHA สลบกันหมด  ปล่อยให้ราคาหุ้น รูดๆ 29.25% ต่ำบาท ปิดที่ 0.75 บาท มองแล้ว ก็ต้องหอบความเศร้า ความขมขืน ไปลอยกระทงในค่ำคืนนี้ เผื่อ ราคาหุ้น JUTHA จะโผล่จะลอยลำ เหนือบาท  เต็มบาทในเร็ววัน

        ลงมาเยอะ  เฮียชูวิทย์ แห่ง NER ก็เดินหน้าสะสมหุ้น  ช้อนซื้อหุ้นคืน  มุมมองของเจ๊มดแดง  ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่ผู้บริหาร  เจ้าของ  ส่งสัญญาณอย่างตรงไป  ตรงมา...วานนี้ ราคาหุ้นNER อยู่ที่ 1.85 บาทเพิ่มขึ้น 0.12 บาท คิดเป็น 6.94%

        เจ๊มดแดง  ไม่ได้มอง ไม่ได้ เอ่ยถึงหุ้นNCL มาตั้งนาน แสนนาน  ก็จริง  แต่ยังคงสอดส่องดูความเคลื่อนไหวของเฮียกิตติ บิ๊กNCL ทุกฝีก้าว  เพลานี้ อยู่เมืองไทยไม่นาน ล่าสุด ก็ลัดฟ้า เจรจาธุรกิจอีกแล้วเรียกว่า ทำงานจริงๆน่ะ ไม่ได้ เที่ยวเล่น เฮฮา  หากใคร ไม่เชื่อน้ำยา การบริหารของเฮียแก ก็ขายหุ้นNCL ทิ้ง  เปลี่ยนไป ถือหุ้นตัวที่มีอนาคตดีกว่า    ตอนนี้ ราคาหุ้น สามารถเปลี่ยน ม้ากลางศึก ได้อย่างสบายๆ...มีกำไรมีปันผล 555

        บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ บริษัท เรดดี้ทูรี๊ด จำกัด มอบสิทธิพิเศษเพื่อสมาชิกรักการอ่านชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง เป็นครั้งแรกในงานมหกรรม “Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai 2018” พบกับหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพมากกว่า 1 ล้านเล่ม ในราคาลดพิเศษ 50% - 90% สมาชิกเคทีซี สามารถแลกรับเครดิตเงินคืนได้ 18% เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีครบทุก 200 บาท พร้อมใช้คะแนน KTC FOREVER REWARDS ทุก 200 คะแนน พิเศษ เลือกรับบริการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0.69% ได้นานถึง 3 เดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 3,000 บาทขึ้นไป โดยลงทะเบียนแลกรับเครดิตเงินคืน และรายการแบ่งชำระได้ที่บูธเคทีซีภายในงาน ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 – 9 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่  

        ต้องขอบอกว่า...ของเค้าดีจริงอะไรจริง สำหรับ บล. คันทรี่ กรุ๊ป ล่าสุดคว้ารางวัลเปิดบัญชี  TFEX โบรกเกอร์ แชมป์เปี้ยน อันดับ 2  ในงาน SET in the city 2018  เรียกได้ว่า ออกตัวมาก็แรงส์!!!เต็มพิกัด ไต่อันดับเบียดชนะเพื่อนร่วมวงการกว่า 30 หน่วยงาน ครองใจนักลงทุนไปแบบเต็ม ๆ ... ผลงานเข้าตาสุดๆ  แบบนี้ ซีอีโอหนุ่มอย่าง "ดร. ต้น” วีรพัฒน์ เพ็ชรคุปต์  เลยฝากขอบคุณแฟนคลับคันทรี่กรุ๊ปทุกคน....ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด พร้อมยืนยันคันทรี่กรุ๊ปดูแลด้วยใจ และเปี่ยมด้วยคุณภาพสุด ๆ ไปเลยค่า

        และ เจ๊มดแดง  ขอแสดงความยินดีกับ   บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา "เจ้าพระยา เอสเตท" โครงการมิกซ์ยูสุดหรูริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง กวาดยอดขาย "โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ" จากนักลงทุนฮ่องกง กว่า 380 ล้านบาท ภายในงานแสดงนิทรรศการโครงการเจ้าพระยา เอสเตท และงานเลี้ยงสุดพิเศษแก่ผู้ซื้อที่มีศักยภาพและนักลงทุนฮ่องกงที่เป็นเจ้าของโครงการอยู่แล้ว โดยมี เบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าภาพ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ในฮ่องกง เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยความสำเร็จด้านการขายครั้งล่าสุดนี้ นับเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ต่างประเทศที่มีประสิทธิภาพของคันทรี่ กรุ๊ป ด้วยการเดินสายโรดโชว์ในตลาดต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ กรุงศรี มอบประสบการณ์สุดพิเศษ จัดกิจกรรม Movie day พาลูกค้ากลุ่มนิสิต นักศึกษาผู้ถือบัตรกรุงศรี เดบิต ท่องโลกแห่งเวทมนตร์ไปกับภาพยนตร์ FANTASTIC BEASTS : THE CRIMES OF GRINDELWALD เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้า Central World ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนิสิต นักศึกษาหลากหลายสถาบันการศึกษา โดยกิจกรรมนี้แสดงให้เห็นถึงการที่กรุงศรีให้ความสำคัญต่อกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ และเพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนิสิต นักศึกษาได้สัมผัสถึงความแตกต่างและความพิเศษของการเป็นผู้ถือบัตรกรุงศรี เดบิตที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ งานนี้ลูกค้ากรุงศรีที่เป็นแฟนหนังเวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง แฮ้ปปี้กันถ้วนหน้า…ติดตามกิจกรรม โปรโมชั่นสุดพิเศษ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com

@@@หุ้นใหญ่ชโยยันกอดหุ้นแน่น
CHAYO ผู้ประกอบกิจการเจรจาติดตามและเร่งรัดหนี้สิน และบริหารสินทรัพย์จากการรับซื้อหรือรับโอนสินทรัพย์ด้อยคุณภาพทั้งที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกันจากสถาบันการเงิน กลับประกาศข่าวดีออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3 ปี 2561 ที่กำไรสุทธิปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 112% และสิ้นไตรมาส 3 ได้ดำเนินการซื้อหนี้เข้าพอร์ตแล้ว 9.2 พันล้านบาท จากงบซื้อหนี้ทั้งปีที่ตั้งไว้ 1 หมื่นล้านบาท แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4 ปี 2561 ที่ "สุขสันต์ ยศะสินธุ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยืนยันว่าจะทำสถิติใหม่รายไตรมาสได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีแผนปี 2562 ที่ตั้งเป้าหมายรายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 15% และเตรียมรุกธุรกิจปล่อยสินเชื่อ ซึ่งแว่วว่ามีเป้าหมายลูกค้าที่ชัดเจนแล้ว จึงยืนยันได้ว่าผลประกอบการของชโยกรุ๊ป โตต่อเนื่องแน่นอน ส่วนกรณีที่ราคาหุ้นจะขยับลดลงนั้น ก็เป็นไปในทิศทางเดียวกับตลาดหุ้น กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่การันตีได้เลยว่าปัจจัยพื้นฐานคุณภาพดีขนาดนี้ กอดหุ้นต่อไปอีกยาวแน่นอน โต้ทุกข่าวว่าผู้ถือหุ้นใหญ่ทิ้งหุ้นไม่จริงนะจ้ะ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

หุ้นขึ้นยาก By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองตลาดหุ้นไทย ดูท่า แลทาง น่าจะขึ้นยาก หุ้นขึ้นยาก ถ้าใช้เวลานาน คงไม่พ้นทางลง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้