Today’s NEWS FEED

Gossip

เมาหมัด By : แม่มดน้อย

2,319

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยามนี้ ตกอยู่ในอาการเมาหมัด วันนี้ กำเริบขึ้นมาอีก โดนรอบทิศทาง ทั้งระบบ ทั้งหุ่นยนต์ โปรแกรมเทรด  รายย่อย ล้มหายไปเรื่อยๆ หนทางอย่างนี้ คงต้องอาศัย เบื้องบน สร้างกติกาหาสินค้า หาตลาดให้ทั้งระบบ ทั้งหุ่นยนต์ โปรแกรมเทรด  มิเช่นนั้น คงป่วยการ คิดจะเล่น  บทวิเคราะห์หุ้น ไร้ความหมาย

        วันนี้ปัจจัยต่างประเทศ  ต้องรอดู   ทิศทางราคาน้ำมันในตลาดโลก  การประชุม G-20 ต้นเดือนธันวาคม สงครามการค้าโลกจะมีทางออกหรือไม่ และการเจรจา Brexit ส่วนปัจจัยในประเทศอัดเดทสุด  สภาพัฒน์ ประกาศ เศรษฐกิจไทยในไตรมาส 3/61 ขยายตัว 3.3% ต่ำกว่าที่ตลาดคาดการณ์ไว้ และชะลอลงจากไตรมาสก่อนหน้าที่ขยายตัวถึง 4.6% ทั้งปีโต 4.2% หรืออยู่ที่กรอบล่างของคาดการณ์เดิมที่ 4.2-4.7%ปีหน้า GDPโตในกรอบ 3.5-4.5% ส่งออกน่าจะขยายตัว 4.6% และนำเข้าจะเติบโตราว 6.5%

        ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,634.84 จุด ลดลง 0.16 จุด  คิดเป็น 0.01%  มูลค่าการซื้อขาย 12,495.64 ล้านบาท

        รายย่อย คนจอง CMC กระเป๋าฉีก เปิดนาทีแรก ก็ต่ำกว่าจองที่ 3 บาท ปิดเช้า ราคาหุ้นCMC ยืนที่ 2.40 บาท ลดลง 0.60 บาท คิดเป็น 20% บ่ายวันนี้  หมากเกมหุ้นCMC จะเดินไปทิศทางคงต้องมาลุ้นเด้ง สถานเดียวเท่านั้น  ชวนให้ระทึกใจ  ยังไง อย่าลืม CMC เป็นกิจการมีกำไร ล่าสุด ประกาศจ่ายเงินปันผล 0.07 บาท/หุ้น  เรียกว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี

        ตอนนี้ทั้ง NER SONIC ยังมุดลงต่ำดิน ต่ำจองไอพีโอ  แม่มดน้อย เห็นแล้ว  ก็เอาใจช่วยทุกคน  ในแง่ของผู้บริหาร ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย  ขอเพียง สร้างรายได้ กำไรให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ หากทะลุเป้าก็จะยิ่งดีมากๆเลยค่ะ

        ORI ในที่สุด ก็เด้ง เสียที ปิดตลาดเช้าวันนี้ ราคาหุ้นORI อยู่ที่ 6.80 บาท บวก 0.40 บาท คิดเป็น6.25% บนปัจจัยพื้นฐาน  ความก้าวหน้าทางธุรกิจยังคง ก้าวไปข้างหน้าเรื่อยๆอย่างน่าติดตามเส้นทางทำธุรกิจ

        DCORP ฟลอร์2  แม่มดน้อย เห็นอย่างนี้  คงก็ต้องปล่อยให้กลไกตลาด ดำเนินต่อไป .........

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TSR จับมือ success more ยอดขายโตระเบิดระเบ้อ
ภายหลังจาก “เอกรัตน์ แจ้งอยู่” ซีอีโอหนุ่มไฟแรง บมจ.เธียรสุรัตน์ หรือ TSR ประกาศความร่วมมือผลิตสินค้าให้ Success more หรือ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทของคนไทย ที่ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค อาหารเสริมและเครื่องสำอาง แว่วว่า.. ปีที่ผ่านมาได้ยอดขายโตระเบิดระเบ้อ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ...เรียกได้ว่า การประกาศความร่วมมือของทั้ง 2 บริษัท เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดา เอาเป็นว่า นับจากนี้ ต้องมาช่วยกันเชียร์ละคะ!!! ว่า TSR จะผลิตสินค้าป้อนให้ Success more ทันตามการขยายตัวของธุรกิจของเค้ามากมายขนาดไหนกันน้าาาา

@@@TIGER เฮ!!! ลั่น...หลังคว้าโปรเจคใหม่มูลค่า 160 ลบ.
เอาล่ะสิไม่ธรรมดา...ขอปรบมือรัวๆๆ ให้กับ บมจ.ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER) หลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาด mai ได้ไม่นาน ก็คว้างานโปรเจคใหม่มากอดได้สำเร็จ โครงการ “โรงแรม วี วิลล่า ภูเก็ต”  มูลค่า 160 ลบ. ก็บอกแล้วเรื่องงานก่อสร้างไว้ใจพี่เสือเค้าได้แน่นอน...เห็นแบบนี้แล้วอดชื่นใจแทนผู้ถือหุ้นจริงๆ...ที่มีผู้บริหารทั้งเก่ง ขยันขันแข็ง อย่าง “จตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์” CEO รับรองอนาคตไกล ไม่ทำให้คุณๆ ผิดหวังแน่นอนคร้าาา
 
@@@... แว่วๆๆ ข่าววงใน คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ ANAN เข้ามาซื้อหุ้น ANAN กว่า 2.5 ล้านหุ้น หรือประมาณ 10 ล้านบาท เป็นครั้งแรกตั้งแต่ ANAN เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อเดือนธันวาคม 2555 แบบนี้ก็มั่นใจในความแข็งแกร่งของธุรกิจและผลการดำเนินงานกันได้เลยจร้า  บริหารงานดี ผลประกอบการเด่นแบบนี้ อนาคตสดใสชัวร์ ...

@@@“ ARROW พร้อมรับงานเต็มพิกัด”
บมจ.แอร์โรว์ซินดิเคท (ARROW) ถือเป็นอีกหนึ่งบจ.ที่บริหารธุรกิจโตแบบไม่ยั้ง ถึงกับต้องสร้างออฟฟิศและศูนย์กระจายสินค้าของกลุ่มบริษัทฯ เพิ่ม เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจทุกภาคส่วนในกลุ่ม บนทำเลที่เดินทางแสนจะสะดวกสบาย ด้วยงบ 95 ล้านบาท....เตรียมพบโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมได้ปลายปี 62   ...งานนี้การันตี พร้อมรับงานเพิ่มเต็มพิกัดจ้า!

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

หุ้นขึ้นยาก By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองตลาดหุ้นไทย ดูท่า แลทาง น่าจะขึ้นยาก หุ้นขึ้นยาก ถ้าใช้เวลานาน คงไม่พ้นทางลง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้