Today’s NEWS FEED

Gossip

ยังดี By : แม่มดน้อย

2,190

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ชมตลาดหุ้นไทย แล้ว เห็นบรรยากาศฝืดเคือง เล่นไม่ออก งบ ผลประกอบการไตรมาส3ปีนี้  ออกมากันเกือบหมดตลาด  ตัวเลขเพิ่มขึ้น  แต่ก็มีความกังวล ไตรมาส4ปีนี้ ปีหน้าผลประกอบการจะดีต่อเนื่องหรือไม่ ด้วย ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลง ส่งกระทบต่อตัวเลขหุ้นน้ำมัน หุ้นพลังงาน

        แต่ยังดีที่ นักลงทุน เริ่มมีความหวัง  ปลายเดือนนี้  การเจรจาการค้า สหรัฐ-จีน  คงมีลู่ทาง การเจรจาที่ดี...การเล่นไม้แข็ง ฟาดกันไปมา มีแต่จะเจ็บตัว มิใช่ ทั้งคู่  แต่วันลุกลามไปทั่วโลก  ผนวก ดอกเบี้ยโลกสู่วงจร ขาขึ้น  กิจการใด ไร้หนี้ ปลอดหนี้ เป็นลาภ อันประเสริฐค่ะ

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1639.21 จุด เพิ่มขึ้น 0.38 จุด  คิดเป็น 0.02%  มูลค่าการซื้อขาย 17,216.28 ล้านบาท

        MVP ปิดเช้า  ราคายืนที่ 1.98 บาท บวก 0.15 บาท คิดเป็น8.20% หลังจากค่ำคืน ระดมพลสื่อมากมาย  นู๋โอพลาด เอ้ย นู๋โอภาส แห่งMVP สร้างความมั่นใจ หลังจากประกาศงบไตรมาส3ปีนี้ขาดทุนยับ ฉุดให้นักลงทุน พากันเทขายหุ้น กดราคาหุ้นMVP แทบจูบพื้น

        วานนี้ นู๋โอภาส แห่งMVP ใช้เงินส่วนตัวซื้อหุ้นไว้เองวานนี้ แต่ ยันไร้แผนซื้อหุ้นคืน พร้อมเตรียมฟ้องลูกค้าเบี้ยวค่าโทรศัพท์ .......

        หุ้นNUSA ยังคงมีแรงเก็งกำไรต่อเนื่อง  หลายคน อาจผวา อาจหวาดกลัว กับร่องรอยในอดีต  แต่วันนี้ ปัจจุบัน ราคาหุ้นNUSA มีชีวิต  กระโดดโลดเต้น ตามปี่กลองการเมือง การเลือกตั้ง ชัดเจน เช้าวันนี้ราคาหุ้นNUSA สดใสที่ 0.55 บาท บวก 0.06 บาท คิดเป็น 12.24%

        นักลงทุน พากันขายหุ้นABICO กดให้ราคาหุ้นดิ่ง 6.25% หลังจาก  บอร์ดABICO ลงมติให้เปลี่ยนแปลงนโยบายการจ่ายเงินปันผล เป็นอัตราไม่น้อยกว่าร้อยละ 30 ของกําไรสุทธิจากการดําเนินงานปกติตาม งบการเงินเฉพาะกิจการ หลังหักภาษีเงินได้ และเงินสํารองทุกประเภทตามที่กฎหมายและบริษัทกําหนดไว้ อย่างไรก็ ตามการจ่ายเงินปันผลดังกล่าวจะต้องพิจารณาถึงกระแสเงินสด แผนการลงทุนของบริษัทและบริษัทในเครือ รวมถึง ความจําเป็นและความเหมาะสมอื่น ๆ ในอนาคต จากเดิมจ่ายไม่น้อยกว่าร้อยละ 40 ของกําไรสุทธิ

        DCORP รูดไปเกือบ 19% แม่มดน้อย เห็นแล้ว เศร้าจุงเบย  เหล่าซุปเปอร์ ฮีโร่ ไปไหนกันหมด  หรือบินออกนอกประเทศไปหมดแล้ว  โปรดรีบกลับมา บางนา ด่วนจร้า

        2 วัน BGC ตก  โดยราคาหุ้นยืน 10.10 บาท วันนี้ ต่ำสุด 10 บาท ทั้งที่งบ ตัวเลขกำไร ก็ไม่ได้น่าเกลียดแต่อย่างใด...อ้าว แน่จริง ลงมา 8 บาท 9 บาท สิ  แม่มดน้อย จะจับใส่หม้อปรุงยาวิเศษ ตุ๋นตุ๋ย ซะเลยดีไหม อิอิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@SCN รับเงินจากการส่งมอบรถเมล์ NGV ลอตแรกจาก ขสมก.
ชั่วโมงนี้ ถ้าจะมองหาหุ้นสุดพีค ต้องยกให้กับ บมจ.สแกน อินเตอร์ หรือ SCN กับผลงานโค้งสุดท้ายปลายปี ที่เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ จากการดำเนินโครงการรถเมล์ NGV หลังกลุ่มร่วมทำงาน SCN-CHO รับเช็คก้อนแรกจาก ขสมก. จากการส่งมอบรถลอตแรกจำนวน 100 คันแรก มูลค่ากว่า 340 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมเร่งส่งมอบรถอีก 200 คัน ที่จะบันทึกการรับรู้รายได้ 1,200 ล้านบาทภายในปีนี้ทั้งหมด งานนี้ CEO คนเก่งอย่าง ‘ดร.ฤทธี กิจพิพิธ’ มั่นใจเต็ม 100% ผลงานปีนี้ทำเป้าหมายนิวไฮแน่นอน.....

@@@WHART  เปิดจองหน่วยทรัสต์ ครั้งที่ 3
ในช่วงที่ภาวะตลาดหุ้นผันผวน แบบนี้ การลงทุนในกองทรัสต์ ที่ให้ผลตอบแทนสูง และ คุ้มค่า นับว่าเป็นการตอบโจทย์นักลงทุนได้เป็นอย่างดี ซึ่งกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม โกรท หรือ WHART ถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับการลงทุนที่เหมาะสม งานนี้ บอส คนเก่ง “ ปิยะพงศ์ พินธุประภา ” สบจังหวะและโอกาส ช่วงดัชนีทรงๆทรุดๆ จ่อเตรียมเปิดจองซื้อหน่วยลงทุน กองทรัสต์ WHART เพิ่มทุนครั้งที่ 3มูลค่าไม่เกิน 4,464.50 ล้านบาท สำหรับผู้ถือหุ้นเดิม (RO) ระหว่างวันที่ 15-21 พ.ย. และสำหรับนักลงทุนทั่วไป (PO) ในวันที่ 22-27 พ.ย.นี้  พร้อมกระซิบว่า ลงทุนใน WHART แล้วจะไม่ผิดหวัง เพราะการันตีอัตราผลตอบแทนที่คุ้มค่าการลงทุน  มิหนำซ้ำ ล่าสุด ประกาศจ่ายเงินปันผลและลดทุน ประจำไตรมาสที่ 3 ปี 2561 ในอัตรา 0.1945 บาทต่อหน่วยทรัสต์ โดยกำหนดจ่ายเงินปันผล วันที่ 23 พ.ย. นี้ เอาเป็นว่า WHART  ถือเป็นกองทรัสต์ ที่น่าจับตามิใช่น้อย ในช่วงนี้   และยังขอประกาศคง คอนเซ็ปต์ที่ว่า “ ให้กองทรัสต์ของเรา เป็นดั่งกองทรัพย์ของท่าน”  
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้